Tip hay

Thưởng thức há cảo ngon tại nhà với há cảo mini nhân tôm thịt Việt Sin

Thưởng thức há cảo ngon tại nhà với há cảo mini nhân tôm thịt Việt Sin

Không chỉ có lớp vỏ bên ngoài mỏng, mềm dai, bên trong há cảo mini nhân tôm thịt Việt Sin còn có nhân tôm thịt tươi ngon đậm đà, mọng nước, đặc biệt là rất hợp khẩu vị của các gia đình Việt.

Há cảo tôm thịt là một món Hoa rất phổ biến ở Việt Nam và được rất nhiều người Việt yêu thích. Tuy nhiên, cách chế biến của loại dimsum này lại khá phức tạp. Hiểu được điều đó, hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn món há cảo tôm thịt mini vừa ngon vừa tiện lợi, dễ chế biến đền từ nhà Việt Sin nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Việt Sin

Thương hiệu Việt Sin thuộc sở hữu của Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Sin, thành lập năm 1997. Sau khi ra mắt, Việt Sin đã khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường ngành chế biến thực phẩm với hơn 60 sản phẩm đạt chất lượng cao, các phương tiện được trang bị đầy đủ, nhằm mục đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Việt Sin đề cao phương châm: “Sản phẩm chất lượng - Vệ sinh an toàn - Phục vụ tận tâm” và khẩu hiệu ”Món Ngon Của Mọi Nhà”, thương hiệu luôn lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng nỗ lực cho ra những sản phẩm, hương vị mới để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại để ngày càng hoàn thiện hơn.

Thương hiệu cũng đã khẳng định vị thế trên thị trường của mình với những sản phẩm tiêu biểu như: Viên chiên Việt Sin, há cảo Việt Sin, xúc xích Việt Sin, chả giò Việt Sin,...

Đôi nét về thương hiệu Việt SinĐôi nét về thương hiệu Việt Sin

2 Há cảo mini nhân tôm thịt Việt Sin có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bì

Há cảo mini nhân tôm thịt Việt Sin được thiết kế đơn giản với bao bì màu trắng trong suốt nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhìn được sản phẩm bên trong. Bên cạnh đó, hình chụp thành phẩm món ăn được in rõ nét, ngày sản xuất và hạn sử dụng, thành phần, trọng lượng, cách bảo quản, nơi sản xuất,... cũng được in chi tiết trên mặt trước bao bì.

Há cảo mini nhân tôm thịt Việt Sin với thiết kế bao bì trong suốt đơn giảnHá cảo mini nhân tôm thịt Việt Sin với thiết kế bao bì trong suốt đơn giản

Về thành phần

Thành phần chính của há cảo mini tôm thịt Việt Sin bao gồm thịt heo xay, da há cảo, thịt tôm, thịt gà, bột bắp, củ sắn, cải đỏ... và một số loại gia vị khác. Nguồn gốc các thành phần trong sản phẩm đều được thương hiệu áp dụng quản lý chất lượng theo chuẩn HACCP, ISO 9001: 22000. Vậy nên, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm.

Các thành phần đảm bảo an toàn thực phẩmCác thành phần đảm bảo an toàn thực phẩm

Về hương vị

Há cảo nhân tôm thịt Việt Sin có hương vị đặc trưng, lớp vỏ bánh há cảo mềm mỏng, dai mịn vừa phải được làm bằng bột mì kết hợp cùng lớp nhân thơm ngọt từ thịt và tôm tươi, tẩm ướp đậm đà với công thức độc quyền.

Bạn có thể hấp hoặc chiên tùy thích, dù chế biến theo cách nào thì há cảo vẫn giữ được độ mọng nước, ngọt thanh, thơm ngon, hấp dẫn của thịt heo, thịt gà và tôm, sần sật của củ sắn.

Hương vị đặc trưng, thơm ngọt từ tôm và thịtHương vị đặc trưng, thơm ngọt từ tôm và thịt

Về giá cả

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua món há cảo mini nhân tôm thịt Việt Sin tại Tip Hay với giá khoảng 75.000 đồng/gói hoặc ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Ngoài ra, tại trang chủ chính của Việt Sin cũng có bán sản phẩm này.

Thưởng thức há cảo ngon tại nhà với há cảo mini nhân tôm thịt Việt SinThưởng thức há cảo ngon tại nhà với há cảo mini nhân tôm thịt Việt Sin

3 Cách sử dụng há cảo mini nhân tôm thịt Việt Sin

Bước 1 Đầu tiên, bạn nên để há cảo ở nhiệt độ phòng và rã đông từng viên há cảo.

Bước 2 Sau đó, bạn chỉ cần chế biến há cảo theo các cách tùy thích:

  • Hấp: Đây là cách chế biến đơn giản và thông dụng nhất. Bạn chuẩn bị một nồi nước sôi, tiếp đến là xếp há cảo vào xửng hấp khoảng 10-15 phút là há cảo chín.
  • Chiên áp chảo: Bạn nên sử dụng chảo chống dính sẽ dễ chiên hơn. Cho một lượng dầu vừa đủ vào chảo, chiên với nhiệt độ trung bình tầm 150-160 độ C trong 5-7 phút hoặc có thể chiên cùng với trứng tới khi bề mặt há cảo vàng đều là được.
  • Chiên ngập dầu: Cho dầu ngập khoảng 1/3 chảo, cho há cảo vào chiên khoảng 2 phút ở lửa vừa đến khi há cảo chín vàng đều 2 mặt thì tắt bếp.

Bước 3 Thưởng thức há cảo kèm các loại rau, tương ớt, tương cà hoặc có thể tự pha nước chấm để món ăn được ngon hơn.

Có thể chế biến theo cách chiên hoặc hấp tùy thíchCó thể chế biến theo cách chiên hoặc hấp tùy thích

Lưu ý: Bạn phải bảo quản sản phẩm ở ngăn đá tủ lạnh hoặc ngăn đông để tránh sản phẩm bị hỏng (-18 độ C)

Vậy là Bách Hóa Xanh đã giới thiệu xong cho bạn món há cảo mini nhân tôm thịt của Việt Sin. Còn chần chờ gì mà hãy thực hiện ngay món há cảo vừa ngon vừa tiện lợi, dễ chế biến này đi nào!

Từ khóa: Thưởng thức há cảo ngon tại nhà với há cảo mini nhân tôm thịt Việt SinKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh