Tip hay

Thưởng thức cà phê Cappuccino chuẩn vị Italia từ TNI King Coffee

Thưởng thức cà phê Cappuccino chuẩn vị Italia từ TNI King Coffee

Là một người sành điệu và có niềm đam mê với hương vị của cappuccino, liệu bạn đã thưởng thức hết hương vị của thức uống này? Cùng Bách hoá XANH thưởng thức cà phê Cappuccino chuẩn vị Italia từ TNI King Coffee

Cappuccino là thức uống truyền thống khởi nguồn từ nước Ý xinh đẹp và dầm được du nhập đến nhiều nơi trên thế giới. Để làm phong phú hơn hương vị của Cappuccino và dựa vào thị hiếu của người tiêu dùng, TNI King Coffee đã cho ra đời bộ sưu tập Cappuccino với 4 hương vị khác nhau, thỏa mãn được giác quan của cả những tín đồ Cappuccino sành sỏi. Cùng Bách hoá XANH thưởng thức ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu TNI King Coffee

King Coffee là thương hiệu cà phê thuộc công ty TNI Corporation thành lập từ năm 2016 và được phân phối rộng trên 60 quốc gia vùng lãnh thổ. Thành công của King Coffee đến từ chất lượng sản phẩm và tinh tuý của mỗi hạt cà phê được thu hoạch và chọn lựa kỹ càng với phương pháp bí truyền phương Đông. Mỗi hạt cà phê là kết tinh của nắng gió và đất trời, được chọn lọc cẩn thận từ các vùng nguyên liệu cà phê danh tiếng như Brazil, Ethiopia, Guatemala, Colombia,... và đặc biệt là robusta từ thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột và arabica của vùng đất Lâm Đồng.

Các sản phẩm của King Coffee được đa dạng gồm cà phê bột, cà phê nguyên chất và whole bean phục vụ cà phê thượng hạng với những dòng cà phê luxury và đáp ứng 4 yếu tố: Chất lượng cao, tôn trọng đặc tính riêng biệt của cà phê Việt Nam, đáp ứng đa dạng hình thức chế biến và được thu mua minh bạch tại những vùng cà phê nguyên liệu nổi tiếng.

Đôi nét về thương hiệu TNI King CoffeeĐôi nét về thương hiệu TNI King Coffee

2 Cà phê Cappuccino chuẩn vị Italia từ TNI King Coffee có gì đặc biệt?

Cà phê Cappuccino TNI King Coffee hương quế

Cà phê cappuccino vị quế của TNI King Coffee là thức uống hoàn hảo để khởi đầu một ngày mới khỏe mạnh và tự tin.

Bao bì của sản phẩm cũng được TNI King Coffee thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho quá trình cất giữ, bảo quản và mang theo.

Mùi hương của cà phê, sữa tươi cùng mùi quế sẽ giúp kích thích các giác quan của bạn và giúp bạn luôn minh mẫn, tỉnh táo và khỏe khoắn.

Thành phần của cà phê Cappuccino hương quế được chiết xuất từ nguyên hạt cà phê arabica thiên nhiên 100% và không có hoá chất phụ gia độc hại. Sản phẩm được chế biến và đóng gói theo quy trình khép kín nên đảm bảo chất lượng cao và an toàn vệ sinh.

Giá tham khảo: Sản phẩm cappuccino TNI King Coffee hương quế đang được bán tại Tip Hay với giá thành khoảng 75.000 đồng/hộp 240g

Cà phê Cappuccino TNI King Coffee hương quếCà phê Cappuccino TNI King Coffee hương quế

Cà phê Cappuccino TNI King Coffee hương dừa

Cà phê cappuccino vị dừa là loại cà phê hoà tan được làm từ tinh chất cà phê của các hạt cà phê arabica 100% kết hợp với bột kem không đường và bột kem không sữa. Qua dây chuyền hiện đại cùng với công thức chế biến đặc biệt bởi các chuyên gia King Coffee đã cho ra đời sản phẩm cappuccino King Coffee vị dừa chất lượng.

Chỉ với một tách Cappuccino vị dừa mỗi buổi sáng, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng dịu và chua nhẹ - đặc trưng của hạt arabica kết hợp với một chút ngọt và béo nhẹ từ bột kem cùng mùi hương đặc biệt của dừa.

Cà phê Cappuccino King Coffee vị dừa quả thật là đồ uống lý tưởng cho những người vừa ghiền cà phê, vừa thích vị béo ngậy từ sữa, lại thêm vị thanh mát của dừa.

Giá tham khảo: Sản phẩm cà phê Cappuccino TNI King Coffee hương dừa đang được bán tại Tip Hay với giá thành khoảng 75.000 đồng/hộp 240g

Cà phê Cappuccino TNI King Coffee hương dừaCà phê Cappuccino TNI King Coffee hương dừa

Cà phê Cappuccino TNI King Coffee hương vani

Cà phê cappuccino hương vani là cà phê có hương vị đặc biệt nhất trong bộ sưu tập Cappuccino của King Coffee. Sản phẩm được làm từ 100% hạt cà phê arabica kết hợp với sữa đặc không đường cùng bột kem không sữa. Kết hợp với công nghệ tiên tiến và chuyên nghiệp cùng với công thức bí truyền của các chuyên gia King Coffee, cà phê Cappuccino hương vani King Coffee giúp bạn bắt đầu một ngày mới đầy sức sống.

Giá tham khảo: Sản phẩm cà phê Cappuccino TNI King Coffee hương vani đang được bán tại Tip Hay với giá thành khoảng 52.500 đồng/hộp 240g

Cà phê Cappuccino TNI King Coffee hương vaniCà phê Cappuccino TNI King Coffee hương vani

Cà phê Cappuccino vị hạt dẻ

Cà phê cappuccino vị hạt dẻ được chiết xuất cà phê từ hạt Arabica chất lượng hòa quyện cùng bột kem, tạo nên hương vị đậm đà, thu hút ngay từ những ngụm đầu tiên. Lớp bọt kem cực mịn xen lẫn chút hương vị tự nhiên của trái cây nhiệt đới, giúp bạn cảm nhận được cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng, tha hồ hưởng thụ những phút giây thư thái mỗi ngày.

Giá tham khảo: Sản phẩm cà phê Cappuccino TNI King Coffee hương dừa đang được bán tại Tip Hay với giá thành khoảng 79.000 đồng/hộp 240g

Cà phê Cappuccino vị hạt dẻCà phê Cappuccino vị hạt dẻ

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Cho một gói cà phê hòa tan King Coffee cappuccino vào ly.

Bước 2 Cho 150ml (5 fl oz) nước nóng vào ly

Bước 3 Khuấy đều hỗn hợp đến khi tan hết thì thưởng thức

Cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp
  • Sử dụng ngay sau khi mở gói để không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm cà phê Cappuccino chuẩn vị Italia từ TNI King Coffee. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm một thức uống ngon, tiện lợi cho mỗi khi thưởng thức

Từ khóa: Thưởng thức cà phê Cappuccino chuẩn vị Italia từ TNI King CoffeeKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh