Tip hay

Thử ngay đậu phộng da cá cốt dừa Tài Tài vị thơm ngon, ăn giòn giòn

Thử ngay đậu phộng da cá cốt dừa Tài Tài vị thơm ngon, ăn giòn giòn

Bạn là tín đồ của món đậu phộng, vậy còn chần chừ gì mà không thử ngay đậu phộng da cá cốt dừa Tài Tài vị thơm ngon, ăn giòn giòn, đảm bảo bạn sẽ mê ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Đậu phộng là món ăn vặt yêu thích của nhiều người kể cả người lớn và trẻ nhỏ. Trên thị trường có rất nhiều loại đậu phộng rang sẵn nhưng đặc biệt phải kể đến đậu phộng da cá cốt dừa Tài Tài vừa thơm, vừa giòn ngon, bạn nhất định phải thưởng thức một lần để cảm nhận hương vị tuyệt vời của sản phẩm này nhé!

1 Thương hiệu Tài Tài

Thương hiệu Tài TàiThương hiệu Tài Tài

Thương hiệu đậu phộng Tài Tài là thương hiệu thuộc công ty Cổ Phần Sản xuất Thương Mại Tài Tài, công ty được thành lập từ năm 2001, chuyên sản xuất, chế biến và đóng gói Thực phẩm.

Với mục đích mang đến cho khách hàng sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thời gian qua, mọi sản phẩm của công ty đều được đông đảo khách hàng Việt tin tưởng sử dụng đồng thời Tài Tài còn mở rộng thị trường ra nước ngoài với các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore,..

Sản phẩm của công ty Tài Tài sản xuất rất đa dạng như: Bánh Flan, Nước Thạch Nha Đam, Đậu Phộng Sấy Rau Củ, Sữa Bắp, Sữa Chua, Bánh Tươi,.. trong đó đặc trưng phải kể đến các sản phẩm đậu phộng như: Đậu phộng cốt dừa, Đậu phộng da cá, Đậu phộng muối,... điển hình với sản phẩm đậu phộng cốt dừa Tài Tài là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

2  Đậu phộng da cá Tài Tài

Đậu phộng da cá Tài TàiĐậu phộng da cá Tài Tài

Đậu phộng da cá cốt dừa Tài Tài chinh phục khách hàng bởi hương vị thơm ngon với những hạt đậu phộng giòn tan, phần bột nếp bên ngoài được tẩm ướp với hương vị nước cốt dừa thơm ngon, béo ngậy tạo cảm giác thích thú cho người thưởng thức.

Với những hạt đậu phộng chất lượng nhất, được tuyển chọn kỹ lưỡng đậu phộng da cá cốt dừa Tài Tài có thể dùng làm bữa ăn vặt cung cấp cho cơ thể bạn nguồn năng lượng dồi dào cùng nguồn dinh dưỡng đa dạng như: Protein thực vật, chất xơ, chất béo, photpho, đồng,...

Sản phẩm được sản xuất trên đây chuyền hiện đại, khép kín đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn sản phẩm. Sản phẩm không chỉ phục vụ tại thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc ,Úc, Mỹ, Pháp, Singapore…

Không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà đậu phộng cốt dừa Tài Tài còn được thiết kế bao bì ngộ nghĩnh đẹp mắt, đóng gói dạng hũ để đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Đậu phộng da cá cốt dừa Tài Tài hũ 270g giá bán chỉ 40.000đ.

Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu Tài Tài cũng như sản phẩm đậu phộng da cá cốt dừa Tài Tài. Bạn hãy mua về thưởng thức để cảm nhận hương vị tuyệt vời của món ăn này nhé! Chúc bạn ngon miệng.

Có thể bạn quan tâm

>> Đậu phộng Koh-Kae có bao nhiêu vị? Vị nào ngon nhất?

>> Bạn đã thử qua hết tất cả các hương vị đậu phộng Tân Tân chưa?

>> Cách làm đậu phộng da cá giòn ngon, hấp dẫn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thử ngay đậu phộng da cá cốt dừa Tài Tài vị thơm ngon ăn giòn giònđậu phộng da cá cốt dừa tài tàiđậu phộng tài tàiđậu phộng da cá cốt dừađậu phộng da cáđậu phộng da cá cốt dừa tài tàiđậu phộng tài tàiđậu phộng da cá cốt dừađậu phộng da cá