Tip hay

Thưởng thức hương vị cay đúng điệu với ớt xay Sông Hương

Thưởng thức hương vị cay đúng điệu với ớt xay Sông Hương

Hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về loại ớt xay Sông Hương, một sản phẩm đậm vị ớt, bùng vị cay chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

Ớt xay hiện nay được rất nhiều người ưa thích lựa chọn sử dụng bởi vì tính tiện lợi của nó, bạn sẽ tiết kiệm được công đoạn sơ chế ớt, bên cạnh đó ớt xay còn có vị cay bùng nổ hơn giúp các món ăn thêm hấp dẫn, ớt xay Sông Hương là một trong những sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo.

1 Đôi nét về thương hiệu Sông Hương

Đôi nét về thương hiệu Sông Hương FoodĐôi nét về thương hiệu Sông Hương Food

Sông Hương Food là thương hiệu thực phẩm đóng gói được thành lập năm 1996, hiện tại Sông Hương đã vô cùng lớn mạnh với quy mô phân phối rộng rãi khắp các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi của Việt Nam.

Sông Hương luôn cố gắng trở thành thương hiệu mang đến sự an toàn, ngon vị và tiện lợi cho người sử dụng giúp người dùng yên tâm, mãn nguyện, thoải mái cho nên những sản phẩm của Sông Hương Food khiến người dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng.

2 Ớt xay Sông Hương có gì đặc biệt?

Ớt xay Sông Hương có gì đặc biệt?Ớt xay Sông Hương có gì đặc biệt?

Ớt xay Sông Hương với bao bì được thiết kế dạng vỏ thủy tinh, nắp đậy chặt, kín không sợ bị hư hỏng thực phẩm, ngoài ra ớt xay sông Hương với thành phần là từ 84% ớt tươi, 13% muối, 1 củ tỏi, chất bảo quản,...

Đặc biệt ớt xay Sông Hương với nguồn nguyên liệu tuyển chọn những quả ớt tươi ngon ở nông trại Việt Nam, nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, ớt xay sẽ giúp món ăn của bạn thêm vị cay, sắc màu tươi đẹp cho bất kỳ món ăn nào, bên cạnh đó bạn có thể dùng ớt xay để ướp hoặc pha nước chấm đều ngon.

Hiện nay, tại Tip Hay, ớt xay Sông Hương 200gr được bán với giá 12.000 đồng/hũ

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản ớt xay Sông HươngHướng dẫn sử dụng và bảo quản ớt xay Sông Hương

Cách sử dụng: Ớt xay có thể dùng để nêm nếm, tẩm ướp một số món ăn, ngoài ra còn có thể dùng để pha nước chấm.

Một số món ngon từ ớt xay:

Thịt xay xào sả ớt

Thịt xay xào sả ớtThịt xay xào sả ớt

Món thịt xay xào sả ớt với hương thơm ngây ngất của sả, vị cay cay của ớt xay hòa cùng vị thịt mềm mềm được nêm nếm chuẩn bị giúp cho món ăn ngon càng thêm ngon.

Bò kho sả ớt

Bò kho sả ớtBò kho sả ớt

Bò kho sả ớt có màu sắc vô cùng bắt mắt nhờ vào ớt xay và bột nghệ, ngoài ra món ăn còn có vị the cay, thịt bò thì mềm mềm dai dai, ăn kèm nước súp được nêm nếm vừa vị lại rất hòa quyện.

Gà sốt cay

Gà sốt cayGà sốt cay

Món gà sốt cay vừa thơm vừa ngon khiến cả nhà thích mê, lớp gà bên ngoài thì giòn, thịt gà bên trong thì dai và mềm, nước sốt đậm vị cay của ớt xay khiến món ăn thêm thơm ngon.

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hy vọng với những review chân thật về ớt xay Sông Hương trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn để lựa chọn cho gia đình, cảm ơn bạn đã theo dõi.

Từ khóa: Thưởng thức hương vị cay đúng điệu với ớt xay Sông HươngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh