Tip hay

Thực phẩm ăn liền MVP có ngon không? Thực phẩm ăn liền MVP có những loại nào?

Thực phẩm ăn liền MVP có ngon không? Thực phẩm ăn liền MVP có những loại nào?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm ăn liền ngày càng tăng cao. Hiểu được điều đó nên MVP đã cho ra nhiều dòng thực phẩm chế biến sẵn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về các loại thực phẩm ăn liền cũng như chất lượng của chúng nhé!

Mega VietPhat (MVP) là một công ty được thành lập từ năm 2009, chuyên về lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm chất lượng và bảo đảm nguồn gốc từ các thị trường quốc tế như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada,... Cho đến năm 2013, công ty đã mở rộng hoạt động sang lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn liền nhằm đáp ứng nhu cầu nội địa. Các sản phẩm chế biến sẵn của MVP luôn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối với các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng cùng với quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn chất lượng. Với chặng đường phát triển hơn 10 năm qua, MVP đã và đang trở thành một thương hiệu quen thuộc trong các chuỗi siêu thị bán lẻ đến các quán ăn, nhà hàng sang trọng trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng thực phẩm từ tươi sống đến chế biến sẵn, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Mega VietPhat

Trải nghiệm Thực phẩm chế biến sẵn MVP: Thơm ngon như nhà làm

Các loại thực phẩm ăn liền MVP Bách hoá XANH đang bán

Sườn cốt lết nướng mật ong MVP (400g/gói)

Sườn cốt lết nướng mặt ong là một sản phẩm quen thuộc trong bữa ăn chính của các gia đình với các nguyên liệu: sườn cốt lết heo (66%) và các loại gia vị như đường, muối, bột ngọt, mật ong, nước mắm, tỏi, sả, nước tương, dầu hào, tiêu, củ hành, ngũ vị hương, dầu ăn.

Sườn cốt lết nướng mật ong MVP (400g/gói)

Khi mua về, bạn chỉ cần rã đông bằng lò vi sóng hoặc rã đông tự nhiên và làm nóng bằng cách chiên hoặc hấp lại. Sản phẩm phù hợp dùng với cơm trắng.

Sườn non nướng mật ong (300g/gói)

Còn gì tuyệt vời hơn việc nhâm nhi vài miếng sườn non nướng mật ong cùng vài lon bia trong những chiều mưa sau giờ tan tầm phải không nào? Với dân văn phòng, sườn non nướng mật ong chế biến sẵn chắc chắc là một giải pháp an toàn và tiện lợi nhất. Các nguyên liệu trong sản phẩm này gần giống với công thức chế biến tại nhà, bao gồm sườn non heo 66% và các loại gia vị như đườngmuốibột ngọtmật ongnước mắm, tỏi, sả, nước tươngdầu hàotiêu, củ hành, ngũ vị hươngdầu ăn.

Sườn non nướng mật ong (300g/gói)

Khi ăn, bạn chỉ cần rã đông trong lò vi sóng hoặc cho vào lò nướng, lò chiên không dầu trong thời gian ngắn là có thể sử dụng liền. Với món ăn này, bạn có thể ăn cùng với cơm hoặc dùng làm “mồi nhậu”.

Xá xíu kiểu Hong Kong MVP (350g/gói)

Cần gì phải đến “HongKong bên hông chợ lớn” để thưởng thức món xá xíu kiểu Hong Kong phải không nào? Với xá xíu kiểu Hong Kong của MVP là bạn đã có thể thưởng thức ngay tại nhà một cách nhanh chóng, tiện lợi nhưng không kém phần ngon miệng rồi nhé. Với các nguyên liệu như thịt heo (88%), muối, đường, bột ngọt, nước tương, tương ngọt, tỏi, bột năng,... là bạn đã có ngay một dĩa thịt xá xíu thơm lừng.

Xá xíu kiểu Hong Kong MVP (350g/gói)

Cũng như các sản phẩm đông lạnh khác, xá xíu kiểu Hong Kong của MVP khi mua về, bạn chỉ cần rã đông phần thịt sau đó cho phần sốt vào, trộn đều lên và cho lên bếp với lửa vừa để sản phẩm được hâm nóng và gia vị thấm đều. Sản phẩm phù hợp ăn kèm với cơm nóng.

Đùi gà rút xương rô ti nướng sốt ngũ vị MVP (400g/gói)

Đùi gà rút xương rô ti nướng sốt ngũ vị được xem là một sản phẩm mới lạ và độc đáo đến từ thương hiệu MVP. Sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu quen thuộc như đùi gà (77%), muốiđường, nước, bột tỏi, bột hành, bột ngọt, nước tương, dầu hàotiêu, hắc xì dầu, tương ngọt, bột năng.

Đùi gà rút xương rô ti nướng sốt ngũ vị MVP (400g/gói)

Đây là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khẩu vị mới lạ, phù hợp với bữa cơm gia đình và cách chế biến đơn giản bằng cách rã đông sau đó cho phần sốt vào phần thịt, trộn đều lên và nướng bằng nồi chiên không dầu, lò nướng hoặc nướng trên bếp.

Đùi gà rút xương hấp kiểu Hải Nam (400g/gói)

Đùi gà rút xương hấp kiểu Hải Nam có thể nói là một “cứu tinh” cho những tín đồ thích ẩm thực Trung Hoa nhưng lại không biết cách và không có thời gian chế biến. Đây cũng là một dòng sản phẩm mới lạ cho lĩnh vực thực phẩm chế biến sẵn trên thị trường Việt Nam. Với những nguyên liệu an toàn đùi gà (97%), muốiđường, bột ngọt, bột gà, bột gừng, bột hành, bột tỏi, bột ngò, bột sa cương, bột nghệ,.. sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

Đùi gà rút xương hấp kiểu Hải Nam (400g/gói)

Ngoài ra, đây cũng là món ăn rất “bắt cơm” cho nhiều gia đình. Khi dùng, bạn cần rã đông phần thịt gà, cho sốt vào và trộn đều cho thấm gia vị rồi cho vào lò vi sóng để hâm nóng.

Với các dòng sản phẩm hiện đại và chất lượng như trên, MVP đã trở thành một thương hiệu quen thuộc trong các chuỗi siêu thị, nhà hàng,... trên khắp cả nước. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Tip Hay để mang về cho mình những sản phẩm ăn liền đầy dinh dưỡng và thơm ngon của MVP phải không nào?

Xem thêm:

>> Mách nhỏ thực phẩm đông lạnh chế biến sẵn vừa ngon, vừa rẻ chiêu đãi bạn bè dịp Tết

>> Top thực phẩm đông lạnh làm sẵn ăn ngon chẳng kém gì ngoài nhà hàng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thực phẩm ăn liền MVP có ngon không? Thực phẩm ăn liền MVP có những loại nào?thực phẩm ăn liền mvpmvpthực phẩm ăn liềnthực phẩm chế biến sẵnthực phẩmthực phẩm ăn liền mvpmvpthực phẩm ăn liềnthực phẩm chế biến sẵnthực phẩm