Tip hay

Thử ngay chà bông Ponnie heo sạch hộp, thơm ngon đầy dinh dưỡng

Thử ngay chà bông Ponnie heo sạch hộp, thơm ngon đầy dinh dưỡng

Chà bông Ponnie heo sạch hộp được làm từ thịt heo sạch 100%, thơm ngon, đầy dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe. Tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết sau.

Chà bông là một món ăn quen thuộc trong bữa ăn của người Việt Nam. Sản phẩm được sử dụng để ăn kèm với cơm, xôi, bánh mì, hoặc làm nguyên liệu cho nhiều món ăn khác. Bên cạnh các sản phẩm xúc xích ăn liền, Ponnie còn cho ra mắt sản phẩm chà bông heo từ thịt heo sạch. Hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm qua bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Ponnie

Đôi nét về thương hiệu PonnieĐôi nét về thương hiệu Ponnie

Ponnie là thương hiệu thực phẩm uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm thịt heo sạch và chế phẩm từ thịt heo. Với phương châm "Vì sức khỏe cộng đồng", Ponnie luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.

2 Chà bông Ponnie heo sạch hộp có gì đặc biệt?

Chà bông heo Ponnie là sản phẩm được làm từ thịt thăn của thương hiệu Meatdeli, tươi ngon, chọn lọc, kết hợp cùng nước mắm cốt đậm đà tạo nên những sớ chà bông tơi mềm, thơm ngon. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Viện Y Tế Công Cộng TP.HCM, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chà bông Ponnie heo sạch hộp có gì đặc biệt?Chà bông Ponnie heo sạch hộp có gì đặc biệt?

Chà bông heo Ponnie mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, có thể dùng trực tiếp hoặc kết hợp với nhiều món ăn hằng ngày giúp gia tăng hương vị thơm ngon và cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao từ thịt.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, chống mốc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chà bông heo Ponnie được đóng gói dưới dạng hũ 100g và 250g tiện dụng, dễ dàng mang theo và bảo quản.

Giá tham khảo: Chà bông Ponnie heo sạch hộp khoảng 94.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: Bạn có thể sử dụng ngay hoặc kết hợp với nhiều món ăn khác nhau.

Trứng cuộn chà bông

Trứng cuộn chà bông có vị mặn từ trứng gà được nêm nếm gia vị vừa ăn, quyện cùng vị ngọt béo dai ngon của chà bông tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

Trứng cuộn chà bôngTrứng cuộn chà bông

Đậu hũ non chà bông

Món đậu hũ non chiên chà bông là sự kết hợp hài hòa giữa vị béo ngậy, mềm mịn của đậu hũ non với lớp vỏ chiên giòn tan, cùng vị mặn đậm đà của chà bông.

Đậu hũ non chà bôngĐậu hũ non chà bông

Tham khảo thêm:  Cách làm đậu hũ non chiên chà bông thơm ngon đơn giản vàng giòn

Bánh mì chà bông

Bánh mì là món ăn quen thuộc của nhiều người, kết hợp với chà bông làm tăng thêm hương vị cho món ăn, với vị mặn ngọt đan xen, cực hấp dẫn.

Bánh mì chà bôngBánh mì chà bông

Xôi ăn với chà bông

Món xôi là món ăn dân dã khá quen thuộc với nhiều người, khi ăn với chà bông vị mặn mặn của chà bông quyện vào vị dẻo ngọt của xôi, tạo nên hương vị hài hòa.

Xôi ăn với chà bôngXôi ăn với chà bông

Cháo dùng thêm chà bông

Cháo là món ăn dân dã, quen thuộc trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Khi kết hợp với chà bông, món cháo sẽ có thêm hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Cháo dùng thêm chà bôngCháo dùng thêm chà bông

Với những ưu điểm nổi trội, chà bông heo Ponnie là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn gia đình bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị thơm ngon.

Từ khóa: Thử ngay chà bông Ponnie heo sạch hộp thơm ngon đầy dinh dưỡngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh