Tip hay

Thử ngay nước mắm Maggi làm từ tinh cốt cá cơm Phú Quốc

Thử ngay nước mắm Maggi làm từ tinh cốt cá cơm Phú Quốc

Cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về nước mắm Maggi được đặc chế từ tinh cốt cá cơm Phú Quốc để xem chất lượng ra sao, hương vị có gì đặc biệt nhé.

Chắc có lẽ thương hiệu nước mắm Maggi đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, nước mắm Maggi được cam kết làm từ tinh cốt cá cơm Phú Quốc vừa ngon, vừa lành. Hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về thương hiệu nước mắm này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Maggi

Maggi là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Nestlé một tập đoàn chuyên về dinh dưỡng, sức khỏe, sống vui khỏe hàng đầu thế giới. Maggi chủ yếu cung cấp những sản phẩm về gia vị thực phẩm như: Nước tương, dầu hào, nước mắm, hạt nêm, xốt kho,...

Thương hiệu MaggiThương hiệu Maggi

Đặc biệt là sản phẩm nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên vừa ngon, vừa lành. Ngon vì làm từ các nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc, nên được nhiều người tin dùng và ưa chuộng sử dụng cho mỗi bữa cơm gia đình.

2 Các loại nước mắm Maggi

Nước mắm tự nhiên hài hoà vị Nam Maggi

Sản phẩm nước mắm tự nhiên Maggi hài hòa vị Nam được cam kết làm từ 90% tinh chất cá cơm Phú Quốc, áp dụng công nghệ hoàn toàn mới, được sản xuất trên quy trình khép kín từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khi đóng chai, luôn đảm bảo an toàn chất lượng cho người sử dụng.

Nước mắm tự nhiên hài hòa vị Nam MaggiNước mắm tự nhiên hài hòa vị Nam Maggi

Nước mắm tự nhiên hài hòa vị Nam Maggi mang hương vị đậm đà do được chế biến hoàn toàn từ cá cơm than được đánh bắt từ vùng biển sâu ở đảo Phú Quốc và muối biển tinh khiết được khai thác từ Bà Rịa nên được mọi người ưa thích sử dụng.

Hiện nay, tại Tip Hay nước mắm tự nhiên hài hoà vị Nam Maggi được bán với giá khoảng 93.000 đồng/chai 490ml.

Nước mắm Hảo hạng Maggi

Nước Mắm Maggi Hảo Hạng được sản xuất với công nghệ hoàn toàn mới, nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ những con cá cơm nguyên chất sau đó được đem đi muối trực tiếp trên thuyền theo tỷ lệ 3 cá: 1 muối.

Nước Mắm Maggi Hảo HạngNước Mắm Maggi Hảo Hạng

Sau 12 tháng ủ chượp thì mới nấu thành nước mắm chiết giọt đầu tiên, cho nên sản phẩm nước mắm Maggi hảo hạng mang hương vị truyền thống, không bị quá mặn mà lại vô cùng hài hòa, dễ ăn.

Hiện nay, tại Tip Hay nước mắm Hảo hạng Maggi được bán với giá khoảng 66.500 đồng/chai 490ml.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

  • Cách sử dụng: Dùng chấm trực tiếp hoặc làm gia vị nấu ăn.
  • Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, đậy kín nắp sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản nước mắm MaggiHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản nước mắm Maggi

Với những dòng review chi tiết về nước mắm Maggi mà Tip Hay vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại nước mắm yêu thích cho bản thân và gia đình nhé.

Từ khóa: Thử ngay nước mắm Maggi làm từ tinh cốt cá cơm Phú QuốcKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh