Tip hay

Thử ngay snack Poca Yummy vị sữa chua dâu mới

Thử ngay snack Poca Yummy vị sữa chua dâu mới

Snack Poca Yummy vị sữa chua dâu đang trở nên hot với giới trẻ dạo gần đây. Cùng tìm hiểu xem loại snack này có gì đặc biệt như vậy nhé!

Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thì nhất định không nên bỏ qua snack Poca Yummy vị sữa chua dâu mới đang hot trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem loại snack này có gì đặc biệt, mới lạ mà được nhiều người yêu thích đến vậy nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

Đôi nét về thương hiệuĐôi nét về thương hiệu

Poca là một thương hiệu thuộc tập đoàn PepsiCo - công ty thực phẩm và nước giải khát hàng đầu thế giới. Thương hiệu đã gia nhập vào thị trường Việt Nam được hơn 10 năm và trực thuộc công ty PepsiCo Foods Việt Nam.

Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm như snack khoai tây, snack nhiều hương vị và đậu phộng da cá. Với nguyên liệu sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng với trang thiết bị hiện đại, Poca đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

2 Snack Poca Yummy vị sữa chua dâu có gì đặc biệt?

Snack Poca Yummy vị sữa chua dâu có gì đặc biệt?Snack Poca Yummy vị sữa chua dâu có gì đặc biệt?

Snack Poca Yummy vị sữa chua dâu là một món snack thơm ngon và bổ dưỡng. Với hương vị độc đáo của sữa chua kết hợp cùng hương dâu ngọt ngào và miếng bánh giòn rụm, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm cho bạn thích thú từ lần đầu thưởng thức.

Snack Poca Yummy vị sữa chua dâu có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi bất kỳ đâu. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức như bữa ăn nhẹ và một món ăn vặt thú vị, ngon miệng.

Giá tham khảo: Khoảng 58.000 đồng/lốc 10 gói.

Hiện sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, bạn có thể tìm mua các loại bánh snack Poca khác với mức giá cực ưu đãi như: Snack Poca vị sườn nướng, snack Poca vị bò lúc lắc, snack Poca vị mực,...

3 Lưu ý khi sử dụng

Lưu ý khi sử dụngLưu ý khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng để ăn trực tiếp. Sử dụng ngay khi mở bao bì. Sản phẩm chỉ nên sử dụng 1 lần sau khi mở bao bì. Vì sau khi  bánh tiếp xúc lâu với không khí sẽ không giữ được độ giòn ngon như ban đầu.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Với sự kết hợp hương vị đầy mới mẻ và độc đáo, snack Poca Yummy vị sữa chua dâu đã chinh phục được nhiều tín đồ ăn vặt hiện nay. Còn chần chờ gì mà không thử ngay món snack thơm ngon, bổ dưỡng này!

Từ khóa: Thử ngay snack Poca Yummy vị sữa chua dâu mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh