Tip hay

Thức ăn cho mèo royal canin gồm những loại nào

Thức ăn cho mèo royal canin gồm những loại nào

Thức ăn cho mèo royal canin gồm những loại nào? Ưu điểm của Royal canin là gì? Cách sử dụng Royal canin hiệu quả? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này nhé!

Khi nhắc đến Royal canin, chắc chắn những ai yêu thú cưng sẽ không cảm thấy xa lạ. Đây là dòng sản phẩm thức ăn cho mèo được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng. Royal canin có mùi vị vô cùng thơm ngon với mức giá phải chăng. Nếu bạn chưa hiểu kỹ về dòng sản phẩm này, vậy hãy cùng tìm hiểu xem thức ăn cho mèo royal canin gồm những loại nào nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu thức ăn royal canin cho mèo

Thương hiệu thức ăn royal canin cho mèoThương hiệu thức ăn royal canin cho mèo

Royal Canin là thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm cho chó mèo thuộc sở hữu của tập đoàn Mars. Đây là thương hiệu thức ăn cho chó mèo nổi tiếng thế giới với trụ sở chính được đặt tại Pháp. Các dòng sản phẩm của Royal Canin được nhiều khách hàng tin dùng nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng cao và dễ dàng sử dụng.

Hiện nay Royal Canin có hơn 100 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới. Có thể thấy rằng, từ khi thành lập, Royal Canin đã luôn chú trọng tỉ lệ dinh dưỡng một cách chính xác để phù hợp với cơ thể chó mèo, từ đó các dòng sản phẩm có được niềm tin từ người tiêu dùng. Sự phát triển như hiện nay là hoàn toàn xứng đáng với tâm huyết đặt ra từ ngày đầu thành lập.

Kể từ khi thành lập, thương hiệu Royal Canin luôn chú trọng tỉ lệ dinh dưỡng một cách chính sách để phù hợp với cơ thể có mèo. Từ đó, thương hiệu luôn mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng và luôn được người tiêu dùng lựa chọn cho thú cưng của mình.

2 Thức ăn cho mèo royal canin có bao nhiêu loại?

Thức ăn cho mèo Royal Canin được chia thành 2 loại: Thức ăn hạt khô và thức ăn hạt ướt.

Đối với thức ăn hạt khô

Royal Canin Mother & Baby Cat: Dành cho mèo mẹ và mèo con sau khi sinh đẻ có độ tuổi từ 1-4 tháng. Với cấu trúc hạt khô nhỏ, mềm sẽ giúp cho mèo con dễ dàng tiêu hóa. Sản phẩm có mùi thơm và vị ngon vô cùng thu hút.

Royal Canin Mother & Baby CatRoyal Canin Mother & Baby Cat

Royal Canin Kitten: Dành cho mèo con có độ tuổi từ 4-12 tháng. Sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng như canxi, đạm giúp tăng cường phát triển xương, cơ bắp cho mèo.

Royal Canin KittenRoyal Canin Kitten

Royal Canin Indoor: Dành cho mèo có độ tuổi sau 12 tháng. Đây là giai đoạn mèo đã trưởng thành, tính cách lười biếng, ít vận động khiến chúng gặp phải tình trạng búi lông trong dạ dày do thói quen tự ăn lông. Sản phẩm sẽ cung cấp vitamin, các chất oxi hóa giúp đẩy mạnh khả năng tiêu hóa của mèo, hạn chế tình trạng búi lông.

Royal Canin IndoorRoyal Canin Indoor

Đối với thức ăn hạt ướt và pate

Đối với thức ăn hạt ướt và pateĐối với thức ăn hạt ướt và pate

Ngoài thức ăn hạt khô, thức ăn hạt ướt và pate là dòng thức ăn có nhiều chất dinh dưỡng, khả năng tiêu hóa dễ dàng. Tuy nhiên, điểm trừ của dòng thức ăn hạt ướt và pate là hàm lượng chất béo cao, có khả năng gây béo phì đối với những chú mèo lười nhác, ít vận động.

Hiện nay, sản phẩm có đa dạng hương vị giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với thú cưng của mình.

3 Một số sản phẩm của Royal Canin được khách hàng tin dùng

Hạt Royal Canin Kitten thức ăn dành cho mèo con từ 2 đến 12 tháng tuổi

Hạt Royal Canin Kitten thức ăn dành cho mèo con từ 2 đến 12 tháng tuổiHạt Royal Canin Kitten thức ăn dành cho mèo con từ 2 đến 12 tháng tuổi

Hạt Royal Canin Kitten là loại thức ăn phổ biến ở nước ta, loại thức ăn này thích hợp cho mèo từ 2 đến 12 tháng tuổi. Sản phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho mèo như là chất đạm, chất béo, chất xơ,... Khi sử dụng sản phẩm, giúp các bé mèo có một sức khỏe tốt và có nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Sản phẩm hạt Royal Canin Kitten Được bán trên thị trường với giá khoảng 124.000 đồng/ túi 400g.

Hạt cho mèo Royal Canin Mother & Babycat dành cho mèo con và mèo mẹ

Hạt cho mèo Royal Canin Mother & Babycat dành cho mèo con và mèo mẹHạt cho mèo Royal Canin Mother & Babycat dành cho mèo con và mèo mẹ

Hạt cho mèo Royal Canin Mother & Babycat là sản phẩm được thiết kế cho mèo con từ 2 đến 4 tháng tuổi. Sản phẩm được thiết kế có vỏ ngoài giòn bên trong mềm sẽ giúp các bé mèo nhỏ tháng tuổi dễ dàng ăn hơn. Cùng với đó, sản phẩm còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt cho các mèo mẹ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Sản phẩm hạt cho mèo Royal Canin Mother & Babycat được bán trên thị trường với giá khoảng 122.000 đồng/ túi 400g.

Royal Canin cho mèo trưởng thành – hạt Royal Canin Indoor 27

Royal Canin cho mèo trưởng thành – hạt Royal Canin Indoor 27Royal Canin cho mèo trưởng thành – hạt Royal Canin Indoor 27

Royal Canin Indoor 27 là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho mèo trưởng thành từ khoảng 1 tuổi trở lên. Sản phẩm được thiết kế giúp bé mèo dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn, dễ tiêu hóa hơn. Royal Canin Indoor 27 cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho mèo như là chất đạm, chất béo, chất xơ,...

Royal Canin Indoor 27 được bán trên thị trường với giá khoảng 475.000 đồng/ túi 2kg

Hạt royal canin cho mèo bị sỏi thận – Royal Canin Urinary S/O

Hạt royal canin cho mèo bị sỏi thận – Royal Canin Urinary S/OHạt royal canin cho mèo bị sỏi thận – Royal Canin Urinary S/O

Royal Canin Urinary S/O là dạng thức ăn hạt khô, sản phẩm được các bác sĩ thú y khuyên dùng cho các bé mèo gặp những vấn đề về đường tiết niệu. Sản phẩm có ưu điểm lớn là hỗ trợ cho việc thúc đẩy loại bỏ cả tinh thể canxi oxalat và struvites.

Royal Canin Urinary S/O được bán trên thị trường với giá khoảng 420.000 đồng/ túi 1,5kg

Royal Canin Hairball Care thức ăn hạt cho mèo trị búi lông

Royal Canin Hairball Care thức ăn hạt cho mèo trị búi lôngRoyal Canin Hairball Care thức ăn hạt cho mèo trị búi lông

Royal Canin Hairball Care là một sản phẩm hạt giúp điều trị những vấn đề về sức khỏe cho các bé mèo. Sản phẩm có công dụng giúp ngăn ngừa, điều trị búi lông cho mèo, cung cấp nguồn dinh dưỡng, mang lại một hệ tiêu hóa tốt cho các bé mèo.

Royal Canin Hairball Care được bán trên thị trường với giá khoảng 523.000 đồng/ túi 2kg.

Hạt Royal Canin Hair & Skin Care thức ăn cho mèo cải thiện lông và da

Hạt Royal Canin Hair & Skin Care thức ăn cho mèo cải thiện lông và daHạt Royal Canin Hair & Skin Care thức ăn cho mèo cải thiện lông và da

Hạt Royal Canin Hair & Skin Care là một sản phẩm thức ăn dạng hạt cho các bé mèo. Sản phẩm cung cấp những chất dinh dưỡng như là axit omega 3omega 6. Cùng với đó, thức ăn có công dụng giúp các bé mèo có bộ lông óng mượt và có làn da khỏe hơn.

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 550.000 đồng/2kg

Hạt Royal Canin cho mèo anh lông ngắn – Royal Canin British Shorthair

Hạt Royal Canin cho mèo anh lông ngắn – Royal Canin British ShorthairHạt Royal Canin cho mèo anh lông ngắn – Royal Canin British Shorthair

Royal Canin British Shorthair là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho mèo anh lông ngắn. Sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho mèo và giúp duy trì cơ bắp chắc khỏe cho giống mèo anh lông ngắn. Royal Canin British Shorthair được chia thành hai loại là là cho mèo trường thành trên 1 năm tuổi (Adult) và loại dành cho mèo con 2 đến 12 tháng tuổi (kitten).

Royal Canin British Shorthair được bán trên thị trường với giá khoảng 539.000 đồng/ túi 2kg

4 Cách phân biệt sản phẩm Royal Canin hiệu thật giả

Cách phân biệt sản phẩm Royal Canin hiệu thật giảCách phân biệt sản phẩm Royal Canin hiệu thật giả

Để phân biệt thật giả sản phẩm Royal Canin, người mua nên chọn mua ở những cơ sở uy tín nhé. Cùng với đó, khi mua các bạn nên kiểm tra thật kỹ những thông tin của sản phẩm, sử dụng phần mềm icheck để kiểm tra về nguồn gốc của sản phẩm nha.

5 Một số điểm nổi bật của thức ăn hạt royal canin cho mèo

Để giải quyết các vấn đề về sức khỏe cho mèo cũng như cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, các dòng thức ăn hạt Royal Canin có những đặc điểm nổi bật sau:

Sử dụng Psyllium với hàm lượng chất nhầy cao và chất xơ giúp kích thích tiêu hóa của mèo hoạt động hiệu quả hơn. Từ đó, hiện tượng búi lông trong dạ dày mèo được giải quyết vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, lông được thu lại trong dạ dày sẽ được ra ngoài thông qua phân.

Một số điểm nổi bật của thức ăn hạt royal canin cho mèoMột số điểm nổi bật của thức ăn hạt royal canin cho mèo

Thức ăn hạt Royal canin có hình dạng hình tam giác, giúp cho thức ăn được nhai một cách dễ dàng hơn. Thức ăn được nhai kỹ sẽ được đưa xuống dạ dày nhanh chóng, hạn chế sự hình thành mảng bám trên răng mèo.

Royal Canin luôn chú trọng vào hàm lượng chất dinh dưỡng có trong từng gói sản phẩm. Các thành phần dinh dưỡng như acid amin, khoáng chất, vitamin được cung cấp đầy đủ giúp nâng cao khả năng tiêu hóa, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mèo.

6 Hướng dẫn sử dụng royal canin hiệu quả cho mèo

Hướng dẫn sử dụng royal canin hiệu quảHướng dẫn sử dụng royal canin hiệu quả

Việc sử dụng đúng cách Royal Canin sẽ giúp sản phẩm đạt được hiệu quả tối đa. Bạn nên cho mèo ăn đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất để thú cưng của bạn có thể hấp thụ một cách tốt nhất.

Đối với những chú mèo có cân nặng bình thường, chúng ta nên cho ăn thức ăn hạt khô với khối lượng thức ăn một bữa trong khoảng từ 45g - 74g. Còn đối với những chú mèo có hiện tượng thừa cân, nên ăn lượng thức ăn hạt khô với khối lượng thức ăn một bữa từ 36g-59g.

7 Địa chỉ bán thức ăn royal canin uy tín, chất lượng

Địa chỉ bán thức ăn royal caninĐịa chỉ bán thức ăn royal canin

Thức ăn Royal Canin được phân phối phổ biến trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các dòng sản phẩm Royal Canin tại các pet shop như: Petmart, Petcity, trung tâm thương mại,... Tuy nhiên, quý khách nên chọn lựa các địa điểm mua hàng uy tín để tránh phải tình trạng hàng giả, hàng nhái gây nên những hệ lụy cho thú cưng của bạn.

Hi vọng thông qua bài viết này, quý khách đã có cái nhìn tổng quát hơn về các dòng sản phẩm thức ăn cho mèo Royal Canin. Mong rằng, những kiến thức trên sẽ giúp bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với thú cưng của mình.

Từ khóa: Thức ăn cho mèo royal canin gồm những loại nàoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh