Tip hay

Thử ngay Pocky Hương Lễ Hội phiên bản giới hạn cho cuộc vui thêm 'Pốc'

Thử ngay Pocky Hương Lễ Hội phiên bản giới hạn cho cuộc vui thêm 'Pốc'

Pocky Hương Lễ Hội phiên bản giới hạn với hương vị bánh macaron quả mọng ngọt ngào, thơm ngon chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc vui vẻ của bạn.

Pocky là một thương hiệu bánh que phủ kem nổi tiếng của Nhật Bản, được nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Mới đây, Pocky đã cho ra mắt phiên bản giới hạn Pocky Hương Lễ Hội với hương vị bánh macaron quả mọng thơm ngon, ngọt ngào. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem phiên bản giới hạn này có gì đặc biệt nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Pocky của Glico

Pocky là thương hiệu bánh que kem đến từ Nhật Bản, được sản xuất bởi tập đoàn Glico. Pocky được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1966 và nhanh chóng trở thành một trong những món ăn vặt phổ biến nhất tại Nhật Bản cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Pocky Hương Lễ Hội là sản phẩm mới của GlicoPocky Hương Lễ Hội là sản phẩm mới của Glico

Pocky có nhiều hương vị khác nhau, từ các hương vị truyền thống như cacao, sữa, dâu tây,... đến các hương vị mới lạ như matcha, trà xanh,... Mỗi hương vị đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thú vị.

2 Pocky Hương Lễ Hội có gì đặc biệt?

Bánh Pocky Hương Lễ Hội phiên bản giới hạn được đóng hộp nhỏ tiện lợi, vỏ hộp lấy tông màu tím - hồng ngọt ngào, lạ mắt. Bánh được làm từ các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cùng quy trình sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bánh Pocky Hương Lễ Hội phiên bản giới hạn có tông màu tím - hồng lạ mắtBánh Pocky Hương Lễ Hội phiên bản giới hạn có tông màu tím - hồng lạ mắt

Bánh Que Hương Lễ Hội hương vị bánh macaron quả mọng của Pocky là sự kết hợp giữa bánh que giòn ngon với nhân kem hương vị bánh macaron quả mọng hỗn hợp 50% ngọt ngào, thơm ngon tạo cảm giác thích thú khi ăn.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn sự hòa quyện giữa giữa que bánh giòn rụm kết hợp với nhân kem mềm mịn, béo ngậy tạo nên một tổng thể hài hòa, hấp dẫn. Bánh phù hợp để thưởng thức trong những buổi tiệc, họp mặt bạn bè.

Bánh Que Hương Lễ Hội là sự kết hợp giữa bánh que giòn ngon với nhân kem ngọt ngàoBánh Que Hương Lễ Hội là sự kết hợp giữa bánh que giòn ngon với nhân kem ngọt ngào

Hiện tại, sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay nhưng bạn có thể tìm mua các hương vị bánh que Glico Pocky khác như: Bánh que Glico Pocky phủ kem hương socola hộp 40gbánh que Glico Pocky gấp đôi socola hộp 39g, bánh que Glico Pocky phủ kem trà xanh hộp 35g,...

Pocky Hương Lễ Hội là một phiên bản giới hạn vô cùng hấp dẫn của Pocky. Hãy trải nghiệm ngay và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Thử ngay Pocky Hương Lễ Hội phiên bản giới hạn cho cuộc vui thêm 'Pốc'Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh