Tip hay

Thử ngay Chocopie Molle - nhân mềm dẻo vị thơm ngon

Thử ngay Chocopie Molle - nhân mềm dẻo vị thơm ngon

Bạn đã từng thưởng thức Chocopie Molle - chiếc bánh kem mềm độc đáo của Orion chưa? Hãy cùng khám phá những điều thú vị về sản phẩm này nhé!

Chocopie là một trong những thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Mới đây, Orion cho ra mắt dòng sản phẩm Chocopie Molle, đây là một phiên bản nâng cấp của Chocopie truyền thống, với nhân kem mềm mịn và lớp bánh chocolate giòn xốp thơm ngon. Bạn đã thử Chocopie Molle chưa? Nếu chưa, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Chocopie

Đôi nét về thương hiệu ChocopieĐôi nét về thương hiệu Chocopie

Chocopie là một loại bánh gồm hai lớp bánh giòn xốp nhỏ phủ chocolate, bên trong có nhân marshmallow hoặc kem. Chocopie được sản xuất bởi công ty Orion, một trong những công ty bánh kẹo lớn nhất Hàn Quốc.

Chocopie ra mắt vào năm 1973 và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Orion. Chocopie được phân phối rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chocopie có nhiều hương vị khác nhau, như chocolate, dâu, matcha,...

2 Chocopie Molle có gì đặc biệt?

Chocopie Molle là một dòng sản phẩm mới của Chocopie, được Orion ra mắt vào năm 2022. Chocopie Molle có thiết kế nhỏ gọn hơn Chocopie truyền thống, chỉ khoảng 25g mỗi chiếc. Điểm nổi bật của Chocopie Molle là nhân kem mềm mịn, được làm từ nguyên liệu tự nhiên như chocolate, hạnh nhân, sữa, trứng,... Nhờ đó, Chocopie Molle mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy, hấp dẫn hơn hẳn so với các phiên bản Chocopie trước đây.

Chocopie Molle là một dòng sản phẩm mới của ChocopieChocopie Molle là một dòng sản phẩm mới của Chocopie

Lớp bánh chocolate của Chocopie Molle cũng được cải tiến, bên ngoài có độ giòn xốp xốp cứng cáp, phủ lên trên là một lớp socola thơm nồng. Khi cắn một miếng bánh Chocopie Molle, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn của vỏ bánh dưới sự hòa quyện hoàn hảo của vị kem béo thơm cùng vị chocolate hạnh nhân đậm đà.

Vị ngọt thanh của kem, vị đắng nhẹ của chocolate và vị bùi béo của hạnh nhân sẽ khiến bạn phải mê chữ ê kéo dài. Chocopie Molle là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích ăn bánh ngọt nhẹ nhàng, ăn hoài không thấy ngán.

Giá tham khảo:

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng: Cách đơn giản và phổ biến nhất để thưởng thức bánh Chocopie Molle là chỉ cần bóc lớp giấy bạc bên ngoài và thưởng thức bánh ngay. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bánh Chocopie Molle trong các món tráng miệng khác như bánh kem, kem tươi.... để trang trí hoặc tạo thêm hương vị cho món ăn.

Cách bảo quản: Bánh Chocopie Molle nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Bạn có thể bảo quản bánh trong ngăn mát tủ lạnh để kéo dài thời hạn sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Không nên để bánh ở nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao.
  • Không nên bóc lớp giấy bạc bên ngoài bánh khi chưa sử dụng.
  • Nếu bánh có dấu hiệu bị mốc, hư hỏng thì không nên sử dụng.

Chocopie Molle là một sản phẩm mới và độc đáo của thương hiệu Chocopie, mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy khác biệt và thú vị. Hãy thử ngay Chocopie Molle và cảm nhận sự hòa quyện của nhân kem mềm và bánh chocolate giòn tan nhé!

Từ khóa: Thử ngay Chocopie Molle - nhân mềm dẻo vị thơm ngonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh