Tip hay

Thử ngay lạp xưởng tươi Tiến Tấn Đạt vị thơm ngon, không béo cho ngày Tết

Thử ngay lạp xưởng tươi Tiến Tấn Đạt vị thơm ngon, không béo cho ngày Tết

Các bạn đã lựa chọn được những món ăn ngày Tết thật hấp dẫn chưa, hãy thử ngay lạp xưởng tới từ Tiến Tấn Đạt ngay nhé!

Nói đến Tết chúng ta không thể bỏ sót món lạp xưởng hấp dẫn với cách chế biến đa dạng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu lạp xưởng, tuy nhiên hôm nay Bách Hóa XANH mời bạn thưởng thức lạp xưởng tươi tới từ thương hiệu Tiến Tấn Đạt cho dịp Tết năm nay.

1 Thương hiệu Tiến Tấn Đạt

Thương hiệu Tiến Tấn ĐạtThương hiệu Tiến Tấn Đạt

Thương hiệu Tiến Tấn Đạt ra đời bắt nguồn từ sự đam mê học hỏi từ cách nấu ăn và chế biến sản phẩm cho các nhà hàng khách sạn nổi tiếng, nay đã nghiên cứu thành công và cho ra đời món lạp xưởng tươi ngon và rất được ưa chuộng. Sản phẩm tới từ thương hiệu này không có chất bảo quản nên rất an toàn với người tiêu dùng.

2 Lạp xương Tiến Tấn Đạt

Lạp xương Tiến Tấn ĐạtLạp xương Tiến Tấn Đạt

Lạp xưởng tươi Tiến Tấn Đạt được làm chủ yếu từ thịt heo nạc tươi ngon, hòa quyện cùng với rượu, ngũ vị hương cùng những gì vị truyền thống khác của người Việt làm nên món lạp xưởng tươi ngon ngay từ lần thử đầu tiên khiến người thưởng thức không thể nào quên. Bạn có thể chiên, nướng, hấp hay ăn trực tiếp,.. và rất nhiều cách chế biến đa dạng khác mà không béo, không ngấy trong ngày Tết. Thật là hấp dẫn đúng không nào!

Lạp xưởng tươi Tiến Tấn Đạt được làm chủ yếu từ thịt heo nạc tươi ngonLạp xưởng tươi Tiến Tấn Đạt được làm chủ yếu từ thịt heo nạc tươi ngon

Hiện nay tại Bách Hóa XANH có cung cấp 2 loại sản phẩm đó là Lạp xưởng vị tiêu Tiến Tấn Đạt có vị the the và Lạp xưởng vị tỏi Tiến Tấn Đạt cho bạn một vị thơm mùi tỏi nhưng không hề nồng. Cả hai loại đều có vị rất riêng và thơm ngon, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với vị giác của mình.

Để tăng thêm phần hấp dẫn cho bữa cơm ngày Tết nhà bạn thì hãy thử ngay lạp xưởng Tiến Tấn Đạt nhé!

Xem thêm:

>> Ý nghĩa lạp xưởng ngày Tết

>> Cách chọn mua, chế biến lạp xưởng tươi

>> Các loại lạp xưởng ngon tại Bách hoá XANH đáng mua trong dịp Tết này

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thử ngay lạp xưởng tươi Tiến Tấn Đạt vị thơm ngon không béo cho ngày Tếtlạp xưởngmón ăn ngày tếtlạp xưởngmón ăn ngày tết