Tip hay

Thực phẩm trong tủ lạnh sợ hôi, đừng lo vì đã có hộp khử mùi Farcent

Thực phẩm trong tủ lạnh sợ hôi, đừng lo vì đã có hộp khử mùi Farcent

Tết thoải mái lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh mà không sợ hôi vì đã có hộp khử mùi tủ lạnh Farcent than hoạt tính, cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trong bài viết sau nhé.

Công dụng của tủ lạnh là lưu trữ và bảo quản thức ăn hằng ngày. Nhưng sử dụng sao cho hợp lý, không để ám mùi thức ăn cũ là điều không phải ai cũng biết. Nhiều người phải bảo quản riêng, thậm chí dùng nhiều lớp hộp, túi nilon,... với những loại nặng mùi nhưng vẫn không tránh khỏi. Bên cạnh đó, để hút mùi hôi cũ và tạo mùi dễ chịu cho tủ lạnh cũng đã có nhiều cách như dùng vỏ chanh, vỏ quýt,... tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có các loại vỏ này để sử dụng. Giờ đây, nhiều người đã có thể thoải mái hơn vì đã có hộp khử mùi tủ lạnh Farcent.

1 Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp mọi kích cỡ tủ lạnh

Không sợ tủ lạnh bị hôi với hộp khử mùi tủ lạnh Farcent than hoạt tính

Giờ đây, nhà nhà đã có thể yên tâm hơn với hộp khử mùi hữu dụng cho tủ lạnh. Kích cỡ vừa phải, đơn giản, sử dụng lâu dài và giá thành phải chăng chính là những ưu điểm vượt trội của chiếc hộp thông minh này.

2 Công nghệ nano khử mùi hiệu quả

Không sợ tủ lạnh bị hôi với hộp khử mùi tủ lạnh Farcent than hoạt tính

Hộp khử mùi tủ lạnh Farcent kết hợp giữa công nghệ nano và than hoạt tính, các tinh thể kim loại bạc được phân bố đều trên bề mặt sẽ hấp phụ và loại bỏ các khí tạo mùi như: H2S, Etylen, Metan,… giúp cho thức ăn trong tủ lạnh luôn tươi ngon, giữ trọn vẹn hương vị và an toàn cho người sử dụng.

3 Thời gian sử dụng lâu

Với khả năng hấp phụ cao, sản phẩm có thể khử mùi cho mọi kích cỡ tủ lạnh. Chỉ cần để chúng trong một góc tủ, bạn sẽ thấy mọi mùi hôi khó chịu đều biến mất. Tốt nhất là sử dụng trong thời gian 6 tháng. Sau 1 – 2 tuần sử dụng, hãy mang ra phơi nắng để sản phẩm phát huy tác dụng tốt hơn nhé.

4 Không mùi - không độc hại

Không sợ tủ lạnh bị hôi với hộp khử mùi tủ lạnh Farcent than hoạt tính

Các bạn biết không, “hộp khử mùi tủ lạnh Farcent than hoạt tính” đang được rất nhiều người lựa chọn tin dùng. Vốn nổi tiếng với khả năng khử mùi, kháng khuẩn với thành phần than hoạt tính, chiết xuất thực vật tự nhiên giúp chống oxy hóa, hấp thụ và trung hoà mùi hôi cực kỳ hiệu quả cho tủ lạnh.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích nhưng lại vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng ở nhiều góc độ và loại không gian khác nhau, đặc biệt không mùi – không vị – không chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

5 Hướng dẫn sử dụng

- Thực hiện theo các đường chấm để loại bỏ màng co.

- Tháo nắp nhựa ra và xé tấm nhôm bên trong, đậy nắp nhựa lại trước khi sử dụng.

- Khi sáp khử mùi co lại, hãy thay thế bằng cái mới.

- Khi gel khử mùi co lại, thay thế bằng sản phẩm mới

Thận trọng:

- Tránh xa trẻ em và vật nuôi.

- Không đặt dưới vùng có nhiệt độ cao.

Hi vọng qua bài viết trên, nỗi lo ngày Tết chất nhiều đồ trong tủ lạnh bị ám mùi hôi sẽ không còn nữa nhé. Vậy còn chần chờ gì mà không đến Tip Hay mua ngay hộp khử mùi tủ lạnh Farcent than hoạt tính ngay nào.

Từ khóa: Thực phẩm trong tủ lạnh sợ hôi đừng lo vì đã có hộp khử mùi Farcenthộp khử mùi tủ lạnh farcent than hoạt tínhhộp khử mùi tủ lạnh farcenthộp khử mùi tủ lạnhhộp khử mùi tủ lạnh farcent than hoạt tínhhộp khử mùi tủ lạnh farcenthộp khử mùi tủ lạnh