Tip hay

Thử ngay nước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnh mới - Bật nắp là mood

Thử ngay nước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnh mới - Bật nắp là mood

Nước tăng lực Red Bull - thức uống không gas, màu vàng đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ. Nhưng nay bạn đã biết đến nước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnh chưa?

Mới đây thương hiệu nước tăng lực lớn nhất thế giới Red Bull vừa tung ra thị trường một sản phẩm giải khát, cung cấp năng lượng mới cũng vô cùng hot, bạn đã biết chưa? Đó là nước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnh với nhiều đột phá trong hương vị, mang lại trải nghiệm vị giác khác biệt và nguồn năng lượng dồi dào.

Đây là sự kết hợp giữa nước tăng lực Red Bull truyền thống và vị cà phê ủ lạnh (cold brew) đang “làm mưa làm gió. Sản phẩm lần này được trông đợi sẽ tiếp tục trở thành “món ruột" với “fan trung thành” của Red Bull và cả những ai bị say cà phê cũng uống được nhé.

Nước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnh là sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu Redbull của Thái Lan. Đây là thương hiệu nước tăng lực lâu đời và lớn trên thế giới.

Hiện tại Red Bull đã có mặt tại hơn 167 quốc và là nước tăng lực đầu tiên tại Việt Nam. Ra đời năm 1981, Red Bull nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực thành công trong những năm đầu được mở bán tại Thái Lan, liên tục mở rộng thị trường và bước chân vào sân chơi quốc tế. Trong đó Việt Nam là thị trường tiềm năng, thu hút được khách hàng yêu thích Red Bull qua nhiều thế hệ trong 20 năm kể từ lúc ra mắt.

1 Thương hiệu Red Bull

Thương hiệu nước tăng lực lớn nhất thế giới Red BullThương hiệu nước tăng lực lớn nhất thế giới Red Bull

Tại Việt Nam, Red Bull cũng nhận được rất nhiều chứng nhận và giải thưởng cho thương hiệu nước giải khát nổi bật và an toàn như Chứng nhận An toàn thực phẩm được cấp bởi Cục Quản lý Thực phẩm Việt Nam, Giải thưởng Doanh nghiệp chấp hành tốt quy định vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2003, 2005 và 2006, Cúp Top 100 thương hiệu phát triển bền vững được trao bởi Báo Người Hà Nội vào năm 2013,...

2 Bao bì

​​Nước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnh là một sản phẩm có nhiều thay đổi đột phá cả về hình thức và hương vị so với nước tăng lực màu vàng cũ được sản xuất trong nhiều năm qua. Trên lon nước vẫn có biểu tượng “bò húc" màu đỏ biểu trưng của thương hiệu, và đây cũng là dạng lon bật nắp tiện lợi khi mang đi xa. Tuy nhiên khác với dạng lon thấp của nước tăng lực Red Bull cũ, lon nước tăng lực này cao và thon hơn, với màu nâu cà phê làm chủ đạo.

Thiết kế này được đánh giá là vừa mạnh mẽ, phá cách vừa trẻ trung, tối giản hợp xu hướng hiện đại.

Nước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnh với nhiều thay đổiNước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnh với nhiều thay đổi

3 Cảm nhận về hương vị

Khi mở lon bạn sẽ ngửi được ngay mùi nước tăng lực quen thuộc hoà cùng mùi cà phê nồng nàn đủ làm bạn bừng tỉnh khỏi cơn buồn ngủ. Nước tăng lực này có màu nâu đen như cà phê đen được pha dão, không quá sánh đậm. Khi rót ra sẽ có bọt sủi như các loại nước uống có gas thông thường. Tuy nhiên sẽ không có quá nhiều khí gas đâu, gas chỉ bật mạnh ra lúc bạn mở nắp lon thôi nên sẽ rất thích hợp cho những ai ngại uống nước ngọt có gas đấy.

Nước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnhNước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnh

Mùi vị được đánh giá không chỉ thơm ngon, ngọt vừa phải mà còn có tác dụng cung cấp năng lượng, giúp bạn tỉnh táo, khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần.

Uống ngay từ ngụm đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được cái vị mạnh, đậm và chua tự nhiên của cà phê ủ lạnh. Kết hợp cùng vị ngọt của nước tăng lực Red Bull tạo thành một khẩu vị là mà chắc chắn trước giờ bạn chưa từng được thưởng thức qua.

Kết luận lại mình thấy đây là một sản phẩm rất đáng mong chờ để mua ngay và luôn. Mình đánh giá đây là thức uống khá ngon. Đặc biệt đối với những bạn ngại uống nước ngọt quá gắt hay sợ bị say cà phê thì phải thử ngay nhé.

Nước tăng lực Redbull vị cà phê ủ lạnh đang được bán tại Tip Hay với nhiều mức giá ưu đãi (Áp dụng cho đặt hàng qua website Bachhoaxanh.com khu vực TPHCM)

Nếu đã quá quen thuộc với vị nước tăng lực Red Bull bình thường và bạn muốn đổi vị thì hãy thử ngay sản phẩm mới “bật nắp là mood” từ nhà Red Bull, nước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnh nhé.

Từ khóa: Thử ngay nước tăng lực Red Bull vị cà phê ủ lạnh mới - Bật nắp là moodKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh