Tip hay

Thử ngay snack rong biển thơm giòn, giàu dinh dưỡng từ O’food

Thử ngay snack rong biển thơm giòn, giàu dinh dưỡng từ O’food

Không chỉ có bảng thành phần an toàn, giàu dinh dưỡng, snack rong biển từ nhà O’Food sẽ mang đến cho bạn hương vị giòn rụm, đậm đà và nhai cực đã miệng.

O’Food là một nhãn hiệu thực phẩm Hàn Quốc luôn chiếm trọn uy tín từ nhiều thế hệ khách hàng. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn dòng snack rong biển O’Food thơm ngon, giàu dinh dưỡng nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu O’Food

Thành lập vào năm 1956, O’Food là một phần của Daesang - tập đoàn kinh doanh thực phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Từ đó, với sứ mệnh mang văn hóa ẩm thực của ‘xứ sở kimchi’ đến mọi nơi trên thế giới, thương hiệu ngày nay đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm rất được lòng khách hàng như lá kim, tương ớt, nước sốt, tokbokki,...

Đôi nét về thương hiệu O’FoodĐôi nét về thương hiệu O’Food

Đặc biệt, với nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng, được chọn lọc kỹ càng, công nghệ sản xuất hiện đại, mỗi sản phẩm của thương hiệu O’Food đều mang hương vị thật tròn đầy, đậm nét văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, từ đó sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất cũng như chiếm trọn mọi tình yêu mến của khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ sự siêng năng cập nhật xu hướng thế giới cũng như đón nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhãn hiệu O’Food đã có tuổi đời trên thị trường trong nước đến gần 60 năm, đồng thời hiện cũng có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả châu Âu, Hoa Kỳ, Úc, Hồng Kông, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam,...

2 Snack rong biển O’Food có gì đặc biệt?

Snack rong biển cuộn nướng O’Food vị truyền thống

Snack rong biển cuộn nướng O’Food vị truyền thốngSnack rong biển cuộn nướng O’Food vị truyền thống

Chọn lựa màu xanh lá bắt mắt làm tông chủ đạo, sản phẩm snack rong biển cuộn nướng O’Food vị truyền thống có kiểu bao bì dạng gói nhựa nhỏ gọn, có khấc xé tiện lợi, thích hợp để bảo quản cũng như mang đi nhiều nơi, ngoài ra cũng được in ấn các hình ảnh minh họa rất chân thực, nổi bật và sinh động.

Ngoài ra, với nguồn nguyên liệu chính được làm từ rong biển tự nhiên, đã qua quá trình nướng bằng công nghệ tiên tiến để từ đó tạo nên độ mỏng giòn lý tưởng, dòng sản phẩm lần này của nhà O’Food có dạng miếng rong biển được cuộn lại thành 2 que nhỏ gọn, khi ăn có hương vị mặn nhẹ, giòn tan và rất kích thích vị giác.

Snack rong biển cuộn nướng O’Food vị phô mai

Snack rong biển cuộn nướng O’Food vị phô maiSnack rong biển cuộn nướng O’Food vị phô mai

Cũng có kiểu bao bì nhỏ gọn, tiện lợi để sử dụng và mang đi nhiều nơi, sản phẩm snack rong biển cuộn nướng O’Food vị phô mai chọn lựa tông vàng tươi tắn làm chủ đạo, có in nhiều hình ảnh minh họa dễ thương, chân thực, sinh động và nhờ đó mà rất dễ gây ấn tượng với khách hàng.

Bên cạnh đó, với thành phần chính được làm từ rong biển thiên nhiên, chất lượng cùng các loại gia vị khác như muối, đường, bột phô mai,... sản phẩm sẽ kích thích vị giác và khiến bạn mê đắm chỉ với lần thử đầu tiên bởi sự giòn rụm, thơm béo, mặn ngọt hòa quyện rất vừa đủ.

Snack rong biển cuộn nướng O’Food vị mực

Snack rong biển cuộn nướng O’Food vị mựcSnack rong biển cuộn nướng O’Food vị mực

Cũng chọn lựa phong cách hiện đại với tông xanh dương dịu mắt, hình ảnh minh họa sinh động, đáng yêu và kiểu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để bảo quản cũng như mang đi, sản phẩm snack rong biển cuộn nướng O’Food vị mực còn được in ấn đầy đủ các thông tin cần thiết về thương hiệu, nguyên liệu,... nhằm giúp khách hàng dễ theo dõi, sử dụng.

Hơn thế, nhờ có nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng như rong biển, bột đậu nành, bột mực,... sản phẩm snack rong biển cuộn nướng O’Food vị mực sẽ thổi bùng vị giác của bạn bởi sự giòn tan rôm rốp, mặn ngọt vừa đủ, từ đó rất thích hợp để trở thành một món ăn vặt hấp dẫn trong các buổi cắm trại, xem phim, vui chơi sinh hoạt,...

Hiện nay, snack rong biển cuộn nướng O’Food này chưa được kinh doanh tại Tip Hay nhưng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 18.000 đồng/bịch 6g. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm rong biển khác tại website của Tip Hay với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Cách sử dụng và bảo quản snack rong biển cuộn O’Food

Cách sử dụng và bảo quản snack rong biển cuộn O’FoodCách sử dụng và bảo quản snack rong biển cuộn O’Food

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon, bạn nên thưởng thức snack rong biển cuộn O’Food ngay sau khi mở gói, hạn chế cho rong biển tiếp xúc với không khí để tránh làm giảm độ giòn, ngoài ra cũng cần lưu ý phải bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, thoáng mát, tránh để ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là chi tiết thông tin về snack rong biển O’Food cực thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ bỏ túi thêm được một dòng sản phẩm ăn vặt độc đáo với hương vị giòn rụm, nhai đã miệng cũng như cực hấp dẫn nhé!

Từ khóa: Thử ngay snack rong biển thơm giòn giàu dinh dưỡng từ O’foodKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh