Tip hay

Thử ngay thạch rau câu KIMIKO thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Thử ngay thạch rau câu KIMIKO thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Thưởng thức thạch rau câu thơm mát là một lựa chọn lý tưởng cho những ngày nóng oi bức. Cùng điểm qua 6 loại thạch rau câu KIMIKO thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Thạch rau câu là một món vặt được nhiều người ưa chuộng. Do đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thạch trái cây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn đã thưởng thức qua 6 vị thạch trái cây thơm mát, giàu dinh dưỡng của KIMIKO chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay hôm nay nhé!

1 Tổng quan về thương hiệu KIMIKO

KIMIKO là một trong những thương hiệu thuộc công ty TNHH Long Hải. Đây là một trong những thương hiệu thạch rau câu nổi tiếng và phổ biến nhất tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2000, trải qua hơn 20 năm phát triển, Long Hải đã từng bước chinh phục và làm hài lòng bằng sản phẩm chất lượng. Công ty cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Tổng quan về thương hiệu KIMIKOTổng quan về thương hiệu KIMIKO

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Long Hải đã nhiều lần nhận được các giải thưởng quý giá như Giải Vàng chất lượng quốc gia 2014, được thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có nhiều đóng góp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và nhiều giải thưởng khác do các bộ, ban, ngành trao tặng vì thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh.

2 Thạch rau câu KIMIKO có gì đặc biệt?

Được lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản, thạch rau câu MIKIKO nổi bật với thành phần có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ rong sụn thiên nhiên và hương vị trái cây thơm ngon, tươi mát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp bổ sung nhiều vitaminkhoáng chất gồm: Canxi, natri, kali, magie... tốt cho sức khoẻ và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Thạch rau câu uống KIMIKO vị dưa lưới

Thạch rau câu uống KIMIKO vị dưaThạch rau câu uống KIMIKO vị dưa

Thạch rau câu uống KIMIKO vị dưa lưới được làm từ bột rong sụn Carrageenan, đường kính trắng, tinh bột Konjac, hương hoa quả tổng hợp và một số chất bổ sung khác. Khi thưởng thức, thạch rau câu mềm mềm tan chảy trong miệng, phảng phất mùi thơm tươi mát của dưa mang đến cảm giác thích thú.

Sản phẩm có thiết kế ấn tượng với màu sắc chủ đạo là xanh và trắng trong trẻo. Hình quả dưa tại vị trí trung tâm được cách điệu bắt mắt, góp phần cho bao bì sản phẩm càng thêm nổi bật. Bên cạnh đó, với thiết kế bao nhựa có nắp vặn, người tiêu dùng có thể bảo quản và sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: Khoảng 4.000đ/gói 100g.

Thạch rau câu uống KIMIKO vị cam

Thạch rau câu uống KIMIKO vị camThạch rau câu uống KIMIKO vị cam

Giữa ngày hè oi bức, hương vị tươi mát, thơm lừng của thạch rau câu uống KIMIKO vị cam chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm. Thạch rau câu ngọt ngọt, chua chua và mềm tan trong miệng mang đến một trải nghiệm thú vị.

Bao bì sản phẩm được thiết kế ấn tượng với màu sắc tươi sáng, hình ảnh minh hoạ và các thông tin được sắp xếp tinh tế. Bào bì được thiết kế có nắp vặn giúp tạo thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Giá tham khảo: Khoảng 4.000đ/gói 100g.

Thạch rau câu uống KIMIKO vị dâu

Thạch rau câu uống KIMIKO vị dâuThạch rau câu uống KIMIKO vị dâu

Hương vị dâu tây chín mọng được thể hiện trọn vẹn trong sản phẩm thạch rau câu uống KIMIKO vị dâu. Rau câu mềm tan, chảy trong miệng mang theo hương vị ngọt ngào và tươi mát. Đây chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua dành cho các tín đồ mê dâu tây.

Tương tự như các sản phẩm thạch rau câu KIMIKO khác, thiết kế của thạch rau câu KIMIKO vị dâu vẫn thể hiện được tinh thần tươi mát được lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản. Đặc biệt, thiết kế sản phẩm có nắp vặn giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 4.000đ/gói 100g.

Thạch rau câu uống KIMIKO vị đào

Thạch rau câu uống KIMIKO vị đàoThạch rau câu uống KIMIKO vị đào

Hương vị ngọt lịm, có chút vị chua tan chảy trong miệng của thạch rau câu uống KIMIKO vị đào chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Với công thức đặc biệt, thạch rau câu tái hiện trọn vẹn hương vị của quả đào tươi mọng nước, mang đến cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.

Thiết kế bao bì của thạch rau câu uống KIMIKO vị đào cũng tươi tắn và nổi bật tương tự như các sản phẩm khác cùng dòng. Thiết kế dạng túi nhựa, có nắp vặn giúp tạo thuận tiện cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 4.000đ/gói 100g.

Thạch rau câu uống KIMIKO vị dứa

Thạch rau câu uống KIMIKO vị dứaThạch rau câu uống KIMIKO vị dứa

Dứa cũng là một trong những hương vị được nhiều người ưa thích trong dòng sản phẩm thạch rau câu uống KIMIKO. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị chua chua, ngọt ngọt và vị thơm đặc trưng của dứa qua thạch rau câu mềm tan trong miệng.

Bao bì sản phẩm mang đến cảm giác tươi mát với màu sắc thiết kế tươi tắn. Thông tin và hình ảnh minh hoạ được thiết kế đơn giản nhưng lại tỉ mỉ, giúp sản phẩm trở nên nổi bật. Thiết kế bao nhựa có nắp vặn cũng là một điểm cộng, giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 4.000đ/gói 100g.

Thạch rau câu uống KIMIKO vị xoài

Thạch rau câu uống KIMIKO vị xoàiThạch rau câu uống KIMIKO vị xoài

Bạn có thể tìm thấy vị xoài chua chua, ngọt ngọt và tươi mát đậm chất hương vị của trái cây nhiệt đới trong sản phẩm thạch rau câu uống KIMIKO vị xoài. Khi thưởng thức, thạch rau câu mềm mềm, tan chảy trong miệng vô cùng kích thích.

Phong cách thiết kế và màu sắc của bao bì thạch rau câu uống KIMIKO vị xoài cũng tương tự như các sản phẩm thạch rau câu uống khác của thương hiệu này. Bao bì của sản phẩm cũng được làm từ nhựa, có nắp vặn giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Giá tham khảo: Khoảng 4.000đ/gói 100g.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng

Đây là thực phẩm ăn nhanh, do đó bạn có thể thưởng thức sản phẩm trực tiếp ngay sau khi mở gói.

Để tăng độ hấp dẫn của sản phẩm, bạn nên ướp lạnh sản phẩm trong tủ lạnh trước khi thưởng thức.

Hướng dẫn bảo quản

Để bảo quản sản phẩm được tốt nhất, bạn nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Một số lưu ý

Bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm khi còn nguyên tem nắp. Nhai kỹ thạch trước khi nuốt.

Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Tuy nhiên, trẻ em dưới 2 tuổi cần có người lớn kiểm soát khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là 6 vị thạch rau câu đến từ nhà KIMIKO đang được yêu thích trên thị trường. Tip Hay hy vọng, thông qua bài viết này, bạn đã có được những gợi ý tuyệt vời cho những bữa ăn vặt của mình.

Từ khóa: Thử ngay thạch rau câu KIMIKO thơm ngon giàu dinh dưỡngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh