Tip hay

Thử ngay Chill Cocktail Strong Mix vị bưởi vodka và chanh tequila cực chất

Thử ngay Chill Cocktail Strong Mix vị bưởi vodka và chanh tequila cực chất

Với sự pha trộn độc đáo, Chill Cocktail Strong mix vị bưởi Vodka và chanh Tequila sẽ làm bùng nổ mọi cuộc vui với độ cồn vừa phải cùng hương vị cực sảng khoái.

Chill Cocktail là 1 thương hiệu thức uống có cồn mới và hiện rất được lòng nhiều thế hệ khách hàng. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay thử ngay Chill Cocktail Strong mix vị bưởi Vodka và chanh Tequila cực ‘chất lừ’ nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Chill Cocktail

Đôi nét về thương hiệu Chill CocktailĐôi nét về thương hiệu Chill Cocktail

Là thương hiệu cocktail đầu tiên được đóng chai và sản xuất tại Việt Nam, Chill Cocktail chính thức ra mắt thị trường vào ngày 16/3/2022 do Goody Group nghiên cứu, thành lập, phát triển và nhanh chóng gây được ấn tượng với giới trẻ bởi các loại dòng thức uống có cồn như vodka, rum hoặc nước trái cây lên men,...

Bên cạnh đó, chọn lựa phong cách sành điệu, thời thượng của giới trẻ hiện nay, Chill Cocktail không chỉ chiếm trọn tình cảm của thị trường bởi kiểu bao bì nhỏ gọn, hiện đại mà đồng thời còn có nồng độ cồn vừa phải, được chiết xuất bởi nhiều nguyên liệu trái cây hoàn toàn thiên nhiên và từ đó khiến mọi cuộc vui trở nên bùng nổ, phấn khích.

Ngoài ra, với công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn, thương hiệu Chill Cocktail hứa hẹn sẽ ngày càng nâng cấp, đa dạng hóa cũng như không ngừng tiếp thu ý kiến khách hàng, nhờ đó đem đến cho bạn những dòng thức uống ‘sang chảnh’, thời thượng và sảng khoái nhất.

2 Chill Cocktail Strong mix vị bưởi Vodka và chanh Tequila có gì đặc biệt?

Chill Cocktail Strong mix vị bưởi Vodka

Chill Cocktail Strong mix vị bưởi VodkaChill Cocktail Strong mix vị bưởi Vodka

Khác với các sản phẩm trước đó, dòng thức uống Chill Cocktail Strong mix vị bưởi lần này có kiểu bao bì dạng đóng lon kèm nắp bật rất gọn nhẹ, tiện lợi để mang đi và sử dụng ở nhiều nơi, đồng thời còn mang tông màu xanh lá chủ đạo cùng những hình ảnh minh họa cực sinh động, nổi bật và toát lên phong cách thời thượng, cá tính.

Hơn thế nữa, nhờ có bảng thành phần chính gồm mật ong, chiết xuất bưởi cùng nền rượu Vodka với nồng độ cồn lên đến 5.4%, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn hương vị cực đậm đà từ rượu cùng sự chua ngọt, thanh mát của trái cây, giúp làm bừng tỉnh vị giác và khuấy đảo mọi cuộc vui, bữa tiệc của bạn.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm Chill Cocktail Strong mix vị bưởi Vodka dạng lon 330ml với mức giá khoảng  216.000 đồng/thùng 6 lon.

Chill Cocktail Strong mix vị chanh Tequila

Chill Cocktail Strong mix vị chanh TequilaChill Cocktail Strong mix vị chanh Tequila

Cũng lựa chọn kiểu bao bì đóng lon có nắp bật tiện lợi, dung tích 330ml gọn nhẹ, tông chủ đạo màu xanh dương cùng các hình ảnh minh họa đầy sinh động, sản phẩm ngoài ra còn được in ấn đầy đủ những thông tin cần thiết về thương hiệu, thành phần, cách dùng… từ đó giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và sử dụng sản phẩm hơn.

Đặc biệt, nhờ sự kết hợp hài hòa, trọn vẹn giữa mật ong, chiết xuất chanh tươi và nền rượu Tequila, dòng thức uống này sẽ khiến mọi giác quan của bạn phải bừng tỉnh bởi hương trái cây tươi mát, vị rượu chát nhẹ cùng nồng độ cồn 5.4% vừa đủ, từ đó khiến mọi buổi tiệc, du lịch hay cắm trại của bạn đều sẽ thật phấn khích và nhiều niềm vui.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm Chill Cocktail Strong mix vị chanh Tequila dạng lon 330ml với mức giá khoảng  216.000 đồng/thùng 6 lon.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm Chill Cocktail Strong mix vị bưởi và chanh Tequila

Hướng dẫn sử dụng, bảo quản Chill Cocktail Strong mix vị bưởi và chanh TequilaHướng dẫn sử dụng, bảo quản Chill Cocktail Strong mix vị bưởi và chanh Tequila

Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của Chill Cocktail Strong mix vị bưởi và chanh Tequila, bạn nên ướp lạnh và dùng chung thức uống với đá. Đồng thời, nhằm đảm bảo thời hạn sử dụng lên đến 24 tháng, bạn cần lưu ý phải bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh bị đông đá hay để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Trên đây là chi tiết thông tin về sản phẩm Chill Cocktail Strong mix vị bưởi Vodka và chanh Tequila cực chất. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể khiến mọi cuộc vui, bữa tiệc thật bùng nổ với dòng thức uống cực thơm ngon, chất lượng này nhé!

Từ khóa: Thử ngay Chill Cocktail Strong Mix vị bưởi vodka và chanh tequila cực chấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh