Tip hay

Thử ngay măng chua Tre Xanh hương vị thơm ngon, kích thích vị giác

Thử ngay măng chua Tre Xanh hương vị thơm ngon, kích thích vị giác

Măng chua Tre Xanh là thương hiệu ngày càng quen thuộc trong gian bếp của nhiều người Việt Nam. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về thương hiệu này nhé.

Măng chua là nguồn thực phẩm mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và còn là nguồn nguyên liệu để chế tạo ra nhiều món ăn ngon. Trong đó, măng chua Tre Xanh là thương hiệu được nhiều nội trợ tin dùng vì các sản phẩm chất lượng từ măng. Cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu Tre Xanh qua bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Tre Xanh An Thịnh

Tre xanh Việt Nam - Nguồn cảm hứng từ tự nhiên của công tyTre xanh Việt Nam - Nguồn cảm hứng từ tự nhiên của công ty

Công ty TNHH Tre Xanh An Thịnh được thành lập từ năm 2008 trong lĩnh vực trồng tre, sản xuất và chế biến các sản phẩm từ măng, tre. Nguồn cảm hứng của công ty đến từ loài cây bất khuất hiên ngang và mang đậm tính biểu tượng của tre xanh Việt Nam, cũng như là muốn giữ gìn và tôn vinh các món ăn ngon đặc sản từ măng tre của các vùng miền.

Các sản phẩm đồ chua, dưa muối của công ty đều được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là không hề sử dụng chất bảo quản trong quá trình sản xuất.

Hiện nay, công ty đã cho ra mắt nhiều sản phẩm và trở nên quen thuộc với người tiêu dùng như: Măng chua, măng lá, măng Mạnh Tông, dưa cải sậy,... Các sản phẩm đều có mặt tại Tip Hay và các cửa hàng thực phẩm, siêu thị trên toàn quốc.

2 Sản phẩm Tre Xanh An Thịnh

Măng chua ngâm Tre Xanh

Măng chua ngâm Tre XanhMăng chua ngâm Tre Xanh

Thành phần của măng chua ngâm Tre Xanh bao gồm măng (55%), nước và muối với độ giòn, chua vừa phải. Sau khi mua về, bạn có thể ngâm măng chua cùng với giấm, phèn chua, muối hoặc nước lọc để ăn kèm cùng các món chay hoặc món lẩu. Sản phẩm được đóng kín trong bao đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bạn có thể mua măng chua ngâm Tre Xanh tại Tip Hay với giá khoảng 30.000 đồng/gói 300g.

Măng lá ngâm chua Tre Xanh

Măng lá ngâm chua Tre XanhMăng lá ngâm chua Tre Xanh

Sản phẩm măng lá ngâm chua Tre Xanh được nhiều người ưa thích vì hàm lượng các chất dinh dưỡng cao, bao gồm protein, khoáng chấtchất xơ cùng rất ít chất béo.

Với hàm lượng 55% măng lá cùng muối và nước, sản phẩm đảm bảo được sản xuất với tiêu chí 3 không: Chất bảo quản, hàn the và phẩm màu. Để sử dụng, bạn chỉ cần bỏ nước, rửa lại hoặc luộc trong nước sôi trước khi dùng.

Bạn có thể mua măng lá ngâm chua Tre Xanh tại Tip Hay với giá khoảng 28.000 đồng/gói 450g.

Măng Mạnh Tông Tre Xanh

Măng Mạnh Tông Tre XanhMăng Mạnh Tông Tre Xanh

Thành phần của măng Mạnh Tông Tre Xanh có đến 55% là măng Mạnh Tông giúp người sử dụng có thể thưởng thức đầy đủ vị tươi ngon. Bạn có thể chế biến măng thành món chay hoặc mặn tùy thích, khi sử dụng xong hãy bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát.

Măng Mạnh Tông là loại măng giòn, có kích thước to và ngon hơn các loại măng khác. Măng có thể sử dụng được chế biến với nhiều món ăn, đặc biệt ngon khi nấu canh cùng giò heo.

Bạn có thể mua măng Mạnh Tông Tre Xanh tại Tip Hay với giá khoảng 23.000 đồng/gói 350g.

Dưa cải sậy ngâm Tre Xanh

Dưa cải sậy ngâm Tre XanhDưa cải sậy ngâm Tre Xanh

Một sản phẩm khác đến từ nhà Tre Xanh chính là món dưa cải sậy ngâm. Dưa cải được chế biến từ rau cải sậy được chọn lọc kỹ càng, muối chua cùng nước và muối, khi ăn sẽ cảm nhận được độ chua vừa phải, không bị đắng và mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Dưa cải khi ăn kèm cùng với thịt kho tàu hoặc các món thịt mỡ cứ phải gọi là “đỉnh”.

Bạn có thể mua dưa cải sậy ngâm Tre Xanh tại Tip Hay với giá khoảng 20.500 đồng/gói 350g.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

Để sử dụng măng chua Tre Xanh, sau khi mua về bạn bỏ nước trong bao, rửa lại măng hoặc luộc trong nước sôi trước khi dùng.

Bên cạnh đó, bạn có thể ngâm qua măng chua cùng giấm, phèn chua, muối hoặc nước lọc để món măng bớt đi vị chua và đắng nhé!

4 Các món ăn kèm cùng măng chua

Canh măng chua cá thác lác

Canh măng chua cá thác lácCanh măng chua cá thác lác

Canh măng chua cá thác lác với công thức đơn giản, nguyên liệu dễ tìm nhưng lại cực kỳ phù hợp cho những bữa cơm vào ngày trời đông. Phần chả cá thác lác dai ngọt, măng chua mềm kết hợp cùng nước dùng đậm đà tạo nên món canh vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể ăn kèm canh cùng bún tươi hoặc cơm nóng đều rất ngon.

Gà xào măng chua

Gà xào măng chuaGà xào măng chua

Thịt gà là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng và có thể chế biến thành đa dạng các món ăn ngon, khi kết hợp cùng măng chua đã tạo nên món gà xào măng chua thơm ngon, đậm vị, đảm bảo ngon hết sảy cho bữa cơm gia đình.

Lẩu cá bớp măng chua

Lẩu cá bớp măng chuaLẩu cá bớp măng chua

Món lẩu cá bớp măng chua với vị nước dùng ngọt thanh từ cá bớp, chua chua từ măng cùng vị cay từ ớt, ăn kèm với đa dạng các loại rau và bún hoặc mì gói đảm bảo sẽ rất thích hợp cho gia đình bạn vào những buổi tiệc hoặc những ngày se lạnh.

Trên đây là một vài thông tin về măng chua Tre Xanh mà Tip Hay gửi đến bạn. Chúc bạn có được những lựa chọn sáng suốt trong việc lựa chọn thực phẩm cho gia đình.

Từ khóa: Thử ngay măng chua Tre Xanh hương vị thơm ngon kích thích vị giácmăng chua tre xanhmăng chua tre xanh