Tip hay

Thử ngay mì Lẩu Thái Vina Acecook hương vị đặc trưng ngon khó cưỡng

Thử ngay mì Lẩu Thái Vina Acecook hương vị đặc trưng ngon khó cưỡng

Bạn đã biết đến mì Lẩu Thái Vina Acecook chưa? Hôm nay hãy cùng Tip Hay khám phá ngay mì Lẩu Thái Vina Acecook hương vị đặc trưng ngon khó cưỡng.

Trong mùa dãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc đi lại mua đồ ăn và các nguyên liệu khá khó khăn, bất tiện nên các sản phẩm ăn liền là những lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng Tip Hay thử ngay mì Lẩu Thái Vina Acecook hương vị đặc trưng ngon khó cưỡng.

1 Đôi nét về mì Lẩu Thái

Mì Lẩu Thái là một sản phẩm thuộc thương hiệu Vina Acecook được nhiều người biết đến bởi hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Nếu bạn là fan của những món chua cay của các món Thái thì không thể bỏ qua được mì lẩu thái của Vina Acecook được. Sản phẩm được rất nhiều người yêu tin dùng bởi hương vị đậm đà, hương thơm đặc trưng như món lẩu Thái sẽ khiến bạn không ngừng mê mẩn.

Sản phẩm được công ty Vina Acecook sử dụng công nghệ Nhật Bản vào dây chuyền sản xuất và xem sức khỏe của người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, mì lẩu thái Vina Acecook là cái tên gần như chiếm lĩnh được thị trường thực phẩm ăn liền trong nước.

Công ty Vina Acecook Việt NamCông ty Vina Acecook Việt Nam

2 Mì Lẩu Thái Vina Acecook có gì đặc biệt?

Bao bì được thiết kế bắt mắt, màu đỏ vàng khá nổi bật, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài ra trên bao bì cũng có in đầy đủ thông tin về thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng và cách dùng được mô tả chi tiết nên cũng rất dễ để chế biến.

Bao bì của mì Lẩu TháiBao bì của mì Lẩu Thái

3 Mở gói mì

Khi mở gói mì ra thì mình thấy có 1 vắt mì và 4 gói gia vị bên trong. Bốn gói gia vị bao gồm 1 gói hành lácà rốt sấy, 1 gói bột muối, 1 gói dầu sa tế và 1 gói nước súp. Tuy nhiên khác ở chỗ là màu sắc in ngoài từng gói gia vị đều có một màu riêng biệt khác nhau.

Mình nghĩ có màu riêng biệt là để nhà sản xuất phân loại gia vị cho từng sản phẩm dễ hơn và chắc hẳn cũng có sự khác biệt trong thành phần từng loại gia vị này, nhưng khác thế nào thì mình nghĩ đến lúc ăn thử mới có thể cảm nhận được rõ hơn.

Bên trong gói mì lẩu Thái Vina AcecookBên trong gói mì lẩu Thái Vina Acecook

4 Ăn thử và cảm nhận

Cách chế biến rất đơn giản, mình cho vắt mì vào tô, thêm vào hết đầy đủ 4 gói gia vị vào, sau đó chế nước sôi mới nấu xong vào tô. Mình đậy nắp và canh đồng hồ đúng 3 phút như hướng dẫn của nhà sản xuất và bắt đầu thưởng thức thôi.

Điều ấn tượng đầu tiên của mình đối với tô mì này là mùi hương rất thơm, cảm giác gần như là mùi lẩu Thái thật và màu sắc trông khá đậm đà, bắt mắt.

Hương thơm của nước dùng, sợi mì dai giòn đậm đà vị rau củ tươi, của tôm sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ và dễ chịu. Phần nước dùng không quá sệt, vừa ăn, màu sắc hơi đậm từ gói dầu sa tế và bột muối tạo nên trông hòa hợp như món lẩu Thái đặc trưng.

Mì lẩu Thái Vina Acecook thơm ngonMì lẩu Thái Vina Acecook thơm ngon

5 Giá thành

Mì lẩu thái Vina Acecook đang được bày bán ở các cửa hàng của Tip Hay với giá khoảng 6.000 đồng/gói và 170.000 đồng/thùng.

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay, hy vọng bạn sẽ thử và cảm nhận hương vị đặc trưng ngon khó cưỡng của mì Lẩu Thái Vina Acecook.

Từ khóa: Thử ngay mì Lẩu Thái Vina Acecook hương vị đặc trưng ngon khó cưỡngmì lẩu thái vina acecookmì lẩu thái vina acecook