Tip hay

Thưởng thức 6 hương vị sữa chua dẻo Merino tại Bách hóa XANH

Thưởng thức 6 hương vị sữa chua dẻo Merino tại Tip Hay

Bạn đã biết đến và thưởng thức 6 hương vị sữa chua dẻo cực kì nổi tiếng và đình đám của nhà Merino chưa? Hãy cùng Bách Hoá XANH tìm hiểu nhé!

Sữa chua dẻo Merino hiện đang rất được săn đón bởi vì ngoài bao bì bắt mắt, ngon miệng mà còn chứa các dưỡng chất vô cùng tốt cho sức khỏe như carbohydrate, protein, chất béo và các khoáng chất thiết yếu khác. Bên cạnh đó, calo của sản phẩm chỉ tầm 100 - 150 calo nên sẽ không lo béo khi sử dụng.

1 Đôi nét về thương hiệu Merino

Thương hiệu MerinoThương hiệu Merino

Merino là thương hiệu kem nổi tiếng nằm dưới trướng Công ty TNHH MTV KIDO, thành lập năm 2003. Thương hiệu được biết đến với các sản phẩm kem, sữa chua dẻo thơm ngon và cung cấp nhiều dưỡng chất. Merino là một trong những thương hiệu có độ nhận diện cao tại nước ta, đặc biệt là khi nhắc đến những sản phẩm tráng miệng, giải nhiệt như kem, sữa chua dẻo,…

2 Sản phẩm sữa chua dẻo của thương hiệu Merino có gì đặc biệt?

Sữa chua dẻo phô mai Merino

Sữa chua dẻo phô mai MerinoSữa chua dẻo phô mai Merino

Sữa chua dẻo phô mai nhà Merino với sữa chua cùng phô mai nhập khẩu từ Tây Ban Nha kết hợp với nhau tạo nên vị ngọt vừa phải cùng vị chua chua của sữa chua, vị béo phô mai. Sản phẩm sẽ là món tráng miệng và giải nhiệt hoàn hảo vào những ngày nắng nóng. Sản phẩm có bao bì dạng gói 50g, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Sữa chua dẻo phô mai Merino đã có mặt tại các cửa hàng, siêu thị và sàn thương mại điện tử. Hãy nhanh tay mua ngay để có được gói sữa chua dẻo ngon miệng nhé!

Sữa chua dẻo phô mai Merino gói 50g có giá khoảng 6.000 đồng.

Sữa chua dẻo phô mai đường đen Merino

Sữa chua dẻo phô mai đường đen MerinoSữa chua dẻo phô mai đường đen Merino

Sản phẩm lấy lòng khách hàng bởi sữa chua đặc và có độ dẻo nhưng không đông đá. Khi nếm vào sẽ cảm nhận được ngay vị chua của sữa chua, beo béo của phô mai và ngọt thơm đến từ đường đen. Sản phẩm sở hữu bao bì dạng gói 50g với thiết kế bắt mắt. Sữa chua dẻo phô mai đường đen Marino không chỉ là món tráng miệng, giải nhiệt thơm ngon mà còn rất có lợi cho sức khỏe.

Sữa chua dẻo phô mai đường đen Merino đã có mặt tại các cửa hàng, siêu thị và sàn thương mại điện tử.

Sữa chua dẻo phô mai đường đen Merino gói 50g có giá khoảng 6.000 đồng.

Sữa chua dẻo phô mai phúc bồn tử Merino

Sữa chua dẻo phô mai phúc bồn tử MerinoSữa chua dẻo phô mai phúc bồn tử Merino

Sữa chua dẻo phô mai phúc bồn tử Merino là món tráng miệng, giải nhiệt vô cùng tốt cho sức khỏe với các thành phần bao gồm sữa chua, sốt phúc bồn tử, phô mai,… Tất cả hòa quyện tạo nên gói sữa chua dẻo, chua chua béo béo, ăn mãi không ngấy.

