Tip hay

Thưởng thức 2 hương vị mới việt quất và chuối tự nhiên từ TH true JUICE milk

Thưởng thức 2 hương vị mới việt quất và chuối tự nhiên từ TH true JUICE milk

Thưởng thức 2 hương vị việt quất và chuối tự nhiên từ TH true JUICE milk mới ra mắt vào tháng 8 của tập đoàn TH. Cùng tìm hiểu dòng tân binh này nhé!

Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chất lượng, vừa qua tập đoàn này đã bổ sung 2 hương vị mới cho dòng TH true JUICE milk được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khám phá ngay 2 vị mới của dòng sản phẩm này qua bài viết sau đây của Tip Hay.

1 Đôi nét về thương hiệu TH true JUICE milk

TH true JUICE milk là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu TH True Milk, đây là thương hiệu ra đời năm 2010  tại Nghệ An do bà Thái Hương sáng lập, tập đoàn này chuyên sản xuất các sản phẩm từ sữa và các dòng sản phẩm vì sức khỏe, với cam kết đem lại những sản phẩm an toàn cho sức khoẻ người dùng.

TH true JUICE milk là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu TH True MilkTH true JUICE milk là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu TH True Milk

Trải qua hơn 10 năm thành lập, đến nay TH True Milk đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm hàng đầu như TH true MilkTH true JUICETH true RICE,....

TH True Milk đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường Việt NamTH True Milk đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường Việt Nam

Với mong muốn đem đến hương vị trái cây tự nhiên, giữ vững hàm lượng dinh dưỡng từ những loại trái cây nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu hàng đầu thế giới, hòa quyện với dòng sữa sạch của trang trại TH tạo nên dòng sữa trái cây TH true JUICE milk giúp cung cấp nguồn năng lượng, dưỡng chất thiết yếu hoàn toàn từ thiên nhiên, ra mắt đến tay người tiêu dùng vào tháng 3/2020 với hai vị gồm dâu tây và cam tươi.

Vào tháng 8/2022, tập đoàn TH bổ sung thêm 2 tân binh mới là vị việt quất và chuốiVào tháng 8/2022, tập đoàn TH bổ sung thêm 2 tân binh mới là vị việt quất và chuối

Vào tháng 8/2022, tập đoàn TH bổ sung thêm 2 tân binh mới là vị việt quất và chuối, chắc chắn sẽ tạo cơn sốt với giới trẻ và thành công tiếp cận nhóm khách hàng mới như hai hương vị đầu tiên ra mắt vào 2020.

2 TH true JUICE milk mới có gì đặc biệt?

TH True Juice Milk vị việt quất

Dòng TH true JUICE milk vị việt quất mới từ khi ra mắt đã được đông đảo bạn trẻ ưa thích bởi hương vị chua chua, ngọt ngào hòa chút béo béo mà nó mang lại. TH true JUICE milk vị việt quất ghi điểm với tạo hình cổ chai rộng, bao bì màu tím xanh đan xen màu trắng rất trẻ trung và bắt mắt.

TH true JUICE milk vị việt quất mới từ khi ra mắt đã được đông đảo bạn trẻ ưa thíchTH true JUICE milk vị việt quất mới từ khi ra mắt đã được đông đảo bạn trẻ ưa thích

Đồng thời, thành phần gồm sữa tươi, nước ép táo và nước việt quất cô đặc được chọn lọc, kiểm duyệt gắt gao từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới, cùng công thức pha trộn đặc biệt tạo nên món thức uống thơm ngon, cung cấp các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như chất khoángvitamin Cvitamin A, vitamin B5,..các hoạt chất chống oxy hóa, chất xơ tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ ĐứcSản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Đức

Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Đức cùng với công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng, có công dụng lưu giữ các dưỡng chất và hương vị tự nhiên nhất.

Hiện sản phẩm đang được phân phối rộng rãi, dễ tìm mua ở siêu thị, trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Tip Hay…hoặc có thể mua tại TH true Mart với mức giá khoảng 10.400 đồng/ 300ml.

TH True Juice Milk vị chuối

TH true JUICE milk vị chuối cũng có thiết kế dạng cổ chai rộng, khiến người dùng trải nghiệm sản phẩm một cách sảng khoái, nhấm nháp được hương vị ẩn sâu bên trong sản phẩm. Hơn nữa, thiết kế bao bì TH true JUICE milk vị chuối khá năng động trẻ trung, với màu vàng chuối cùng màu trắng kết hợp, nhìn rất phù hợp với cuộc sống hiện đại, bận rộn.

TH true JUICE milk vị chuối cũng có thiết kế dạng cổ chai rộngTH true JUICE milk vị chuối cũng có thiết kế dạng cổ chai rộng

Thành phần của dòng TH true JUICE milk vị chuối gồm những nguyên liệu như chuối, sữa tươi, được pha trộn với công thức độc quyền, kết hợp công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức và chiết rót tiệt trùng giúp giữ nguyên các dưỡng chất có trong chuối như chất xơ, vitamin B6, sắt, acid folic và vitamin C,..cần thiết cho cơ thể.

Hương vị thơm béo, hòa quyện vị chuối thoang thoảng đã làm nhiều bạn trẻ say mê Hương vị thơm béo, hòa quyện vị chuối thoang thoảng đã làm nhiều bạn trẻ say mê

Hương vị thơm béo, hòa quyện vị chuối thoang thoảng của dòng TH true JUICE milk mới này đã làm nhiều bạn trẻ say mê. Nếu bạn muốn thử thưởng thức sản phẩm mới này thì hãy đến siêu thị hay tìm trên trang thương mại điện tử uy tín, hoặc đến TH true Mart để mua uống thử chỉ với mức giá khoảng 10.400 đồng/ 300ml.

MUA 2 TĂNG 1 cho sữa trái cây TH True Juice MilkMUA 2 TĂNG 1 cho sữa trái cây TH True Juice Milk

Đặc biệt, từ 20/09 - 04/10/2022 Tip Hay ưu đãi cực sốc MUA 2 TĂNG 1 cho sữa trái cây TH True Juice Milk, chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua tại website:tiphay.vn khu vực TP.HCM, tham gia ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!
Sản phẩm áp dụng:
- Nước uống sữa trái cây TH True Juice Milk hương việt quất 300ml giá khoảng 11.500 đồng
Nước uống sữa trái cây TH True Juice Milk vị chuối 300ml giá khoảng 11.500 đồng

Bên trên là những thông tin mới về dòng sản phẩm TH true JUICE milk mới gồm vị viết quất thơm ngon và vị chuối thơm nồng, mong qua bài viết các bạn có thêm nhiều điều thú vị và bổ ích.

Từ khóa: Thưởng thức 2 hương vị mới việt quất và chuối tự nhiên từ TH true JUICE milkKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh