Tip hay

Thưởng thức đặc sản Quy Nhơn với chả ram tôm đất Hoa Doanh

Thưởng thức đặc sản Quy Nhơn với chả ram tôm đất Hoa Doanh

Chả ram tôm đất là đặc sản nổi tiếng của vùng đất Quy Nhơn. Hãy cùng tìm hiểu về chả ram tôm đất đến từ thương Hoa Doanh đang rất được yêu thích nhé!

Với hương vị đậm đà, thơm ngon, hấp dẫn, chả ram tôm đất Quy Nhơn đã trở thành một món ăn được ưa chuộng trên khắp cả nước. Hôm nay, hãy cùng Bách hoá XANH nói về chả ram tôm đất Hoa Doanh đang được rất nhiều bà nội trợ yêu thích và tin dùng nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Hoa Doanh

Hoa Doanh Foods là một thương hiệu thực phẩm nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên sản xuất các mặt hàng thực phẩm sạch, an toàn và chất lượng. Không chỉ mang đặc sản Quy Nhơn - Bình Định đến mọi nơi mà Hoa Doanh Foods còn sản xuất nhiều loại thực phẩm khác nhau được đóng gói với bao bì tiện lợi.

“Uy tín” là phương châm mà Hoa Doanh Foods luôn đặt lên hàng đầu với mong muốn được hợp tác, chia sẻ và sự tin cậy gắn bó lâu dài. Ngoài ra, với tiêu chí tôn trọng khách hàng và luôn tiếp thu mọi lời góp ý, từ đó đã góp phần xây dựng nên Hoa Doanh Foods tốt đẹp hơn. Hiện nay, Hoa Doanh là một trong các thương hiệu thực phẩm đóng gói được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu Hoa DoanhĐôi nét về thương hiệu Hoa Doanh

2 Chả ram tôm đất Hoa Doanh có gì đặc biệt?

Chả ram tôm đất Hoa Doanh có gì đặc biệt?Chả ram tôm đất Hoa Doanh có gì đặc biệt?

Chả ram tôm đất Hoa Doanh là một trong những sản phẩm “hot” của Hoa Doanh Foods. Bao bì của sản phẩm được thiết kế với màu cam - trắng chủ đạo, hình ảnh minh hoạ và các họa tiết đơn giản được sắp xếp tinh tế làm cho sản phẩm nổi bật. Bao bì cũng được in đầy đủ các thông tin về thương hiệu, khối lượng sản phẩm, thành phần, hướng dẫn bảo quản và hạn sử dụng giúp người tiêu dùng dễ dàng có được đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Với phần nhân được làm từ nguyên liệu tươi ngon gồm  tôm đất và thịt heo cùng với đó là các thành phần tươi sạch khác như cà rốt, su hào, bánh tráng,... cùng các gia vị khác được bọc bên ngoài lớp bánh tráng giòn rụm, tất cả hòa quyện với nhau đã làm nên những cuốn chả ram tôm thơm ngon, vị đậm đà, mang đậm nét miền Trung và đảm bảo dinh dưỡng. Chả ram tôm đất Quy Nhơn Hoa Doanh thích hợp cho những ai muốn tự làm chế biến thức ăn nhưng không có nhiều thời gian.

Sản phẩm chả ram tôm đất Quy Nhơn Hoa Doanh đang được bày bán tại Tip Hay với giá tham khảo khoảng 45.000 đồng/gói 200g.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1 Bắt chảo lên bếp, cho lượng dầu ăn vừa đủ và đợi đến khi dầu ăn sôi.

Bước 2 Sau khi dầu ăn sôi, bạn chiên chả ram tôm đất Hoa Doanh trong dầu sôi ở nhiệt độ khoảng 120 độ C từ 2 - 4 phút hoặc khi thấy vàng đều là được.

Bước 3 Cho chả ram vào giấy thấm dầu, sau đó thưởng thức. Bạn cũng có thể ăn kèm chả ram kèm với bún, nước mắm, tương ớt,... hoặc cuốn với bánh tráng, rau xanh.

Lưu ý và cách bảo quản:

  • Không cần rã đông trước khi chiên và nên dùng lửa nhỏ khi chiên.
  • Bảo quản sản phẩm với nhiệt độ thấp hơn -18 độ C hoặc ngăn đá tủ lạnh.
  • Thời hạn sử dụng xem trên bao bì và không nên dùng sản phẩm khi quá hạn sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về chả ram tôm đất Hoa Doanh. Với sự tiện lợi, hương vị thơm ngon và dinh dưỡng, chắc chắn chả ram tôm đất Hoa Danh sẽ là sự lựa chọn đáng giá cho những bữa ăn gia đình của bạn!

Từ khóa: Thưởng thức đặc sản Quy Nhơn với chả ram tôm đất Hoa DoanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh