Tip hay

Thử ngay Kimchi Mama, cay ngon chuẩn vị Hàn

Thử ngay Kimchi Mama, cay ngon chuẩn vị Hàn

Bạn là một fan trung thành của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc? Thử ngay Kimchi Mama, cay ngon chuẩn vị Hàn. Bạn sẽ bất ngờ trước hương vị thơm ngon đặc biệt ấy đấy!

Nhắc đến kim chi, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến Hàn Quốc, đất nước được mệnh danh là “xứ sở kim chi”. Sau đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến các bạn Kimchi Mama, một thương hiệu kim chi với hương vị cay ngon, đúng chuẩn Hàn Quốc. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

Kimchi Mama là thương hiệu kim chi đến từ Hàn Quốc thuộc Công ty TNHH Lee & Kim, một doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chế biến và bảo quản rau, củ, quả. Được thành lập vào ngày 26/02/2018, chỉ trong vài năm phát triển, thương hiệu Mama đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích đến từ đông đảo người tiêu dùng.

Kimchi Mama là thương hiệu kim chi đến từ Hàn Quốc đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộngKimchi Mama là thương hiệu kim chi đến từ Hàn Quốc đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng

Với quy trình sản xuất kết hợp hoàn hảo giữa thủ công và hiện đại, Kimchi Mama đã biến những nguyên liệu tươi ngon được mang về từ các nhà vườn tại Nông Trường, Mộc Châu thành những sản phẩm kim chi thơm ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hiện tại, Tip Hay có 3 dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kimchi Mama tuyệt vời này. Đó là kim chi cải thảo Mama ở dạng gói 90g, hộp 200g và gói 400g. Hãy cùng tìm hiểu để chọn được sản phẩm phù hợp cho minh nhé!

2 Kimchi Mama có gì đặc biệt?

Hiện nay, Tip Hay có 3 sản phẩm được đóng gói theo 2 dạng khác nhau. Loại 200g được đóng thành dạng hộp trong suốt với nhãn dán màu trắng bên trên, trong khi loại 400g và 90g được đóng thành dạng gói với bao bì có 2 màu chủ đạo là trắng và đỏ. Bên trên nhãn hộp và bao bì đều được in tên thương hiệu nổi bật và một đĩa kim chi cực kỳ nổi bật với màu đỏ vô cùng ngon mắt.

Kimchi Mama với quy cách đóng gói sạch đẹp, bắt mắtKimchi Mama với quy cách đóng gói sạch đẹp, bắt mắt

Nguyên liệu dùng sản xuất kim chi đều có xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy, đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh thực phẩm. Thành phần của kim chi bao gồm cải thảo muối, nước, đường mắm, ớt, đường, hẹ, tỏi, hành tây,... Trong đó, cải thảo là nguyên liệu chính, được thu mua từ các nhà vườn tại thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, đảm bảo vừa xanh, sạch vừa an toàn.

Nguyên liệu chính để làm kim chi là những bắp cải thảo tươi ngon từ Mộc ChâuNguyên liệu chính để làm kim chi là những bắp cải thảo tươi ngon từ Mộc Châu

Với nguồn nguyên liệu tươi sạch, công thức độc đáo và phương pháp ủ truyền thống, Kimchi Mama đã cho ra đời những sản phẩm hấp dẫn, đúng chuẩn vị Hàn. Từng miếng kim chi giòn giòn, với hương thơm đặc trưng của cải thảo và táo lê kết hợp với vị cay nồng của bột ớt và vị chua thanh, dịu nhẹ khi lên men khiến người ăn như bị cuốn theo hương vị tuyệt vời ấy, ăn mãi không chán.

Kim chi được ủ theo phương pháp truyền thốngKim chi được ủ theo phương pháp truyền thống

Ngoài ăn trực tiếp như một món ăn kèm, bạn cũng có thể dùng kim chi để chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn để thay đổi khẩu vị cho cả nhà. Bên cạnh hương vị thơm ngon, độc đáo, mọi người còn yêu thích kim chi bởi đây là một thực phẩm có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như ngăn ngừa lão hóa, giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch,...

Kim chi có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏeKim chi có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Hiện tại, Kimchi Mama có 3 dòng sản phẩm được bán tại Tip Hay là kim chi cải thảo Mama gói 90g (giá khoảng 12.000 đồng/gói), kim chi cải thảo Mama hộp 200g (giá khoảng 21.000 đồng/hộp) và kim chi cải thảo Mama gói 400g (giá khoảng 32.000 đồng/gói).

Ba sản phẩm với 3 dung tích khác nhau giúp người tiêu dùng có thể linh hoạt lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Vô cùng tiện lợi đúng không? Đến Tip Hay và mua ngay thôi nào!

3 Hướng dẫn sử dụng

Với kim chi Mama, bạn có thể dùng trực tiếp như một món ăn kèm với , cơm,... hoặc dùng để chế biến thành các món ăn đa dạng, hấp dẫn. Sau đây là một số món ngon cực đơn giản lại vô cùng hấp dẫn từ kim chi.

Canh kim chi Hàn Quốc

Canh kim chi Hàn Quốc là một món ăn “quốc dân” được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Kim chi dai dai, giòn giòn, đậu hũ non mềm mịn cùng thịt ba chỉ thơm béo khiến món ăn có một hương vị rất riêng, ai ăn rồi cũng nhớ mãi không quên. Điểm nổi bật nhất là nước canh cay cay, chua nhẹ, thơm phức mùi kim chi, vô cùng đặc trưng.

Canh kim chi Hàn QuốcCanh kim chi Hàn Quốc

Cơm trộn kim chi

Lỡ nấu cơm quá nhiều, dư lại cơm nguội thì phải làm sao? Chế biến ngay món cơm trộn kim chi thơm cay, ngon miệng thôi nào! Món cơm trộn với màu đỏ cực kỳ bắt mắt, hương thơm lan tỏa hấp dẫn thực khách. Khi ăn, bạn sẽ bị cuốn vào vị chua cay hấp dẫn của kim chi, chút vị mặn mặn của thịt nguội, tất cả hòa quyện vào từng hạt cơm tạo thành một món ăn cực kỳ hấp dẫn.

Cơm trộn kim chiCơm trộn kim chi

Cá chép kho kim chi

Yêu thích các món ăn từ kim chi, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua món cá chép kho kim chi cay ngon, độc đáo này. Cá chép ngọt thịt, béo ngậy quyện cùng vị chua cay của kim chi, thêm gừngriềng khiến món ăn càng thêm đặc sắc, kích thích vị giác của người ăn. Món ăn độc đáo này sẽ khiến cả gia đình phải trầm trồ trước tài nấu nướng của bạn đấy!

Cá chép kho kim chiCá chép kho kim chi

4 Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Kimchi Mama

Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ 0 đến 10 độ C.

Túi hút khí bên trong sản phẩm dùng để tránh sản phẩm bị phồng lên, không gây ảnh hưởng hương vị hay chất lượng sản phẩm.

Không sử dụng sản phẩm quá hạn sử dụng.

Chỉ sử dụng kim chi còn hạn sử dụng bạn nhé!Chỉ sử dụng kim chi còn hạn sử dụng bạn nhé!

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu đến các bạn những thông tin về Kimchi Mama rồi. Mong rằng qua những gì đã chia sẻ, các bạn có thể tìm được sản phẩm kim chi làm sẵn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và chúc ngon miệng với Kimchi Mama nhé!

Từ khóa: Thử ngay Kimchi Mama cay ngon chuẩn vị Hànkimchi mamakimchi mama