Tip hay

Thử ngay mút rửa mặt của Cotoneve làm sạch hiệu quả, an toàn cho da

Thử ngay mút rửa mặt của Cotoneve làm sạch hiệu quả, an toàn cho da

Không cần máy rửa mặt, thử ngay mút rửa mặt của Cotoneve làm sạch hiệu quả, an toàn cho da. Mời bạn cùng theo dõi những chia sẻ từ bài viết dưới đây để hiểu hơn về thương hiệu cũng như các sản phẩm của Cotoneve nhé!

Rửa mặt đúng cách sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, trắng sáng, đặc biệt là hạn chế nguy cơ bị mụn. Tuy nhiên nếu như chỉ dùng tay rửa mặt thì không thể làm sạch da mặt một cách triệt để, mà bạn cần đến dụng cụ hỗ trợ. Thay vì chọn sử dụng máy rửa mặt bạn hãy thử dùng mút rửa mặt Cotoneve, sẽ giúp da được làm sạch sâu, mịn màng.

1 Thương hiệu Cotoneve

Thương hiệu Cotoneve

Thương hiệu Cotoneve là thương hiệu hàng đầu thuộc tập đoàn Sisma của nước Ý. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm như: Bông tẩy trang, mút rửa mặt …

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Cotoneve đều là những sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với nguồn nguyên liệu làm bằng bông hữu cơ cao cấp, cùng công nghệ tẩy trắng bằng hợp chất tự nhiên mang đến cho người dùng sản phẩm an toàn, hiệu quả cũng như những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2 Sản phẩm rửa mặt Cotoneve

Mút rửa mặt bọt biển siêu mềm Cotoneve

Mút rửa mặt bọt biển siêu mềm Cotoneve là sản phẩm làm sạch da tuyệt đối an toàn với chất liệu bọt biển hoàn toàn tự nhiên.

Mút rửa mặt bọt biển siêu mềm Cotoneve

Cấu tạo mềm mại, giúp massage vùng da mặt một cách nhẹ nhàng từ từ lấy đi bụi bẩn bám trên da mặt, cho bạn cảm giác thư giãn tối đa sau mỗi lần rửa mặt . Cách sử dụng sản phẩm này vô cùng đơn giản bạn chỉ cần tạo bọt sữa rửa mặt sau đó xoa nhẹ lên da, tiếp đến dùng mút rửa mặt bọt biển siêu mềm Cotoneve massage nhẹ nhàng, cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch là xong.

Mút rửa mặt bọt biển siêu mềm Cotoneve giá chỉ 58.000đ/miếng/gói.

Miếng silicon rửa mặt & mát xa Cotoneve

Miếng sillicon rửa mặt & mát xa Cotoneve được làm từ 100% chất liệu silicon y tế với thiết kế cực thông minh, bề mặt dạng sợi mềm mại giúp làm sạch da hiệu quả trên tất cả các khu vực của khuôn mặt, tẩy sạch tết bào chết, cho da trắng sáng.

Miếng silicon rửa mặt & mát xa Cotoneve

Đồng thời còn giúp massage nhẹ nhàng, mang lại sự thư giãn, thoải mái sau mỗi lần sử dụng.

Miếng silicon rửa mặt & mát xa Cotoneve giá 95.000đ.

Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về Cotoneve và các sản phẩm rửa mặt đến từ thương hiệu này. Đây là sản phẩm rửa mặt được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn sử dụng hiện nay, bạn hãy dùng thử để cảm nhận điều bất ngờ nhé!

Xem thêm:

>> Máy rửa mặt là gì? Những lý do bạn nên sử dụng máy rửa mặt ngay bây giờ

>> Nên chọn sửa rửa mặt Biore hay sữa rửa mặt Acnes?

>> Da sáng khỏe với 5 cách rửa mặt sạch không cần sữa rửa mặt

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thử ngay mút rửa mặt của Cotoneve làm sạch hiệu quả an toàn cho damút rửa mặt cotonevecotonevemút rửa mặtrửa mặtmút rửa mặt cotonevecotonevemút rửa mặtrửa mặt