Tip hay

Thưởng thức bánh trứng tươi chà bông Karo hương vị sợi gà ngon chuẩn vị

Thưởng thức bánh trứng tươi chà bông Karo hương vị sợi gà ngon chuẩn vị

Bánh trứng tươi chà bông Karo hương vị sợi gà là loại bánh ăn nhẹ vô cùng thơm ngon. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu thông tin chi tiết về loại bánh trứng này nhé!

Bánh trứng tươi chà bông Karo hương vị sợi gà là loại bánh đang “ làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu thông tin chi tiết về loại bánh trứng tươi chà bông hương vị sợi gà này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Karo?

Bánh trứng Karo chà bông hương vị sợi gà chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm 2019 từ thương hiệu Richy- Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai với các sản phẩm bánh kẹo Richy. Họ có hơn 100.000 điểm bán dọc 3 miền tổ quốc, 3 nhà máy chuẩn quốc tế và trở thành 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2019.

Với quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ từ khâu chế biến đến sản xuất, sản phẩm cực chất lượng, thương hiệu này đã trở thành đại sứ đại diện cho bánh kẹo Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Hiện nay, thương hiệu Richy đã xuất khẩu sản phẩm đến 30 quốc gia với hơn 20 sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và công ty hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển, mang lại những loại bánh kẹo chất lượng cao trong tương lai.

Bánh trứng Karo chà bông hương vị sợi gà thuộc thương hiệu Richy- Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng MaiBánh trứng Karo chà bông hương vị sợi gà thuộc thương hiệu Richy- Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai

2 Bánh trứng Karo có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế của bánh trứng tươi Karo chà bông vị sợi gà

Richy là nhà sản xuất của cả 2 phiên bản bánh trứng tươi chà bông Karo với bao bì bắt mắt. Richy sản xuất bánh trứng tươi chà bông với mẫu bao bì màu trắng, cam cho đối tác độc quyền là Vietnam Airlines, còn mẫu bao bì còn lại có màu đỏ, trắng là phiên bản thông thường, rất quen thuộc với người tiêu dùng.

Hình bên trái là bánh Karo Vietnam Airline và hình bên phải là bánh Karo thông thườngHình bên trái là bánh Karo Vietnam Airline và hình bên phải là bánh Karo thông thườngHình bên trái là bánh Karo Vietnam Airline và hình bên phải là bánh Karo thông thường

Thành phần của bánh trứng tươi Karo chà bông vị sợi gà

Bánh trứng tươi Karo chà bông hương vị sợi gà là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tươi ngon và chọn lọc khắt khe như: Bột mì, bơ thực vật, trứng gà, sợi thịt gà tươi, mạch nha, đường, muối,...Đặc biệt, những chiếc bánh được làm theo “tỷ lệ vàng” với 22% trứng gà tươi và 21% sợi thịt gà cùng với kỹ thuật đánh trứng điêu luyện tạo nên hương vị hấp dẫn và màu sắc bắt mắt.

Bánh trứng tươi Karo chà bông vị sợi gà rất bổ dưỡngBánh trứng tươi Karo chà bông vị sợi gà rất bổ dưỡng

Hương vị của bánh trứng tươi Karo chà bông vị sợi gà

Với công thức chế biến theo tỷ lệ vàng, người tiêu dùng có thể dễ dàng cảm nhận hương vị tươi ngon, đậm đà, dai mềm từ những sợi chà bông gà phủ đều trên những chiếc bánh Karo. Đồng thời, bánh trứng tươi Karo này có sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh ngọt và vị mặn của chà bông. Vì vậy, bánh trứng tươi Karo mang đến những trải nghiệm về vị giác mới lạ, ngon tuyệt và cung cấp 454 kcal/100gr bánh Karo.

Hương vị mềm xốp, thơm ngon và màu sắc bắt mắtHương vị mềm xốp, thơm ngon và màu sắc bắt mắt

Bánh trứng tươi phô mai hoàng kim Karo

Bánh trứng tươi phô mai hoàng kim Karo có bao bì màu trắng, màu cam vô cùng bắt mắt. Với thành phần tương tự như bánh trứng tươi Karo chà bông vị sợi gà, vẫn được chế biến theo “tỷ lệ vàng” và được bổ sung thêm vị phô mai thơm béo, bùi ngọt dành cho những tín đồ mê bánh ngọt.

Bánh trứng tươi phô mai hoàng kim KaroBánh trứng tươi phô mai hoàng kim Karo

Giá bánh trứng tươi Karo chà bông vị sợi gà

Bạn có thể mua bánh trứng tươi Karo chà bông 26g tại Bách Hóa XANH với mức giá khoảng 6.200 đồng/chiếc và bánh trứng tươi phô mai hoàng kim Karo 26g với hương vị ngon tuyệt, thơm mùi phô mai với giá khoảng 6.000 đồng/chiếc.

Bánh trứng tươi Karo chà bông vị sợi gà có giá hợp lýBánh trứng tươi Karo chà bông vị sợi gà có giá hợp lý

Bài viết trên là chi tiết thông tin về bánh trứng tươi chà bông Karo hương vị sợi gà ngon chuẩn vị mà Bách Hóa XANH đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Từ khóa: Thưởng thức bánh trứng tươi chà bông Karo hương vị sợi gà ngon chuẩn vịcác món bánhcác món bánh