Tip hay

Thương hiệu Lipton, những loại sản phẩm Lipton hiện nay

Thương hiệu Lipton, những loại sản phẩm Lipton hiện nay

Lipton hiện đang là thương hiệu nước giải khát được yêu thích trên thị trường Việt Nam. Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu này nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Lipton

Lipton là một trong những nhãn hiệu trà số 1 thế giới và đã có mặt trên 150 quốc gia. Lipton cũng là một trong những thương hiệu nước giải khát có sức ảnh hưởng trên thị trường trà toàn cầu.

Giới thiệu về thương hiệu Lipton

Thương hiệu trà Lipton được sáng lập từ những năm 1880 với một người đàn ông có tầm nhìn - Thomas Lipton. Từ những khó khăn thách thức ban đầu khi mới thành lập, ông đã không ngừng nỗ lực cố gắng với niềm đam mê của mình. Cuối cùng ông cũng đã thành công nhờ ý tưởng độc đáo và tuyệt vời khi trà được đóng gói từng gói nhỏ 100 gram, 200 gram phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Cho đến nay Lipton đã trở thành một trong những thương hiệu trà nổi tiếng và bán chạy nhất thuộc tập đoàn Unilever. Thương hiệu còn có mặt hơn 110 quốc gia trên thế giới đặc biệt là phổ biến ở khu vực Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông và một số quốc gia gia tại khu vực Châu Á.

2 Những sản phẩm của thương hiệu Lipton

Trong quá trình hình thành và phát triển, Lipton đã cho ra mắt nhiều loại trà khác nhau với nhiều hương vị khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Dưới đây là 4 dòng sản phẩm chính của lipton:

Trà túi lọc Lipton

Trà túi lọc truyền thống chắc không còn xa lạ đối với nhiều người. Được sản xuất từ những lá trà tươi được chọn lọc kỹ càng, trà túi lọc Lipton mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng thư thái để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Trà túi lọc Lipton

Đối với dòng trà túi lọc, Lipton đã cho ra mắt thị trường khá nhiều hương vị trà khác nhau như: Trà Xanh Lipton, Trà Lipton Bá Tước, Trà Lipton Nhãn Vàng Trà Lipton Anh Quốc nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Trà hoà tan Lipton (trà gói)

Một dòng sản phẩm trà khác được thương hiệu lipton cho ra mắt và cũng rất phổ biến trên thị trường đó là trà hoà tan. Với dòng sản phẩm này việc pha trà của bạn sẽ trở nên rất đơn giản, chỉ cần cho gói trà vào ly nước là bạn đã có ngay thức uống tươi mát rồi đấy.

Trà hoà tan Lipton

Với dòng sản phẩm trà hòa tan, lipton có những hương vị như: Trà lipton ice tea vị chanh mật ong, Trà lipton ice tea vị đào, Trà lipton ice tea vị chanh, Trà sữa hoà tan Ô Long, Trà sữa hoà tan Lipton Matcha.

Trà Lipton lon

Một dòng sản phẩm khác của Lipton cũng được nhiều người yêu thích đó là dòng trà lon. Sản phẩm được đóng gói trong lon tiện lợi, sạch sẽ không tốn thời gian pha chế mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên của trà.

Trà lipton lon

Trà đóng chai

Trà pha sẵn đóng chai của Lipton cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính tiện lợi, an toàn nhưng vẫn đảm bảo hương vị tự nhiên của trà.

Trà đóng chai

Các sản phẩm trà đóng chai Lipton được ưa chuộng có thể kể đến như: Trà xanh Lipton vị chanh mật ong, Trà đen Lipton vị đào,...

3 Những chứng nhận Rainforest Alliance

Lipton đã hợp tác với các chương trình chứng nhận độc lập cho các phương pháp thực hành nông nghiệp bền vững như Rainforest Alliance. Lipton tự hào rằng 100% các sản phẩm trà túi lọc được chứng nhận bởi Rainforest Alliance.

chứng nhận Rainforest Alliance

Rainforest Alliance là một tổ chức độc lập hợp tác với các cá nhân, cộng đồng và các công ty thu lợi từ đất đai, để giảm tác động môi trường và tăng lợi ích kinh tế và xã hội.

Những thông tin vừa chia sẻ trên hay vọng đã giúp bạn có thêm những hiểu biết cần thiết về thương hiệu trà Lipton nổi tiếng này. Đón chờ đón xem thêm nhiều bài viết khác tại chuyên mục Kinh nghiệm hay của Tip Hay nhé!

Xem thêm:

>> Trà Lipton có mấy loại?

>> Những loại trà Lipton đóng chai được yêu thích nhất trong mùa hè năm nay

>> Những lợi ích về sức khỏe và làm đẹp của trà Lipton

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thương hiệu Lipton những loại sản phẩm Lipton hiện naythương hiệu liptonliptonthương hiệutrà liptonthương hiệu liptonliptonthương hiệutrà lipton