Tip hay

Thưởng thức bữa sáng chuẩn Ý cùng Baguette Orion mới

Thưởng thức bữa sáng chuẩn Ý cùng Baguette Orion mới

Buổi sáng thơm ngon và chuẩn hương vị của Ý cùng bánh Baguette Orion các bạn đã thử qua chưa? Cùng Tip Hay khám phá ngay dưới bài viết này nhé!

Thương hiệu Orion rất quen thuộc với chúng ta. Thời gian gần đây, thương hiệu đã cho ra mắt thêm sản phẩm bánh Baguette Orion với hương vị vô cùng thơm ngon và độc đáo, cùng khám phá nha.

1 Đôi nét về thương hiệu Orion

Thương hiệu OrionThương hiệu Orion

Thương hiệu Orion nổi tiếng có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Vào năm 2005, Orion là đã thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina ở thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu này chuyên sản xuất các loại bánh mềm kiểu Âu như bánh kem, bánh chocopie, bánh quy, bánh bông lan, bánh mousse,....

Orion luôn sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó, thương hiệu thường xuyên đổi mới và nâng cấp công nghệ sản xuất từ đó mang đến những sản phẩm thơm ngon, an toàn và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho người dùng.

2 Bánh Baguette Orion có gì đặc biệt?

Bánh Baguette OrionBánh Baguette Orion

Sản phẩm Baguette Orion có thiết kế ấn tượng và đầy bắt mắt với hình ảnh sản phẩm được in to trên túi đựng bánh mì, từ đó tạo sự chú ý của người mua vào sản phẩm. Đặc biệt, sản phẩm được đựng trong túi có thiết kế tay xách tiện lợi.

Baguette Orion được lấy cảm hứng từ bữa ăn sáng kiểu Ý với đầy đủ chất dinh dưỡng và các thành phần tốt cho sức khỏe. Bánh mang hương vị tỏi đút lò vô cùng đặc trưng sẽ khiến bạn say mê ngay từ lần đầu tiên thưởng thức bánh.

Bánh mì nướng vị bơ tỏi đút lò được nướng giòn rụm kết hợp cùng lớp bơ tỏi, vảy lá ngò tây vô cùng đặc trưng mang đến hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Sản phẩm mang đến cho bạn một trải nghiệm bữa sáng “nhanh” nhưng “không vội” chuẩn người Ý. Cùng với đó, trong mỗi gói bánh sẽ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như 160kcal, carbohydrate, canxi, natri, sắt, đạm,...

Bánh Baguette Orion vị bơ tỏi đút lò được bán trên thị trường với giá khoảng 37.000 đồng/ túi.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh Baguette Orion

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh Baguette OrionHướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh Baguette Orion

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm có thể dùng trực tiếp ngay sau khi mở gói bánh. Bạn có thể thưởng thức bánh vào buổi sáng cùng với một tách cà phê hoặc tách trà sẽ vô cùng tuyệt vời.

Bảo quán bánh

Bạn hãy bảo quán bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào và các nơi có nguồn nhiệt cao

Hiện nay, ở Tip Hay chưa kinh doanh mặt hàng này, tuy nhiên có rất nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu Orion đang được bày bán như bánh chocopie, bánh gạo, kẹo dẻo, bánh bông lan,... với mức giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn, các bạn có thể tìm mua nha.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về bánh Baguette Orion.  Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ biết rõ hơn về bánh này và lựa chọn dùng nếu thấy thích hợp nhé!

Từ khóa: Thưởng thức bữa sáng chuẩn Ý cùng Baguette Orion mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh