Tip hay

Thức ăn cho mèo whiskas có mấy loại? Có tốt không?

Thức ăn cho mèo whiskas có mấy loại? Có tốt không?

Thức ăn cho mèo hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Whiskas đang là thương hiệu rất nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Vậy thức ăn cho mèo Whiskas có mấy loại và có tốt cho sự phát triển của mèo không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ngày nay việc tìm kiếm và lựa chọn những loại thức ăn tốt dành cho chú mèo cưng luôn là vấn đề được nhiều người nuôi mèo quan tâm và thắc mắc. Thức ăn cho mèo Whiskas hiện là một trong số những thương hiệu phổ biến nhất trong cộng đồng nuôi mèo.

1 Thương hiệu thức ăn Whiskas cho mèo

Đây là một thương hiệu thức ăn dành cho mèo có thời gian hoạt động lâu năm trên thế giới, chính thức được ra mắt trên thị trường Mỹ vào năm 1936 và sau đó mở rộng trên khắp thế giới.

Với hương vị đa dạng và phong phú, thương hiệu này khi đến Việt Nam đã được đông đảo người nuôi thú cưng ưa chuộng và tin dùng lâu dài.

2 Thức ăn cho mèo Whiskas có bao nhiêu loại?

Thương hiệu Whiskas ra mắt thị trường thức ăn cho mèo với hai dòng sản phẩm chính là thức ăn khô và thức ăn ướt.

Thức ăn khô

Thức ăn khôThức ăn khô

Thức ăn khô cho mèo được sản xuất dưới dạng viên nén nhỏ, giúp cho mèo dễ ăn và tiêu hóa, sản phẩm có thêm hương vị thơm ngon kích thích vị giác của mèo để các chú mèo ăn nhiều hơn, tạo ra hứng thú với việc ăn uống.

Tuy là thức ăn dạng viên nén khô nhưng hàm lượng dinh dưỡng của nó vô cùng dồi dào, hơn nữa, loại thức ăn này còn bù đắp những chất dinh dưỡng mà thức ăn tươi không có.

Thức ăn ướt

Thức ăn ướtThức ăn ướt

Thức ăn ướt có sự đa dạng về màu sắc và hương vị, đồng thời đem lại cảm giác ăn rất mềm và nhai dễ dàng hơn cho mèo. Hơn nữa, dạng thức ăn ướt còn giúp mèo hấp thụ và tiêu hóa thức ăn nhanh chóng hơn thức ăn khô.

Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều người trong cộng đồng nuôi mèo ưu tiên lựa chọn cho mèo cưng của mình.

3 Một số điểm nổi bật của thức ăn hạt whiskas cho mèo

Một số điểm nổi bật của thức ăn hạt whiskas cho mèoMột số điểm nổi bật của thức ăn hạt whiskas cho mèo

Thức ăn cho mèo Whiskas vô cùng tiện lợi cho bạn để có thể mang đi bất cứ nơi đâu mỗi khi cho mèo đi chơi mà không tốn thời gian chế biến và nấu nướng.

Hương vị của thức ăn cho mèo Whiskas khá phong phú với nhiều lựa chọn, giúp cho mèo cưng của bạn thay đổi khẩu vị và không bị ngán.

Thức ăn cho mèo Whiskas được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Thái Lan, thành phần dinh dưỡng trong thức ăn đã được các chuyên gia tính toán để đảm bảo được đầy đủ dinh dưỡng cho các chú mèo tùy theo độ tuổi khác nhau.

Nguyên liệu sử dụng để sản xuất thức ăn cho mèo Whiskas hoàn toàn tự nhiên, không chứa phụ gia, chất độc hại, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo nên bạn có thể an tâm cho mèo của mình sử dụng hàng ngày.

4 Hướng dẫn sử dụng whiskas hiệu quả cho mèo

Hướng dẫn sử dụng whiskas hiệu quả cho mèoHướng dẫn sử dụng whiskas hiệu quả cho mèo

Thức ăn cho mèo Whiskas đã được nhiều chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để cân bằng được nhu cầu năng lượng và dinh dưỡng cho mèo mà không cần phải bổ sung thêm thức ăn nào khác.

Do đó, khi cho mèo cưng của bạn ăn thức ăn cho mèo Whiskas thì bạn không cần phải bổ sung thêm thức ăn nào khác, chỉ cần cung cấp cho mèo thêm nước sạch.

Tùy thuộc vào độ tuổi của mèo mà bạn phân bổ lượng thức ăn khác nhau, nhưng có một điều bạn nên lưu ý là không cho mèo ăn quá no. Bạn nên chia nhỏ các bữa ăn cho mèo để tránh gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của chúng.

Thức ăn cho mèo Whiskas có nhiều loại hương vị đa dạng nên bạn có thể cho mèo dùng đan xen các mùi vị, đồng thời xen kẽ thức ăn khô với thức ăn ướt để mèo không bị ngán.

5 Địa chỉ bán thức ăn Whiskas uy tín, chất lượng

Địa chỉ bán thức ăn WhiskasĐịa chỉ bán thức ăn Whiskas

Bạn có thể vào các cửa hàng bán đồ cho thú cưng lớn và uy tín như: Petshop, Petmart, Petcity,... để tìm mua thức ăn cho mèo Whiskas chính hãng. Không nên mua tại những cửa hàng nhỏ lẻ, không có tên tuổi vì bạn có thể mua phải hàng giả kém chất lượng và hàng không rõ xuất xứ.

Bạn cũng có thể đặt mua online trên các trang thương mại điện tử như Shopee hay Lazada. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn đúng cửa hàng uy tín và chính hãng để đặt mua thức ăn cho mèo Whiskas.

Nói đến thức ăn cho mèo, bạn không nên bỏ qua thương hiệu Whiskas với rất nhiều đặc điểm nổi bật và uy tín hàng đầu hiện nay. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm một số kiến thức để chăm sóc mèo cưng của mình nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Thức ăn cho mèo apro có tốt không?

>> Mèo ăn gì? Các loại thức ăn dinh dưỡng cho mèo gồm những gì?

>> Top địa chỉ shop bán quần áo cho chó mèo đẹp, dễ thương nhất

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thức ăn cho mèo whiskas có mấy loại? Có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh