Tip hay

Thử thách No Nut November có tốt cho sức khỏe nam giới không?

Thử thách No Nut November có tốt cho sức khỏe nam giới không?

NNN hay No Nut November nổi tiếng trên mạng xã hội khi vừa sang tháng 11, là thử thách nam giới không xuất tinh trong 1 tháng. Vậy trào lưu này có tốt cho sức khỏe không?

Trào lưu No Nut November nổi lên trên mạng xã hội bắt nguồn từ cuối năm 2010, là thử thách không thủ dâm và xuất tinh kéo dài trong vòng 30 ngày của tháng 11. Không chỉ là một thử thách, nhiều người còn tin rằng NNN còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng liệu có thật sự đúng như vậy không? Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

1 Thử thách No Nut November có tốt cho sức khỏe nam giới không?

Nhiều người tin rằng việc không thủ dâm trong tháng No Nut November sẽ đem đến những lợi ích như tăng cường sức mạnh, năng lượng, giúp lưu trữ tinh dịch làm tăng chất lượng tinh trùng.

Tuy nhiên, thực tế hiện nay chưa có đủ bằng chứng khoa học nào để chứng minh những lợi ích trên là đúng. Đặc biệt, quan niệm tham gia NNN sẽ giúp tăng testosterone cũng không hoàn toàn đúng. Bởi theo các chuyên gia cho biết, mức độ testosterone thiếu hụt có thể do nhiều lí do như tinh hoàn có vấn đề, di truyền, rối loạn,...do đó việc hưởng ứng tháng No Nut November sẽ không giải quyết triệt để tình trạng này. Thay vào đó, tốt nhất nên điều chỉnh chế độ ăn uống, thói quen sống lành mạnh hơn.

Thử thách No Nut November có tốt cho sức khỏe nam giới không?Thử thách No Nut November có tốt cho sức khỏe nam giới không?

2 Một tháng No Nut November không xuất tinh có sao không?

Việc nam giới không xuất tinh trong vòng 1 tháng khi tham gia thử thách No Nut November sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của nam giới. Đồng thời, không có bằng chứng cụ thể nào cho thấy việc kiêng cữ tình dục, thủ dâm sẽ giúp cải thiện sức khỏe, do đó khi có vấn đề liên quan sức khỏe tình dục thì bạn nên đến gặp bác sĩ nhé!

Mặt khác, để trả lời cho câu hỏi nam giới có nên tham gia No Nut November không thì câu trả lời còn tùy thuộc vào mỗi người. Bạn có thể thử tham gia thử thách này để có thêm nhiều trải nghiệm cá nhân thú vị.

Thực tế cho thấy, nếu nam giới thủ dâm đúng cách sẽ đem lại một số lợi ích về thể chất và tinh thần, giúp giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt, phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục, giúp đời sống tình dục thăng hoa hơn với đối tác,...

Một tháng No Nut November không xuất tinh có sao không?Một tháng No Nut November không xuất tinh có sao không?

Tham khảo thêm:  Quan hệ tình dục đốt cháy bao nhiêu calo? Có lợi ích gì?

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có câu trả lời về việc có nên tham gia No Nut November không. Đón đọc những bài viết tiếp theo của Tip Hay để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Nguồn: Hellobacsi.com

Từ khóa: Thử thách No Nut November có tốt cho sức khỏe nam giới không?no nut november có tốt khôngno nut november