Tip hay

Thưởng thức bánh xốp sầu riêng Janscorp thơm ngon giòn rụm đến từ Indo

Thưởng thức bánh xốp sầu riêng Janscorp thơm ngon giòn rụm đến từ Indo

Bạn thèm hương vị bùi bùi béo béo của sầu riêng nhưng chưa đến mùa? Bé nhỏ ngán những món bánh snack mặn? Để Bách Hóa XANH chia sẻ cho bạn món bánh xốp sầu riêng Janscorp thơm ngon giòn rụm đến từ Indonesia.

Không gì thích hơn vừa ngồi nhâm nhi một chút bánh và một tách trà vừa xem một bộ phim yêu thích. Món bánh xốp sầu riêng Janscorp sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn sau khi bạn ăn thử một miếng đấy! Hãy cùng thưởng thức nhé!

1 Đôi nét về nhãn hiệu Janscorp

Janscorp là một nhãn hiệu đến từ Indonesia. Các sản phẩm của Janscorp được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương Mại Vạn Kim.

Các sản phẩm của nhãn hiệu này là bánh nổi tiếng nhất là bánh xốp sầu riêng Janscorp. Sản phẩm của nhãn hiệu Janscorp làm từ những nguyên liệu tươi mới và được sản xuất theo quy trình hoàn toàn khép kín. Do đó sản phẩm sẽ đạt được chất lượng tốt và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Đôi nét về nhãn hiệu Janscorp (Indonesia)Đôi nét về nhãn hiệu Janscorp (Indonesia)

2 Bánh xốp Sầu riêng Janscorp có gì đặc biệt?

Bánh xốp sầu riêng Janscorp được thiết kế với bao bì màu như một múi sầu riêng vàng ươm ngọt lịm. Cùng hình ảnh bắt mắt và màu sắc thu hút, bánh xốp sầu riêng Janscorp đã được sự chú ý của trẻ em và cả người lớn. Bên cạnh đó bao bì sản phẩm cũng có các thông tin cần thiết gồm ngày sản xuất, hạn sử dụng, các thông tin của nhà sản xuất,... dễ dàng để người dùng biết được các thành phần rõ ràng của sản phẩm.

Bánh xốp sầu riêng Janscorp bao gồm các thành phần chính như: Bột mì, bột bắp, hương sầu riêng, đường, muối, cùng các chất phụ gia khác,... Trải qua quá trình sản xuất khép kín cho ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn thực phẩm.

Bao bì và thành phần của bánh xốp sầu riêng JanscorpBao bì và thành phần của bánh xốp sầu riêng Janscorp

Trong 100g bánh sẽ có năng lượng 2210kJ, tức là khoảng 528 Calo. Bạn có thể dùng bánh trong các bữa ăn nhẹ hoặc những bữa sáng bận rộn.

Nếu bạn là người yêu hương vị sầu riêng thì bánh xốp sầu riêng Janscorp là một sự lựa chọn đúng đắn. Bánh có vị sầu riêng nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn. Cắn một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được sự giòn rụm và vị beo béo, thơm thoang thoảng khó cưỡng của sầu riêng.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn, đây chắc chắn đây sẽ là món ăn vặt chân ái của bạn!

Giá của bánh xốp sầu riêng Janscorp:

Hương vị bánh xốp sầu riêng JanscorpHương vị bánh xốp sầu riêng Janscorp

3 Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng bánh xốp sầu riêng Janscorp

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô mát

Lưu ý:
- Không dùng sản phẩm đã hết hạn
- Không dùng sản phẩm nếu bạn bị dị ứng với các thành phần có trong bánh
- Không sử dụng khi sản phẩm bị rách bao bì

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng bánh xốp sầu riêng JanscorpHướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng bánh xốp sầu riêng Janscorp

Trên đây là chia sẻ về bánh xốp sầu riêng Janscorp thơm ngon giòn rụm đến từ Indonesia mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Bạn hãy cùng trải nghiệm và chia sẻ với Tip Hay nhé. Hy vọng bạn thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Thưởng thức bánh xốp sầu riêng Janscorp thơm ngon giòn rụm đến từ IndoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh