Tip hay

Thử rửa mặt bằng toner, cô nàng này đã rút ra kết luận để đời

Thử rửa mặt bằng toner, cô nàng này đã rút ra kết luận để đời

Phương pháp rửa mặt bằng toner nhiều tín đồ truyền tai nhau thực hiện thế nhưng hiệu quả có thật sự như thế. Cô nàng này đã thực hiện và rút ra kết luận không ai ngờ đến.

Rửa mặt bằng toner (Toner Wash) đơn giản chính là hoà toner vào nước sau đó sử dụng để rửa sạch mặt. Nó hứa hẹn mang đến một làn da sạch mụn, bóng mịn sau khoảng 2 tháng sử dụng.

Thế nhưng liệu Toner Wash có thực sự "vi diệu" như lời đồn? Vì lẽ đó mà cô nàng Alexis Dias, biên tập viên của tạp chí The Klog đã quyết định thử áp dụng trong 1 tuần để xem thực hư thế nào.

Về mặt cơ bản, đây chỉ là 1 cách dùng khác trong cách sử dụng toner. Bạn lấy 2 nắp toner nguyên chất hoà vào nước sạch rồi dùng nó để rửa sạch mặt. Thực hiện bước này 2 lần vào sáng và tối.

Toner có khả năng làm sạch sâu khá hiệu quả, bên cạnh đó dưỡng chất trong toner cũng dễ thẩm thấu vào da, mang lại làn da sáng mịn, ẩm mượt nhanh chóng.

Tuy nhiên đây chỉ là lý thuyết, còn thực tế đến đâu, xem Dias kiểm chứng phương pháo này trong 2 tuần thế nào nhé.

Để thực hiện, cô nàng Dias của chúng ta đã sử dụng toner Natural Pacific Fresh Herb Calendula Tincture, loại toner được khá nhiều chị em cho là rất hiệu quả khi thực hiện phương pháp này.

Thử thực hiện phương pháp rửa mặt bằng toner, cô nàng này đã rút ra kết luận để đời

1. Tình trạng da Dias

Trước tiên hãy điểm qua về tình trạng da của Dias khi sử dụng Toner Wash. Da của Dias sau một lần thử giấm táo thay cho toner trong vài tuần thì đã bị khô và kích ứng dẫn đến mẩn đỏ và bong tróc khá nhiều.

Vì lẽ đó mà các bước chăm sóc da của cổ rất đơn giản, chỉ tập trung vào những bước dưỡng làm dịu da. Và phương pháp rửa mặt bằng toner hứa hẹn là cách chăm sóc da đơn giản nhất nhưng vẫn giúp làm sạch và làm dịu làn da của cô.

2. Lần đầu thực hiện

Lần đầu tiên thực hiện, Dias không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào, gần như chẳng cảm nhận dù chỉ là một chút tích cực. Cảm giác của Dias lúc này đó là chẳng thấy da dịu nhẹ hơn mà cũng chẳng thấy khô.

3. Sau 1 tuần thực hiện

Dù kỳ vọng rất nhiều nhưng Toner Wash lại không mang đến điều mà Dias cần. Sau một tuần áp dụng, cô không nhận thấy làn da của mình có chuyển biến khác biệt nào.

Dưới đây là hình ảnh so sánh trước và sau khi sử dụng, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy da của cô nàng chỉ có vẻ mượt hơn một chút.

Nhưng đây có lẽ là do da cô đã phục hồi, giảm thiểu mẩn đỏ và dịu hơn chứ không chắc chắn là do thấm dưỡng chất từ Toner.

Thử thực hiện phương pháp rửa mặt bằng toner, cô nàng này đã rút ra kết luận để đời

Điều mà Dias cảm thấy may mắn đó là da của cô không bị kích ứng khi sử dụng phương pháp mới trên da của mình nhưng hiệu quả thì chẳng mấy rõ rệt.

Thử thực hiện phương pháp rửa mặt bằng toner, cô nàng này đã rút ra kết luận để đời

Bên cạnh đó , Toner Wash là phương pháp cực tốn kém. Sau 1 tuần, cô đã dùng hết gần 2/3 lượng Toner và chỉ còn lại một chút trong chai. Trong khi giá của các toner cũng chẳng hề rẻ.

Thử thực hiện phương pháp rửa mặt bằng toner, cô nàng này đã rút ra kết luận để đời

4. Kết luận

Sau 1 tuần áp dụng, Dias đã rất thất vọng. Cô nhận thấy các phương pháp trên mạng chưa chắc mang lại hiệu quả trên gương mặt của mình mà còn làm mình tốn kém hơn khi chai toner đáng lẽ có thể sử dụng lâu hơn nhưng chỉ sau 1 tuần là có thể đã hết sạch rồi.

Vì lí do trên mà các cô nàng khi lựa chọn phương pháp làm đẹp cần tìm hiểu thật kỹ về cách thực hiện, loại mỹ phẩm mình sẽ dùng và tình trạng da hiện tại của mình.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Bọng mắt, mẩn đỏ, đốm mụn sẽ biến mất nhanh chóng bởi 3 bí quyết làm đẹp từ chuyên gia này

Tip Hay

Từ khóa: Thử rửa mặt bằng toner cô nàng này đã rút ra kết luận để đờitoner washcách sử dụng tonerbí quyết làm đẹp