Tip hay

Thuốc chống côn trùng nào tốt, nên mua?

Thuốc chống côn trùng nào tốt, nên mua?

Muốn xử lý hết lũ côn trùng đang tấn công ngôi nhà mình nhưng bạn không biết nên chọn mua thuốc chống côn trùng nào tốt. Hãy tham khảo danh sách các thuốc diệt côn trùng chất lượng, hiệu quả ở bên dưới ngay.

Sự đa dạng của các loại thuốc chống côn trùng hiện nay mang đến nhiều tiện lợi trong việc xử lý côn trùng cũng như rắc rối cho người tiêu dùng, không biết nên mua loại nào. Cùng Tip Hay khám phá 8 loại thuốc chống côn trùng tốt, nên mua qua bài viết sau nhé!

1 Thuốc chống côn trùng Jumbo

Thuốc chống côn trùng JumboThuốc chống côn trùng Jumbo

Jumbo sử dụng công thức chống côn trùng tối ưu có khả năng quét sạch mọi loại côn trùng từ muỗi, ruồi đến kiến, mối, rận ra khỏi ngôi nhà bạn nhanh chóng.

Đặc biệt thuốc chống côn trùng Jumbo ứng dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản, giảm đến 70% nguy cơ gây ố bám đồ dùng. Do đó, sau khi phun dung dịch chống côn trùng xung quanh nhà, bạn sẽ không lo chúng bám trên đồ dùng gây ố vàng.

Sản phẩm thiết kế dạng bình xịt côn trùng tiện dụng, bạn chỉ cần ấn nhẹ vào nút nhấn thiết kế trên đầu bình xịt là dung dịch hóa chất bên trong sẽ được phun ra bên ngoài dễ dàng.

Trong công thức của thuốc chống côn trùng Jumbo còn có thành phần hương liệu như cam chanh, Lavender, hoa Lài… giúp không gian phòng ở thêm thơm tho.

2 Thuốc chống côn trùng Mosfly

Thuốc chống côn trùng MosflyThuốc chống côn trùng Mosfly

Sản phẩm diệt côn trùng của thương hiệu nổi tiếng Mosfly có công thức ưu việt, chỉ cần xịt quanh nhà sẽ loại bỏ nhanh mọi loại côn trùng đáng ghét.

Thuốc chống côn trùng Mosfly không gây hại cho môi trường, sức khỏe của người dùng. Sản phẩm cũng có thiết kế dạng bình xịt nên bạn dễ dàng tiếp cận những khu vực nhỏ hẹp như góc tường, góc tủ, gầm giường… để loại bỏ nhanh côn trùng.

Sản phẩm chứa hương liệu có mùi thơm dễ chịu như hương táo, hương hoa Lài, hương cam chanh… không gây khó chịu.

3 Thuốc chống côn trùng Raid

Thuốc chống côn trùng RaidThuốc chống côn trùng Raid

Raid là thương hiệu thuốc chống côn trùng uy tín của Mỹ, sản phẩm được kiểm định nhiều lần, đảm bảo thành phần thuốc có tác dụng diệt côn trùng hiệu quả mà vẫn bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Sản phẩm không chỉ giúp xóa sổ hoàn toàn các loại côn trùng các loại côn trùng có hại, mà còn rất an toàn với người sử dụng và những người lớn, trẻ nhỏ xung quanh. Ngoài ra, chai xịt côn trùng của Raid còn mang đến hương hoa khuynh diệp tươi mát, thoải mái và dịu nhẹ cho không gian nhà của bạn.

Xịt côn trùng Raid hương dầu khuynh diệp có giá khoảng 83.500 đồng/ bình 600ml.

4 Xịt côn trùng King Star hương chanh

Xịt côn trùng King Star hương chanhXịt côn trùng King Star hương chanh

Xịt côn trùng King Star hương chanh sở hữu vòi xịt truyền thống cùng bao bì màu xanh lục nổi bật.  King Star mang đến hiệu quả diệt ruồi, muỗi, gián,... đáng kinh ngạc mà vẫn giữ được sự thông thoáng của không gian bên cạnh sự an toàn cho người sử dụng.

Xịt côn trùng King Star hương chanh dạng bình 600ml có giá khoảng 41.000 đồng.

5 Vòng đeo tay đuổi côn trùng Welco

Vòng đeo tay đuổi côn trùng WelcoVòng đeo tay đuổi côn trùng Welco

Vòng đeo tay đuổi côn trùng Welco với thiết kế bao bì dạng túi zip tiện lợi, có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Vòng đeo tay này sẽ giúp bạn xua đuổi được côn trùng gây hại như ruồi, muỗi,... một cách hiệu quả và đặc biệt là nó phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả các em nhỏ cũng có thể sử dụng được.

Nếu vòng bị bẩn bạn có thể rửa với nước rồi lau khô ngay, vì vòng bị ẩm sẽ làm giảm hiệu quả đuổi côn trùng. Ngoài ra, bạn cũng nên để vòng vào túi zip khi không sử dụng, để ở nơi khô ráo, thoáng mát để tránh vòng bị hư hại nhé.

Vòng đeo tay đuổi côn trùng Welco hiện đang có giá khoảng 19.000 đồng/ bịch 2 vòng.

6 Xịt côn trùng Red Foxx POWER hương chanh

Xịt côn trùng Red Foxx POWER hương chanhXịt côn trùng Red Foxx POWER hương chanh

Xịt côn trùng Red Foxx POWER hương chanh được thiết kế có thiết kế đẹp mắt, nổi bật với sự kết hợp giữa màu đỏ và xanh lục. Red Foxx là thương hiệu bình diệt côn trùng được ưa chuộng vì hiệu quả diệt côn trùng có hại, độ an toàn cho con người và hương chanh thơm mát mà sản phẩm này mang đến. Nếu nhà có trẻ nhỏ, bạn nên để chai xịt côn trùng này khỏi tầm với của trẻ đồng thời không để gần lửa, nguồn điện hay để tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời nhé.

Xịt côn trùng Red Foxx POWER hương chanh đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 61.000 đồng/ bình 600ml.

7 Xịt côn trùng Rocket hương chanh

Xịt côn trùng Rocket hương chanhXịt côn trùng Rocket hương chanh

Xịt côn trùng Rocket hương chanh nổi bật với màu đỏ và màu xám trên bao bì, được thiết kế vòi xịt ẩn đi để hạn chế hóa chất bắn trúng tay khi sử dụng.

Xịt côn trùng Rocket là thương hiệu đến từ Công ty Cổ phần FIT Cosmetics, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm diệt côn trùng chất lượng với nhiều mùi hương dễ chịu đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng và người bên cạnh.

Xịt côn trùng Rocket hương chanh đang có giá khoảng 72.000 đồng/ bình 660ml.

8 Xịt côn trùng ARS Jet Gold S hương lavender

Xịt côn trùng ARS Jet Gold S hương lavenderXịt côn trùng ARS Jet Gold S hương lavender

Xịt côn trùng ARS Jet Gold S hương lavender có thiết kế màu vàng gold độc đáo và vòi xịt đặc biệt giúp tránh tình trạng hóa chất dính vào tay hoặc quần áo trong khi sử dụng.

Diệt côn trùng ARS được ưa chuộng bởi khả năng diệt nhanh ruồi, muỗi, kiến, gián,... vừa an toàn vừa có hương lavender dễ chịu khi sử dụng.

Xịt côn trùng ARS Jet Gold S hương lavender hiện đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 67.000 đồng/ bình 600ml.

9 Sáp thơm đuổi muỗi Oasis hương dưa hấu

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis hương dưa hấuSáp thơm đuổi muỗi Oasis hương dưa hấu

Sản phẩm cuối trong danh sách các thuốc chống côn trùng tốt hôm nay là sáp thơm đuổi muỗi hương dưa hấu của nhà Oasis với thiết kế tương tự như sáp thơm phòng.

Diệt côn trùng Oasis được nhiều chị em tin dùng bởi sản phẩm chất lượng và an toàn khi sử dụng. Để sử dụng sáp thơm này, đầu tiên bạn tháo nắp trên và bỏ đi lớp giấy bạc, kế đó bạn đậy nắp lại và ở nơi bạn cần đuổi muỗi thôi.

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis hương dưa hấu hiện đang có giá khoảng 55.000 đồng/ hộp 180g.

Mong rằng với thông tin Tip Hay chia sẻ ở đây, bạn đọc sẽ lựa chọn được thuốc chống côn trùng tốt cho gia đình mình. Nếu bạn cần nhiều lời khuyên, tư vấn chọn mua, hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé.

Từ khóa: Thuốc chống côn trùng nào tốt nên mua?thuốc chống côn trùng nào tốtmua thuốc chống côn trùngthuốc chống côn trùngthuốc diệt côn trùngdiệt côn trùng