Tip hay

Thử ngay mì vị bò cải chua Yes Mom có xúc xích mới

Thử ngay mì vị bò cải chua Yes Mom có xúc xích mới

Mì vị bò cải chua Yes Mom có xúc xích với sợi mì dai ngon, nước súp vị bò cải chua đậm đà. Cùng tìm hiểu rõ hơn về mì vị bò cải chua Yes Mom có xúc xích mới.

Mì Yes Mom là một sản phẩm mì ăn liền được sản xuất bởi công ty Thiên Hương. Gần đây, thương hiệu này cho ra mắt mì vị bò cải chua Yes Mom có xúc xích và nhận được khá nhiều sự quan tâm cũng như yêu thích. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này ngay sau đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Yes Mom

Yes Mom là thương hiệu mì độc quyền của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Thiên Hương, công ty đứng trong hàng ngũ các nhà sản xuất và nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm ăn nhanh. Các sản phẩm của Yes Mom bao gồm mì ăn liền, phở ăn liền, hủ tiếu ăn liền, bánh snacks,...

Đôi nét về thương hiệu Yes MomĐôi nét về thương hiệu Yes Mom

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mọi sản phẩm của Yes Mom đều tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Sự cam kết về ngon và an toàn là điều mà họ đặt lên hàng đầu, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thương hiệu mì Yes Mom là một thương hiệu đáng chú ý trong danh mục sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Thiên Hương. Sản phẩm này đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng nhờ hương vị thơm ngon độc đáo và sản phẩm đa dạng.

2 Mì vị bò cải chua Yes Mom có xúc xích mới có gì đặc biệt?

Mì vị bò cải chua Yes Mom với thiết kế bao bì màu đỏ chủ đạo, dạng ly giấy tiện lợi. Tên thương hiệu được in với kiểu chữ cách điệu mang màu vàng nổi bật.

Trên bao bì ly mì là hình ảnh tô mì với cây xúc xích trông vô cùng hấp dẫn. Sợi mì của Yes Mom được chế biến bằng công nghệ đặc biệt nên dai, có vị béo nhẹ và màu vàng óng ánh từ khoai tây. Vị bò cải chua từ nước súp đậm đà ăn ăn kèm với xúc xích béo mềm vô cùng bắt miệng.

Tương tự các sản phẩm cùng dòng, mì vị bò cải chua Yes Mom có kèm theo xúc xích thật bên trong, giúp cho món mì thêm ngon, thêm tròn vị.

Mì vị bò cải chua Yes Mom có xúc xích mới có gì đặc biệt?Mì vị bò cải chua Yes Mom có xúc xích mới có gì đặc biệt?

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại và từ những nguyên liệu được cẩn thận chọn lựa, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Yes Mom đảm bảo cho ra đời những sản phẩm mì với chất lượng cao, hương vị thơm ngon và an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 180.000 đồng/thùng 24 ly mì 76gr

3 Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

Bước 1 Mở nắp hũ mì cho đến khi chạm điểm mũi tên. Tiếp theo, hãy thêm tất cả các gói gia vị, xúc xích đã được chuẩn bị sẵn vào ly.

Bước 2 Cho nước sôi vào ly mì, đến mức nước đạt đến điểm yêu cầu theo chỉ dẫn trên ly.

Bước 3 Đậy nắp lại và đợi trong khoảng thời gian 3 phút hoặc 5 phút, tùy thuộc vào sở thích riêng của bạn về độ mềm hay dai của mì.

Bước 4  Mở nắp, dùng nĩa để trộn đều mì là có thể thưởng thức ngay.

4 Lưu ý khi sử dụng

Lưu ý khi sử dụngLưu ý khi sử dụng

Bạn có thể ăn mì với các topping như nấm, rau cải,... tùy theo sở thích. Để mì có hương vị ngon nhất, nên sử dụng đúng lượng nước sôi theo bao bì hướng dẫn.

Lưu ý rằng mì ly chỉ là phương án tiện lợi trong những ngày bận rộn, không nên hoàn toàn thay thế bữa ăn chính. Để bảo quản sản phẩm tốt nhất, hãy để mì ở nơi khô ráo để tránh tình trạng ẩm mốc gây ảnh hưởng đến chất lượng của mì.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về mì vị bò cải chua Yes Mom có xúc xích mới. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Từ khóa: Thử ngay mì vị bò cải chua Yes Mom có xúc xích mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh