Tip hay

Thử ngay hương vị kem cây Lotte mát lạnh tại Bách hóa XANH

Thử ngay hương vị kem cây Lotte mát lạnh tại Tip Hay

Bạn đang muốn tìm một món ăn để giải nhiệt vào những ngày nóng bức? Thử ngay hương vị kem cây Lotte mát lạnh tại Tip Hay.

Kem Lotte thơm ngon khó cưỡng, mát lạnh giúp hạ nhiệt vô cùng hiệu quả. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về kem Lotte ngay trong bài viết bên dưới.

1 Đôi nét về thương hiệu Lotte

Lotte là một tập đoàn đa lĩnh vực được thành lập vào năm 1948 tại Nhật Bản, với khởi điểm là một công ty chuyên sản xuất bánh, kẹo. Đến năm 1996 thì tập đoàn Lotte mở rộng sang thị trường Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu LotteĐôi nét về thương hiệu Lotte

Đến nay đã hơn 70 năm thành lập và phát triển, thương hiệu đã và đang mang đến cho người tiêu dùng đa dạng các loại thực phẩm. Kem Lotte là một trong những loại sản phẩm mới nổi bật của hãng, với công nghệ sản xuất hiện đại cùng với thành phần nguyên liệu từ tự nhiên.

2 Kem socola Lotte Crunky có gì đặc biệt?

Sản phẩm có thành phần chính là 25% socola, siro bắp, đường, dầu thực vật,... đảm bảo tự nhiên và an toàn cho sức khỏe, mang đến hương vị ngọt và đắng nhẹ, thanh mát vô cùng. Đặc biệt bên ngoài có lớp socola nên khi cắn vào có cảm giác giòn tan trong miệng, rất sảng khoái.

Kem socola Lotte Crunky cây 60ml hiện đang được bán tại Tip Hay

Kem socola Lotte Crunky có gì đặc biệt?Kem socola Lotte Crunky có gì đặc biệt?

3 Cách bảo quản và lưu ý khi dùng

Lưu ý: Nên dùng hết trong 1 lần, không sử dùng sản phẩm đã quá hạn.

Cách bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ dưới -18 độ C hoặc cho vào ngăn đông tủ lạnh.

Cách bảo quản và lưu ý khi dùngCách bảo quản và lưu ý khi dùng

Trên đây là những thông tin về kem cây Lotte mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Thử ngay hương vị kem cây Lotte mát lạnh tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh