Tip hay

Thử ngay Tương ớt Sriracha Vị Hảo cho món ăn ngon đúng điệu

Thử ngay Tương ớt Sriracha Vị Hảo cho món ăn ngon đúng điệu

Tương ớt Sriracha làm cho các món ăn trở nên ngon miệng hơn. Cùng Tip Hay khám phá ngay tương ớt Sriracha Vị Hảo cho món ăn ngon đúng điệu nhé!

Hiện nay, rất nhiều người thích hương vị cay nồng của tương ớt Sriracha Vị Hảo. Cùng Tip Hay khám phá ngay tương ớt Sriracha Vị Hảo cho món ăn ngon đúng điệu nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vị Hảo

Vị Hảo là một công ty chuyên sản xuất các loại gia vị từ ớt tươi như: Sa tế, tương ớt,...Các sản phẩm được áp dụng công nghệ sản xuất chuẩn Hoa Kỳ và bí quyết gia truyền từ tương ớt Con Gà (Tương ớt ngon, uy tín ở châu Âu, Hoa Kỳ).

Tương ớt Sriracha thương hiệu Vị HảoTương ớt Sriracha thương hiệu Vị Hảo

Ngoài ra, thương hiệu Vị Hảo làm việc theo phương châm “Vì lợi ích và sức khỏe cộng đồng” nên họ luôn khắt khe trong quy trình sản xuất để tạo ra những loại sản phẩm chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm và được nhiều người tiêu dùng tin cậy.

2 Tương ớt Sriracha Vị Hảo có gì nổi bật?

Tương ớt Sriracha Vị Hảo có thiết kế dạng chai nhựa khá đẹp mắt và phần nắp dài nên dễ dàng sử dụng.

Tương ớt Sriracha Vị Hảo được làm từ 90% ớt chín tươi nguyên chất cùng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại nhất nên tương ớt Sriracha đạt chất lượng cao. Cùng các thành phần rất an toàn cho sức khỏe như: Ớt, đường, tỏi, muối i ốt và một số chất khác.

Tương ớt Sriracha Vị HảoTương ớt Sriracha Vị Hảo

Đồng thời, tương ớt Sriracha Vị Hảo có vị cay nồng, hơi thơm mùi tỏi cực thích hợp để chấm với các món chiên, sử dụng để ướp, xào hoặc dùng chung với phở,...Giúp cho món ăn thêm vị đậm đà, trở nên ngon miệng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể mua tương ớt Sriracha Vị Hảo ở Tip Hay với 2 dạng chai:

Bài viết trên là chi tiết thông tin về tương ớt Sriracha vị hảo cho món ăn ngon đúng điệu mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

Từ khóa: Thử ngay Tương ớt Sriracha Vị Hảo cho món ăn ngon đúng điệutương ớt sriracha vị hảotương ớt srirachatương ớt sriracha vị hảotương ớt sriracha