Tip hay

Thức uống dinh dưỡng từ sữa Gotz có tốt không? Có nên uống nhiều không?

Thức uống dinh dưỡng từ sữa Gotz có tốt không? Có nên uống nhiều không?

Gotz là thương hiệu sữa được sản xuất đúng theo chuẩn Châu Âu, và sử dụng các công nghệ của Đức. Tuy nhiên, thức uống dinh dưỡng từ sữa Gotz có tốt không? Có nên uống nhiều không? Cùng Bách hoá XANh tìm hiểu nhé.

Sữa luôn là mặt hàng thực phẩm quan trọng đối với các mẹ, vì sự tiện lợi và các dưỡng chất thiết yếu mà nó mang lại. Thế nên, việc lựa chọn các nhãn hàng sữa uy tín là ưu tiên hàng đầu của các mẹ.

1 Thương hiệu Sữa Gotz

Đây là thương hiệu của công ty Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế (Interbos) tại Việt Nam, thành lập vào năm 2007. Có hai thương hiệu nổi tiếng là Hoff và Gotz.

Thương hiệu Sữa Gotz

Thương hiệu Gotz được tạo ra dựa trên sự hợp tác giữa 2 tập đoàn nổi tiếng đến từ Đức, Bosch và GEA, với công ty Việt Nam.

Sữa Gotz sản xuất theo dây chuyền với công nghệ vô trùng tuyệt đối (không sử dụng chất bảo quản) bằng phương pháp áp lực cao, nhiệt độ vô trùng cao (tới 140 độ C) trong thời gian ngắn, là công nghệ hiện đại nhất Đông Nam Á.

Năm 2016 Gotz đạt “thương hiệu xuất sắc thời kỳ Hội nhập 2016”.

2 Các sản phẩm từ sữa chua Gotz

Sữa Gotz đều được lấy từ trang trại bò sữa tại Hưng Yên với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm, còn các nguyên liệu khác đều nhập khẩu từ New Zealand.

Sữa Gotz hương cam

Sữa Gotz hương cam

Thành phần: Sữa chua lên men từ chủng Bungaricus, chiết suất hương cam.

Vị sữa chua ngọt nhẹ, cùng với chua thanh của cam và hương cam tươi mát, vừa giúp cung cấp năng lượng, vừa bổ sung thêm các axit amin thiết yếu cho trẻ.

Sản phẩm chỉ thích hợp cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

Sữa Gotz hương chanh leo

Sữa Gotz hương chanh leo

Thành phần: Sữa chua lên men từ chủng Bungaricus, chiết suất hương chanh leo.

Vị sữa chua ngọt dịu vị sữa và thêm chút vị chua và thơm của chanh leo, đây là sẽ một món ăn vặt yêu thích cho bé nhà bạn.

Sản phẩm chỉ thích hợp cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

Váng sữa Gotz

Váng sữa Gotz

Thành phần: Váng sữa được tạo ra do lọc ly tâm sữa tươi. Nên nó chứa đầy đủ các dưỡng chất từ sữa như protein, khoáng chất, chất béo không bão hoà,...Giúp bổ sung canxi cho xương răng, lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hoá.

Vị béo đặc trưng của sữa, cùng với vị ngọt từ đường, tạo nên món ăn vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng cho trẻ.

Sản phẩm không phù hợp với trẻ bị thừa cân, béo phì và dị ứng với sữa.

>> Váng sữa là gì? Những lưu ý khi cho bé dùng váng sữa

Kết lại, Gotz là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thực phẩm. Vì vậy, các mẹ hãy yên tâm mua các sản phẩm dinh từ sữa Gotz tại Bách hoá XANH để vừa an tâm về chất lượng, lại vừa an tâm về giá cả.

Xem thêm:

>> Tìm hiểu về váng sữa Monte có tốt không?

>> Các loại váng cực tốt sữa giàu dinh dưỡng cho bé

>> Sữa trái cây là sữa hay nước giải khát?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thức uống dinh dưỡng từ sữa Gotz có tốt không? Có nên uống nhiều không?thức uống dinh dưỡng gotzgotzváng sữasữathức uống dinh dưỡng gotzgotzváng sữasữa