Tip hay

Thử ngay mì Mikochi sườn heo sợi dai ngon, vị đậm đà

Thử ngay mì Mikochi sườn heo sợi dai ngon, vị đậm đà

Mì Mikochi sườn heo với sợi mì dai ngon, hương vị đậm đà là món ăn yêu thích của nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu ngay loại mì này có gì đặc biệt nhé!

Mì Mikochi sườn heo đã trở thành một món ăn được yêu thích và tạo nên cơn sốt trong thực đơn của nhiều người. Với sợi dai ngon kết hợp với vị đậm đà của sườn heo, mì Mikochi mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay món mì Mikochi sườn heo sợi dai ngon, vị đậm đà này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Mikochi

Đôi nét về thương hiệu MikochiĐôi nét về thương hiệu Mikochi

Mikochi là một thương hiệu thuộc công ty cổ phần Acecook - một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền đa dạng. Acecook đã có mặt trên thị trường từ năm 1993 và tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, xây dựng lòng tin vững chắc từ khách hàng.

Với khát vọng trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu không chỉ trong nước mà còn vươn xa ra thế giới, Acecook Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu và phát triển, đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng với chất lượng vượt trội, mang đến hương vị ngon miệng và độc đáo hơn.

2 Mì Mikochi sườn heo có gì đặc biệt?

Mì Mikochi sườn heo có gì đặc biệt?Mì Mikochi sườn heo có gì đặc biệt?

Mì Mikochi sườn heo mang đến lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng. Sợi mì không chiên vàng, dai ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hoà quyện cùng nước súp vị sườn heo đậm đà, hấp dẫn và thơm lừng quyến rũ.

Mỗi gói mì Mikochi sườn heo có chứa 6.5g chất béo, 8.7g chất đạm và 52.8g carbohydrate, cung cấp khoảng 305 calo. Gói gia vị đi kèm với sự đa dạng của các nguyên liệu hấp dẫn như bột thịt heo, chiết xuất nấm men, bắp cải sấy, hành lá sấy, hành phi,... đảm bảo món mì luôn đậm vị và hấp dẫn.

Với sự tiện lợi và đa dạng của mì Mikochi sườn heo, bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ăn ngon miệng này bất cứ lúc nào và đem đến sự thỏa mãn cho vị giác của bạn.

Giá tham khảo: Khoảng 8.500 đồng/gói 80g.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì Mikochi sườn heo

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì Mikochi sườn heoHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì Mikochi sườn heo

Hướng dẫn sử dụng

  • Cho vào tô vắt mì, gói súp bột và gói rau.
  • Chế khoảng 400ml nước sôi vào tô mì, đậy nắp lại sau đó chờ 3 phút.
  • Cuối cùng cho gói dầu vào, trộn đều và dùng được ngay.

Cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Khi chế mì không nên để mì quá lâu vì sợi mì có thể bị bở.
  • Không nên để gần hóa chất hoặc sản phẩm có mùi mạnh.

Mì Mikochi sườn heo sợi dai ngon, vị đậm đà mang đến hương vị độc đáo và hấp dẫn, khiến bạn không thể cưỡng lại. Với những sợi mì mềm dai kết hợp cùng vị thơm ngon và đậm đà của sườn heo, món ăn này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Hãy thử và khám phá hương vị tuyệt vời của mì Mikochi sườn heo đem lại nhé!

Từ khóa: Thử ngay mì Mikochi sườn heo sợi dai ngon vị đậm đàKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh