Tip hay

Thử ngay kẹo sữa bò Galatine hương sữa thơm béo ngọt, hấp dẫn

Thử ngay kẹo sữa bò Galatine hương sữa thơm béo ngọt, hấp dẫn

Kẹo sữa bò là món ăn vặt quen thuộc của tuổi thơ. Nhớ lại hương vị tuổi thơ với kẹo sữa bò Galatine hương sữa thơm ngon béo ngọt, hấp dẫn ngay nhé.

Kẹo sữa bò là loại kẹo rất phổ biến, mang hương vị ngọt béo gây nghiện. Bạn đã thử qua bao nhiêu loại kẹo sữa bò rồi? Nếu chưa nếm thử kẹo sữa bò Galatine hương sữa thơm béo ngọt thì bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn sự hấp dẫn của món kẹp này khiến bạn ăn mãi không ngừng.

1 Đôi nét về thương hiệu kẹo sữa bò Galatine

Galatine - hãng bánh kẹo tới từ đất nước Ý - đất nước không chỉ có pizza. Thương hiệu kẹo Galatine là thương hiệu kẹo được yêu thích 84 năm qua tại Ý (từ năm 1956), là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình nhiều thế hệ tại đây.

Nguồn sữa để làm kẹo được kiểm duyệt gắt gao đảm bảo 100% nguồn sữa chọn lọc tại châu Âu. Kẹo chứa tới 40% hàm lượng sữa bột nên giúp bé bổ sung canxi, phát triển chiều cao rất tốt. Galatine cam kết nói không với các chất bảo quản, phẩm màu và gluten trong sản phẩm của mình.

Kẹo cứng sữa bò Galatine ÝKẹo cứng sữa bò Galatine Ý

Galatine có thiết kế bao bì đặc biệt, đem đến cho người thưởng thức trạng thái tích cực, vui vẻ. Kẹo sữa Galatine là món quà ngọt dành cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em tới người lớn đều yêu thích.

Những viên kẹo Galatine nhỏ nhắn, hình dạng viên kẹo độc đáo như những viên sủi, hương vị đa dạng, khác lạ và thơm ngon khiến bất cứ ai cũng đều thích thú khi thưởng thức.

Bạn thích nhất hương vị kẹo sữa bò Galatine nào?

2 Các sản phẩm kẹo sữa bò Galatine

Kẹo cứng sữa bò Galatine có nhiều hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Hiện nay sản phẩm có 4 hương vị đang có mặt trên thị trường đó là: Kẹo sữa bò Galatine vị truyền thống, vị socola, vị dâu và vị sữa chua trái cây rừng.

Kẹo cứng sữa Galatine

Với thiết kế bao bì cổ điển, kẹo cứng sữa Galatine vị truyền thống đảm bảo hương vị thơm ngon và chất lượng đáng tin cậy suốt 84 năm qua. Kẹo sữa đậm vị sữa tự nhiên, từ 100% nguồn sữa được kiểm duyệt và chọn lọc gắt gao cùng 80% sữa tách kem mang lại sự ngọt ngào trong từng chiếc kẹo.

Kẹo cứng sữa GalatineKẹo cứng sữa Galatine

Kẹo sữa bò Galatine gồm các thành phần như đường, xiro glucose, mật ong tự nhiên nên phù hợp dùng được cho mọi lứa tuổi. Ước tính 20 viên kẹo sữa vị truyền thống Galatine có hàm lượng canxi bằng với 1 ly sữa tách kem một phần nên giúp bổ sung canxi cho cơ thể, giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Tip Hay.

Giá tham khảo khoảng: 59.000 đồng/ gói 100g

Kẹo sữa vị socola Galatine

Galatine truyền thống nay có sự hoà trộn hương vị từ socola nguyên chất, vẫn giữ nguyên hàm lượng cao sữa tươi tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Kẹo sữa bò Galatine vị socolaKẹo sữa bò Galatine vị socola

Socola đen khiến vị kẹo không bị ngọt gắt như những loại kẹo khác mà có độ ngọt nhẹ, hòa quyện với vị sữa. Kẹo sữa vị socola Galatine chỉ có vị hơi đắng lúc mới cho vào miệng, sau đó vị ngọt bắt đầu lan tỏa vô cùng thích thú.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Tip Hay.

Giá tham khảo khoảng: 59.000 đồng/ gói 100g.

Kẹo sữa vị dâu Galatine

Những trái dâu tươi, sạch được kết hợp trong từng viên kẹo sữa Galatine. Kẹo sữa vị dâu Galatine mới ngọt ngào như hương vị tình yêu tuyệt vời dành tặng tới tất cả mọi người.

Kẹo sữa Galatine vị dâuKẹo sữa Galatine vị dâu

Thưởng thức kẹo như một ly sinh tố dâu tây thơm mát trong miệng. Với những ai đặc biệt yêu thích dâu tây thì đây sẽ là món ăn vặt bạn không thể bỏ lỡ.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Tip Hay.

Giá tham khảo khoảng: 59.000 đồng/ gói 100g.

Kẹo sữa trái cây Galatine

Kẹo sữa trái cây hay kẹo sữa vị sữa chua và trái cây rừng Galatine với thành phần vẫn giữ nguyên 80% sữa tách kem một phần, nay bổ sung thêm sữa chua có lợi cho đường ruột và trái cây rừng cung cấp vitamin tốt cho sức khỏe.

Kẹo sữa trái cây GalatineKẹo sữa trái cây Galatine

Kẹo sữa trái cây Galatine chính là lựa chọn phù hợp cung cấp nguồn canxi cho xương chắc khỏe mà không dung nạp đường sữa hoặc đường ăn kiêng.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Tip Hay.

Giá tham khảo khoảng: 59.000 đồng/ gói 100g.

Kẹo sữa bò Galatine là thức kẹo phù hợp sử dụng trong các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, dã ngoại,... Bạn cũng có thể đặt tại các phòng chờ trong văn phòng làm việc mang lại sự vui vẻ, năng động để làm việc hiệu quả hơn.

Kẹo Galatine trong các bữa tiệcKẹo Galatine trong các bữa tiệc

Với lịch sử 84 năm hình thành và phát triển lâu dài tại Ý đã đủ chứng minh sức hút kỳ diệu từ kẹo sữa bò Galatine. Kẹo Galatine - món quà đầy ý nghĩa dành tặng gia đình và người thân trong bất cứ dịp lễ nào, giúp gửi trao tình cảm cho sự gắn bó được vẹn toàn hơn. Chúc bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng kẹo sữa bò Galatine.

Từ khóa: Thử ngay kẹo sữa bò Galatine hương sữa thơm béo ngọt hấp dẫnkẹo sữa bò galatinekẹo sữa bò galatine