Tip hay

Thưởng thức bánh ngọt chuẩn Pháp tại nhà với bánh Le Pain DoRé

Thưởng thức bánh ngọt chuẩn Pháp tại nhà với bánh Le Pain DoRé

Bánh ngọt là một thực phẩm tuyệt vời để dành nhâm nhi vào những bữa xế, những lúc đói bụng hoặc dùng luôn cho cả bữa sáng. Hôm nay hãy cùng thưởng thức bánh ngọt chuẩn Pháp tại nhà với thương hiệu bánh Le Pain Dore bạn nhé!

Bánh ngọt dần dần xuất hiện và trở thành một thức ăn nhẹ làm nức lòng những người sành ăn, đặc biệt là những thương hiệu bánh ngọt của Pháp. Từ bột, sữa và các nguyên liệu ngoại nhập khác mà những đầu bếp đã cho ra đời những loại sản phẩm bánh ngọt làm say mê vị giác của những người thưởng thức. Hôm nay, cùng thưởng thức qua hương vị bánh ngọt chuẩn Pháp tại nhà - Bánh Le Pain Dore và tìm hiểu các loại bánh hiện có của nó nhé!

Thương hiệu bánh Le Pain Dore

Le Pain Dore là thương hiệu bánh được tạo ra bởi chính tay những người thợ làm bánh Pháp. Thương hiệu le Pain Dore mang tới những sản phẩm bánh ngon, chuẩn vị Pháp lại còn cực kỳ tốt cho sức khỏe nữa.

Thương hiệu bánh Le Pain DoreThương hiệu bánh Le Pain Dore

Những thợ làm bánh hàng đầu rất quan tâm tới nguồn gốc của tất cả những thành phần mà mình sử dụng. Những nguyên liệu luôn phải tươi ngon, đảm bảo an toàn và có chất lượng tốt. Những sản phẩm có chất lượng kém, phụ gia có hại cho sức khỏe thì Le Pain Dore không bao giờ kiểm duyệt cho vào trong các công thức nấu ăn hoặc các quá trình sản xuất.

Những sản phẩm của thương hiệu Le Pain Dore bao gồm: bánh ngọt, bánh mì tươi, sandwich,.. được làm theo công thức chuẩn Pháp. Hy vọng mang lại cho bạn nguồn dinh dưỡng và vị ngon tuyệt vời.

Tham khảo thêm2 cách làm bánh donut nướng và chiên ngon, đơn giản tại nhà

Các loại bánh ngọt Le Pain Dore

Bánh Muffin vị truyền thống Le Pain Dore

Muffin ngon ở cái hương thơm vani ngào ngạt, ngọt ngào mà say mê lòng người. Khi ăn vào, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt, mềm mịn hơn hẳn so với các loại bánh bông lan truyền thống. Đặc biệt, muffin không bị khô và không quá ngọt, thích hợp cho những người không thích quá nhiều đường. Bạn có thể dùng để ăn vào bữa xế hoặc nhâm nhi cùng tách trà nóng rồi tám chuyện cùng bạn bè, cực kỳ tuyệt vời.

Bánh Muffin trà xanh Le Pain Dore

Muffin trà xanh thơm nồng mùi trà xanh đặc biệt. Khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được vị trà xanh đắng nhẹ đặc trưng mà lại ngọt vừa, đảm bảo không dễ bị ngán. Nếu là một fan cuồng trà xanh chân chính thì muffin trà xanh của Le Pain Dore chính là thứ bạn không thể nào bỏ qua.

Bánh Muffin trà xanh Le Pain Dore

Bánh Muffin chuối socola Le Pain Dore

Muffin chuối socola nghe có vẻ phần nhân rất lạ nhưng ăn cực kỳ ngon. Phần socola ngọt ngào hòa cùng với chuối thơm lừng, sau khi ăn hết, vị thơm vẫn còn đọng lại rất nhiều, khiến bạn cảm thấy ngọt ngào vô cùng. Lớp vỏ bánh mềm, ngọt còn bên trong nhân thì thơm lừng vị chuối và socola khiến bạn cứ muốn giữ mãi vị ngọt đọng lại trên cổ thôi.

Bánh Muffin chuối socola Le Pain Dore

Bánh Muffin nho Le Pain Dore

Bánh muffin nho Le Pain Dore giống với hương vị truyền thống, có thêm nho làm điểm nhấn cho bánh ngon hơn. Bánh xốp, mịn và thơm ngào ngạt mùi vani, pha thêm chút vị nho khô ngọt ngào, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn muffin chuẩn Pháp, ngon lành nhất.

Bánh Muffin nho Le Pain Dore

Bánh Muffin cacao Le Pain Dore

Vị ngọt ngào của vani hòa quyện cùng vị đắng nhẹ của cacao, đảm bảo mang tới cho bạn hương vị thơm ngon đặc biệt không thể nào quên từ Muffin cacao Le Pain Dore. Bánh còn có vị nâu của cacao cực kỳ đẹp mắt. Đảm bảo hương vị muffin cacao sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của bạn.

Bánh Muffin cacao Le Pain Dore

Cuối tuần mưa lạnh lạnh, nhâm nhi những cái bánh ngọt chuẩn vị Pháp tại nhà cùng tách trà nóng thì còn gì bằng. Nhanh chóng ra cửa hàng Tip Hay gần nhất để mua về và thưởng thức thương hiệu bánh chuẩn Pháp Le Pain Dore bạn nhé!

Xem thêm:

>> Cách làm bánh muffin bằng bột bánh pha sẵn Mikko

>> Bánh quy Cosy có các loại nào? Ăn bánh quy Cosy có béo không?

>> Chocopie là loại bánh rất ngon, nhưng ăn bánh Chocopie có béo không? cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thưởng thức bánh ngọt chuẩn Pháp tại nhà với bánh Le Pain DoRébánh le pain doréle pain dorébánh ngọtbánh muffinbánh le pain doréle pain dorébánh ngọtbánh muffin