Tip hay

Thử ngay kim chi cải thảo ông Kim vị đậm Hàn Quốc

Thử ngay kim chi cải thảo ông Kim vị đậm Hàn Quốc

Gia đình bạn có hay ăn kèm kim chi vào mỗi bữa ăn không? Hãy cùng tham khảo một thương hiệu kim chi nổi tiếng với hương vị tuyệt vời là Ông Kim nhé!

Các tín đồ yêu thích kim chi Hàn Quốc thì không thể bỏ qua thương hiệu đã tồn tại trong thị trường Việt Nam 15 năm đó là thương hiệu Ông Kim thuộc tập đoàn CJ Food. Đây là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc với hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động và sản xuất, đặc biệt là ngành thực phẩm và luôn đi đầu trong chất lượng.

Kim chi Ông Kim được nhiều người biết đến bởi sự uy tín của thương hiệu không hàn the, đường hóa học, giúp người sử dụng yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm và sức khỏe. Điểm đặc trưng của kim chi là màu đỏ, có vị cay xé lưỡi, cho nên không phải ai cũng có thể cảm nhận hết sự tinh túy của món ăn này nhưng Kim chi Ông Kim hội tụ nhiều vị như ngọt, nồng, chua, giòn và có độ cay vừa phải, phù hợp với khẩu vị người Việt.

Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn Kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim nhé!

Kim chi Ông Kim không hàn the, đường hóa họcKim chi Ông Kim không hàn the, đường hóa học

Kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim gồm những thành phần quen thuộc trong món kim chi truyền thống của Hàn Quốc với nguyên liệu tươi ngon như cải thảo muối, củ cải trắng, chất làm dày, bột, hành baro, nước mắm, cà rốt, tỏi, chất điều vị, gừng, lợi khuẩn,... Kim chi khi ăn giòn giòn, có vị cay nhẹ của ớt bột, mùi hăng nồng của hành mang đậm hương vị Hàn Quốc nhưng vẫn rất hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Ngoài ra vì sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền có muối ruốc nên những ai mắc dị ứng với muối ruốc nên cân nhắc khi lựa chọn.

Giá tham khảo: 25.000 đồng/ hộp 300gr

Ngoài ra việc kim chi được cắt lát sẵn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đối với những người bận rộn và có thể ăn liền hoặc chế biến các món ăn cực kỳ đơn giản. Bên cạnh đó hãy cùng tham khảo một số món ăn có thể nấu cùng kim chi ngay dưới đây.

Tham khảo thêm bài viết Có nên mua kim chi làm sẵn không? Kim chi nào chuẩn vị Hàn Quốc?

Một số món ăn có thể chế biến cùng kim chi

Kết hợp hoàn hảo từ vị chua cay nhẹ của kim chi với sự béo của thịt ba rọi, đậu hũKết hợp hoàn hảo từ vị chua cay nhẹ của kim chi với sự béo của thịt ba rọi, đậu hũ

Canh kim chi: Chắc hẳn tất cả mọi người khi coi phim Hàn Quốc đều quen thuộc với món ăn này. Đây là món canh làm nên bởi sự kết hợp hoàn hảo từ vị chua cay nhẹ của kim chi với sự béo của thịt ba rọi và kết cấu mềm mềm từ đậu phụ.

Thịt nướng Vị cay nhẹ cộng với chua chua của kim chi sẽ giúp giảm cảm giác ngán thịt nướng

Thịt nướng: Đây chắc hẳn là món ăn quen thuộc nhất đối với mọi người. Vị cay nhẹ cộng với chua chua sẽ giúp giảm cảm giác ngán cho bạn rất nhiều khi đi ăn tiệc nướng.

Đổi mới với món cơm rang kim chiĐổi mới với món cơm rang kim chi

Cơm rang kim chi: Nếu bạn muốn đổi mới món cơm rang của mình thì có thể thử làm cơm rang kim chi, đảm bảo bạn sẽ nghiền và trở thành món tủ của bạn đó.

Cơm nắm kim chiCơm nắm kim chi

Cơm nắm kim chi: Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn dã ngoại hay đơn giản bạn mong muốn tiết kiệm thời gian, hoặc đa dạng hóa món cơm của mình.

Bánh rán kim chiBánh rán kim chi

Bánh rán kim chi: Nghe thì có vẻ lạ với mọi người đúng không? Với nguyên liệu chính là kim chi, bánh được chiên vừa giòn vừa mềm, thêm vị mặn mặn và cay ngọt từ kim chi sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo và ngon miệng.

Kim chi Ông Kim luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng thử thưởng thức hương vị Hàn Quốc từ kim chi Ông Kim nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Có nên mua kim chi làm sẵn không? Kim chi nào chuẩn vị Hàn Quốc?

>> Tác dụng tuyệt vời khi ăn kim chi mỗi ngày và các món ngon được chế biến từ kim chi

>> Kim chi để được bao lâu? Mẹo bảo quản kim chi giữ được lâu nhưng vẫn đảm bảo được vị ngon và giòn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thử ngay kim chi cải thảo ông Kim vị đậm Hàn Quốckim chi cải thảo ông kimkim chi cải thảokim chikim chi cải thảo ông kimkim chi cải thảokim chi