Sữa chua dẻo phô mai phúc bồn tử Merino đã có mặt tại các cửa hàng, siêu thị và sàn thương mại điện tử.

Sữa chua dẻo phô mai phúc bồn tử Merino gói 50g có giá khoảng 6.000 đồng.

Sữa chua dẻo vị tự nhiên Merino

Sữa chua dẻo vị tự nhiên MerinoSữa chua dẻo vị tự nhiên Merino

Sữa chua dẻo vị tự nhiên Merino dành cho các tín đồ mê đắm vị nguyên bản của sữa chua. Vị chua chua, ngọt ngọt pha thêm chút béo với chất sữa chua dẻo tạo nên hương vị tuy nguyên bản nhưng vẫn để lại đặc trưng riêng. Sản phẩm được đóng gói dạng túi 40g với đường răng cưa giúp dễ dàng cho việc sử dụng.

Sữa chua dẻo vị tự nhiên Merino đã có mặt tại các cửa hàng, siêu thị và sàn thương mại điện tử.

Sữa chua dẻo vị tự nhiên Merino gói 40g có giá khoảng 4.500 đồng.

Sữa chua dẻo chanh dây Merino

Sữa chua dẻo chanh dây MerinoSữa chua dẻo chanh dây Merino

Sữa chua dẻo chanh dây Merino sở hữu bao bì dạng túi màu tím 40g với hình ảnh minh họa vô cùng đáng yêu, kèm theo tên sản phẩm và logo thương hiệu. Sản phẩm là sự kết hợp giữa sữa chua thơm béo cùng chanh dây chua thanh, thích hợp với khẩu vị của đa số người dùng.

Sữa chua dẻo chanh dây Merino đã có mặt tại các cửa hàng, siêu thị và sàn thương mại điện tử.

Sữa chua dẻo chanh dây Merino gói 40g có giá khoảng 4.500 đồng.

Sữa chua dẻo nhiệt đới Merino

Sữa chua dẻo nhiệt đới thơm dứa MerinoSữa chua dẻo nhiệt đới thơm dứa Merino

Sữa chua dẻo nhiệt đới thơm dứa Merino mang tới hương vị nhiệt đới gói gọn trong bao bì dạng túi 40g với màu sắc và thiết kế bắt mắt. Chỉ cần thử một chút chắc chắn bạn sẽ liền yêu thích vị chua ngọt của sữa chua dẻo nhiệt đới cùng vị đặc trưng của thơm.

Sữa chua dẻo nhiệt đới thơm dứa Merino đã có mặt tại các cửa hàng, siêu thị và sàn thương mại điện tử.

3 Hướng dẫn sử dụng sữa chua dẻo Merino

Hướng dẫn sử dụng sữa chua dẻo MerinoHướng dẫn sử dụng sữa chua dẻo Merino

Để thưởng thức sữa chua dẻo Merino, bạn chỉ cần xé phần miệng gói, dùng ngón tay nhẹ nhàng đẩy phần đáy gói sữa chua nhằm đưa phần sữa chua lộ ra là ăn được ngay.

4 Những lưu ý khi sử dụng sữa chua dẻo Merino

Lưu ý khi sử dụngLưu ý khi sử dụng

Không đông lại sản phẩm đã rã đông vì sẽ không có lợi cho sức khỏe. Mua sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị uy tín để tránh mua phải sữa chua dẻo Merino giả. Hãy lựa chọn sản phẩm đầy đủ thông tin, nguồn gốc, hạn sử dụng.

Cách bảo quản

Cách bảo quảnCách bảo quản

Sản phẩm cần bảo quản ở nhiệt độ dưới -18 độ C hoặc trong ngăn đông tủ lạnh để giữ được nguyên vẹn chất lượng, mùi vị.

Trên đây là bài viết về 6 hương vị sữa chua dẻo Merino mà Bách Hoá XANH muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về sản phẩm này cũng như những lưu ý và cách bảo quản.

Từ khóa: Thưởng thức 6 hương vị sữa chua dẻo Merino tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh