Tip hay

Thử ngay nầm heo ướp sẵn siêu ngon bán tại Bách hóa XANH

Thử ngay nầm heo ướp sẵn siêu ngon bán tại Tip Hay

Bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon và tiện lợi để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè? Cùng thử ngay nầm heo ướp sẵn siêu ngon bán tại Tip Hay

Nầm heo không chỉ là một nguyên liệu chế biến được nhiều món ăn ngon mang hương vị thơm béo đặc trưng, hấp dẫn mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn nầm heo ướp sẵn siêu ngon bán tại Tip Hay, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà bữa ăn gia đình vẫn tròn vị thơm ngon!

1 Nầm heo là gì?

Nầm heo là phần thịt vú của lợn cái, được sử dụng để chứa sữa, vì không chứa thịt, nầm heo có cấu trúc mềm nhũn, dai và mang hương vị thơm béo đặc trưng.

Nầm heo là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng như protein, canxi, photpho, kẽm, sắt, kalinatri, cùng các vitamin và khoáng chất khác. Các thành phần này đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển cơ bắp, xương và răng, hỗ trợ hệ miễn dịch và chức năng thần kinh, cùng với việc tạo ra hồng cầu và cung cấp oxy cho cơ thể.

Nầm heo có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon như nầm heo nướng, nầm heo nướng sa tế, nầm heo nướng chao, nầm heo xào cari nấm mèo, nầm heo hấp nước dừa,...

Nầm heo là gì?Nầm heo là gì?

2 Các loại nầm heo ướp sẵn bán tại Tip Hay

Nầm heo nướng sa tế

Nầm heo nướng sa tế tại Tip Hay, nhập từ công ty thực phẩm 65, là một sản phẩm chất lượng cao đáp ứng yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm có thiết kế khay tiện lợi và mã QR để kiểm tra nguồn gốc và giúp việc sử dụng và bảo quản dễ dàng. Nầm heo nướng sa tế tại Tip Hay đã được tẩm ướp sẵn, tiết kiệm thời gian nêm nếm, tẩm ướp

Thành phần chính gồm 90% nầm heo và 10% nước sốt gia vị gồm sa tế, nước mắm, đường, hành tím, tỏi, ớt và chất điều vị mang đến hương vị mặn mà, bắt cơm. Sản phẩm đã được lựa chọn từ những miếng nầm mềm ngon, kết hợp với sốt sa tế thơm, không quá cay, giúp bữa ăn thêm tròn vị. Nầm heo ướp sa tế của Tip Hay sau khi mua về có thể nướng hoặc chiên đều thơm ngon, béo ngậy.

Giá tham khảo: Sản phẩm có giá thành khoảng 75.000 đồng/ khay 300g

Nầm heo nướng sa tếNầm heo nướng sa tế

Nầm heo nướng chao

Nầm heo nướng chao tại Tip Hay được nhập từ công ty thực phẩm 65 và đóng gói trong khay nhỏ gọn, tiện lợi và tuân thủ yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm nầm heo nướng chao có thể sử dụng ngay sau khi mở nắp, giúp tiết kiệm thời gian nêm nếm và tẩm ướp. Được tẩm ướp vừa miệng, nầm heo nướng chao được lựa chọn từ những miếng thịt mềm ngon và chao thơm.

Thành phần của nầm heo nướng chao bao gồm 90% nầm heo và 10% nước sốt gia vị, bao gồm chao môn, sa tế, nước mắm, đường, hành tím, tỏi, ớt và các thành phần khác.

Trong 100g nầm heo nướng chao, có chứa khoảng 372 kcal, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, duy trì khối lượng cơ, hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa và duy trì sức khỏe xương.

Giá tham khảo: Sản phẩm có giá thành khoảng 75.000 đồng/ khay 300g

Nầm heo nướng chaoNầm heo nướng chao

3 Cách sử dụng và bảo quản nầm heo ướp sẵn

Cách sử dụng nầm heo ướp sẵn

Bước 1 Rửa sạch nầm heo với nước muối để làm sạch và loại bỏ mùi hôi.

Bước 2 Ướp nầm heo trong khoảng 10-15 phút với nước sốt gia vị theo sở thích của bạn.

Bước 3 Nêm thêm gia vị tùy chọn như muối, tiêu, hành lá, tỏi băm nhỏ để làm tăng hương vị.

Bước 4 Nướng nầm heo trên lò nướng hoặc chiên trong chảo cho đến khi chín đều và có màu vàng hấp dẫn.

Bước 5 Thưởng thức món nầm heo nướng chao ngon lành cùng gia đình và bạn bè.

Cách bảo quản nầm heo ướp sẵn

  • Đặt sản phẩm trong tủ lạnh ở nhiệt độ mát từ 0 - 5 độ C để duy trì chất lượng sản phẩm và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
  • Không nên cấp đông lại nầm heo nướng chao sau khi đã rã đông.
  • Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra sản phẩm để đảm bảo không hết hạn sử dụng. Ngoài ra, nếu sản phẩm có mùi chua, bị nhớt hoặc có dấu hiệu bất thường khác, không nên sử dụng.

Cách sử dụng và bảo quản nầm heo ướp sẵnCách sử dụng và bảo quản nầm heo ướp sẵn

Thử ngay nầm heo ướp sẵn siêu ngon bán tại Tip Hay ngay bạn nhé. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian nấu nướng mà còn được thưởng thức một món ăn ngon miệng, đáp ứng yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Từ khóa: Thử ngay nầm heo ướp sẵn siêu ngon bán tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh