Tip hay

Thu sang nên diện trang phục màu sắc nào hợp thời trang?

Thu sang nên diện trang phục màu sắc nào hợp thời trang?

Mùa thu sắp đến gần nhưng bạn đã biết đến màu sắc xu hướng của mùa thu năm nay chưa? Hãy cùng tìm hiểu các màu sắc nên diện trong mùa thu năm 2023.

Hạ đi thu đến và vào mùa thu sẽ có những màu sắc thích hợp và nổi bật dành riêng cho thời gian này. Cùng Bách Hóa XANH khám phá xem đó là những màu sắc nào nhé!

1 Đỏ tươi nổi bật

Đỏ tươi, một màu sắc vô cùng nổi bật, tạo nên sự hấp dẫn và thu hút là một trong những màu sắc được ứng dụng trong các bộ sưu tập thời trang của nhiều thương hiệu lớn như Salvatore Ferragamo, Prada, Fendi, Dolce & Gabbana, Tory Burch,...

Điều đặc biệt là bạn không cần lo màu sắc này không hợp với mình vì dù là màu da nào thì đều sẽ trở nên vô cùng quyến rũ với sắc đỏ này.

Đỏ tươi nổi bậtĐỏ tươi nổi bật

2 Nâu đỏ ấm áp

Màu nâu luôn là gam màu được chào đón vào mỗi mùa thu. Thay vì những màu nâu khác thì lần này, Saint Laurent, Miu Miu đã chọn màu nâu đỏ cho thiết kế của mình. Màu sắc này thường được áp dụng cho các item thời trang như blazer, suit, váy dệt kim hoặc váy bút chì.

Cho nên không chỉ khiến bạn trở quyến rũ, ấm áp và cá tính hơn, màu nâu đỏ còn dễ phối hợp với trang phục và phụ kiện khác mà không lo kén da hay khó mix.

Nâu đỏ cổ điểnNâu đỏ cổ điển

3 Trắng sáng nhẹ nhàng

Có thể nói trắng là gam màu thích hợp với tất cả các mùa trong năm. Và màu trắng sáng là một trong những màu sắc tuyệt vời để diện vào mùa thu se lạnh.

Cái nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn vô cùng nổi bật khó được ở bất kỳ màu sắc nào mà màu trắng mang lại còn phù hợp với cả những trang phục dạo phố và các thiết kế dự tiệc, sang trọng trong mùa thu đông 2023.

Sự dịu dàng, trong trẻo của màu trắng sáng được các nhà thiết kế hàng đầu thể hiện đa dạng trên nhiều chất liệu, form dáng và phong cách.

Trắng sáng nhẹ nhàngTrắng sáng nhẹ nhàng

4 Xám sang trọng

Xám là tông màu tối giản nhưng lại vô cùng linh hoạt và quyến rũ. Màu sắc này khi được phối cùng các item sặc sỡ sẽ giúp outfit của bạn có thêm điểm nhấn và trở nên thu hút.

Và nếu như bạn quyết định thử sức với màu xám cho toàn bộ trang phục của mình thì cam đoan sẽ càng sang trọng và thời thượng.

Xám sang trọngXám sang trọng

5 Xanh dương nhạt tươi mới

Mùa thu đông năm nay sẽ thêm tươi mới với sắc xanh dương nhạt băng giá, trẻ trung mà không kém phần nổi bật. Màu sắc này được các thương hiệu Loewe, Fendi,... ứng dụng và đưa vào các thiết kế như đầm liền xuyên thấu, đầm ôm viền bèo, túi xách, giày cao gót.

Xanh dương nhạt tươi mớiXanh dương nhạt tươi mới

Trên đây là 5 màu sắc hợp thời trang dành cho mùa thu năm 2023. Hy vọng đã giúp bạn khám phá được thêm nhiều thông tin mới lạ và hữu ích thông qua bài viết này.

Từ khóa: Thu sang nên diện trang phục màu sắc nào hợp thời trang?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh