Tip hay

Thưởng thức cà phê rang xay Phương Vy, cà phê cho nhịp sống hiện đại

Thưởng thức cà phê rang xay Phương Vy, cà phê cho nhịp sống hiện đại

Tách cà phê gần như rất quan trọng với cuộc sống người Việt Nam. Như một “nguồn năng lượng” cho ngày mới, nhiều người chọn cà phê đồng hành. Cùng nhau thưởng thức cà phê rang xay Phương Vy, cà phê cho nhịp sống hiện đại qua bài viết sau nhé!

Một buổi sáng tỉnh táo, hay những giờ trưa bị cơn buồn ngủ hoành hành, đa số thường sẽ chọn cà phê. Tách cà phê còn là trung gian của những cuộc gặp gỡ, của những giây phút cuối tuần bên nhau. Phương Vy là một thương hiệu cà phê rang xay khá quen thuộc với nhịp sống hiện đại. Cùng tìm hiểu về thương hiệu cà phê Phương Vy qua bài viết sau nhé!

1 Thương hiệu cà phê Phương Vy

Thương hiệu Phương Vy

Công ty cà phê trà Phương Vy khởi đầu từ một gia đình gieo trồng cà phê ở Đăk Nông từ năm 1954. Cho đến năm 1992 cửa hàng cà phê đầu tiên ra đời. Với một bề dày kinh nghiệm, cà phê rang xay của Phương Vy được nâng cao, và có một chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng.

Sứ mệnh của Phương Vy là nâng tầm cà phê Việt. Cho nên những sản phẩm đều kiểm tra nghiêm ngặt, đạt chuẩn VSATTP, FSSC 22000, ISO 9001:2008 và HACCP. Những hạt cà phê được nâng niu từ lúc còn trên cây, cho đến lúc rang xay ở nhà máy.

Sứ mệnh của Phương Vy là nâng tầm cà phê Việt

Không chỉ có cà phê, Phương Vy còn có cả các sản phẩm như trà, cà phê rang xay, cà phê hòa tan. Mỗi loại đều có một nét đặc trưng riêng, không lẫn vào đâu.

2 Các loại cà phê và thưởng thức cafe Phương Vy

Cà phê rang xay Phương Vy Healthy Coffee gu nguyên chất 500g

Cà phê rang xay Healthy Coffee gu nguyên chất của Phương Vy mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hàm lượng caffein trong sản phẩm là 1-2.5%, nên ly cà phê sẽ có mùi thơm ngon tuyệt hảo.

Cà phê rang xay Phương Vy Healthy Coffee gu nguyên chất 500g

Với tiêu chí hàng đầu là những trải nghiệm của khách hàng, nên những ý kiến, những chia sẻ được Phương Vy trân trọng và cải thiện mỗi ngày. Cái tâm như vậy đã giúp nâng tầm giá trị của nhà sản xuất rất nhiều, và tạo được thành công như bây giờ.

Ly cà phê được pha từ cà phê rang xay Healthy Coffee gu nguyên chất của Phương Vy có mùi thơm lan rộng và xa, vị đậm, hậu cân bằng. Khi rang được tiến hành theo một quy trình khép kín, cho nên những hạt cà phê có một độ chín vừa phải, không bị khét, nên mùi vị cà phê nguyên bản gần như được giữ nguyên.

Cà phê rang xay Phương Vy Healthy Coffee gu nguyên chất 500g

Bạn có thể pha theo nhiều cách pha cà phê khác nhau, tùy vào khẩu vị từng người. Nhưng nếu bạn là một “tân binh” mới trong làng thưởng thức cà phê rang xay. Thì nên tham khảo công thức sau:

Cho 20g (khoảng 3 muỗng cà phê) vào phin. Châm vào 30ml nước tinh khiết đun nóng ở (90-96 độ C). Đợi khoảng 2 phút rồi cho thêm 40ml nước để được lý cà phê tuyệt vời.

Cách pha cà phê ngon

Có thể dùng thêm với sữa đặc hoặc đường, đá để có ly cà phê thơm ngon hơn.

Cà phê được đóng gói với bao bì đẹp và chắc chắn, khối lượng một túi là 500g. Chỉ cần mở túi là bạn sẽ bị cuốn hút bởi mùi cà phê ngay. Nếu chưa sử dụng, bạn nên để nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời. Mở bao theo đường cắt và dùng gập kẹp lại để bảo quản kín miệng, giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng chất lượng.

Cà phê rang xay Phương Vy Passion Coffee gu truyền thống 500g

Cà phê rang xay Phương Vy Passion Coffee gu truyền thống

Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm có vị nhẹ nhàng hơn, thì Cà phê rang xay Phương Vy Passion Coffee gu truyền thống 500g là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với sản phẩm này, mùi tách cà phê vẫn có mùi hương thơm đặc trưng, lan rộng và hấp dẫn. Cà phê có phần dịu hơn, không quá đắng, hậu vị cân bằng, có một chút chát nhẹ đặc trưng.

Với 90% là cà phê nguyên chất, nên bạn sẽ cảm nhận ngay được chất lượng sản phẩm ngay từ lúc mở túi. Với hơn 60 năm gắn bó với người Việt, một chặng đường đủ xa để chứng tỏ vị thế, sản phẩm của Phương Vy là gợi ý tuyệt vời cho tín đồ cà phê.

Bài viết hi vọng cung cấp cho bạn thêm thông tin để giúp bạn có thể chọn được vị cà phê yêu thích. Bạn thích loại nào nhất? Chia sẻ với tụi mình nhé!

Xem thêm:

>> Cà phê hoà tan và cà phê rang xay, đâu là loại cà phê tốt hơn cho bạn?

>> Review về hương vị của các loại cà phê rang xay Viva

>> Cà phê rang xay The Jun có ngon không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thưởng thức cà phê rang xay Phương Vy cà phê cho nhịp sống hiện đạicà phê rang xay phương vyphương vycà phêtư vấn sản phẩmcà phê rang xay phương vyphương vycà phêtư vấn sản phẩm