Tip hay

Thử ngay 'trà kéo' đặc trưng của Malaysia từ thương hiệu trà BOH

Thử ngay 'trà kéo' đặc trưng của Malaysia từ thương hiệu trà BOH

Trà kéo là thức uống truyền thống của Malaysia, được pha chế từ trà đen, sữa đặc và đường. Thử ngay 'trà kéo' đặc trưng của Malaysia từ thương hiệu trà BOH.

Trà kéo (Teh Tarik) là thức uống truyền thống của Malaysia, được pha chế từ trà đen, sữa đặcđường. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy, trà kéo đã trở thành một trong những thức uống được yêu thích nhất tại Malaysia.

Thương hiệu trà BOH đã mang hương vị trà kéo đặc trưng của Malaysia đến Việt Nam thông qua sản phẩm trà kéo hòa tan. Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu trà BOH

BOH là thương hiệu trà nổi tiếng của Malaysia, được thành lập vào năm 1929. BOH chuyên sản xuất các loại trà đen, trà ô long, trà xanh,... với chất lượng cao. Các sản phẩm của BOH được xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu trà BOHĐôi nét về thương hiệu trà BOH

2 Trà kéo hòa tan từ thương hiệu trà BOH có gì đặc biệt?

Thiết kế, bao bì

Trà kéo hòa tan BOH được đóng gói trong hộp giấy nhỏ gọn, tiện lợi, bên trong là từng gói trà nhỏ với khối lượng 27gr. Trên hộp có đầy đủ thông tin về sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

Trà kéo hòa tan từ thương hiệu trà BOH có gì đặc biệt?Trà kéo hòa tan từ thương hiệu trà BOH có gì đặc biệt?

Thành phần

Trà kéo hòa tan từ thương hiệu trà BOH được làm từ 100% trà đen nguyên chất, được thu hoạch từ vùng núi Cameron của Malaysia. Trà được pha chế theo phương pháp truyền thống của Malaysia, mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy, đậm đà.

Bên cạnh đó, trà kéo hòa tan BOH còn được bổ sung thêm sữa đặc, giúp tăng thêm hương vị béo ngậy, thơm ngon cho sản phẩm. Sản phẩm có vị ngọt vừa phải, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Hương vị

Trà kéo hòa tan BOH đã thành công mang hương vị đặc trưng gói gọn trong từ gói trà hòa tan. Từng ly trà mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy, đậm đà. Vị của trà đen hòa quyện với vị béo của sữa đặc tạo nên một hương vị đặc trưng, khó quên.

Trà kéo hòa tan BOH là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hương vị trà kéo đặc trưng của Malaysia một cách tiện lợi. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức trà tuyệt vời.

Giá bán của trà kéo BOH dao động từ 160.000 đồng đến 200.000 đồng/hộp 12 gói.

Hiện sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, tuy nhiên bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị trà đặc trưng của Malaysia với sản phẩm trà Aik Cheong.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Uống nóng: Cho 1 gói trà kéo BOH vào cốc thủy tinh, rót nước nóng vào cốc rồi khuấy đều cho tan. Có thể thêm sữa đặc tùy theo sở thích. Thưởng thức ngay khi trà còn nóng.

Uống lạnh: Hòa tan 1 gói trà kéo BOH với nước nóng hoặc lạnh, thêm một ít đá lạnh và thưởng thức.

Để bảo quản trà kéo BOH được lâu, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Bảo quản trà ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đậy kín túi trà sau khi sử dụng.
  • Không để trà tiếp xúc với không khí quá lâu.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm trà kéo hòa tan của thương hiệu BOH. Bạn hãy thử ngay để cảm nhận hương vị đặc trưng của trà kéo Malaysia nhé! Và đừng quên cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn sau khi thưởng thức món trà đặc biệt này.

Từ khóa: Thử ngay 'trà kéo' đặc trưng của Malaysia từ thương hiệu trà BOHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh