Tip hay

Thử ngay các loại miến gà - món ăn mâm cỗ Tết miền Bắc không thể thiếu

Thử ngay các loại miến gà - món ăn mâm cỗ Tết miền Bắc không thể thiếu

Miến gà - một trong những tinh túy ẩm thực trên mâm cỗ ngày Tết phương Bắc là điểm nhấn bàn ăn cho mọi nhà mà bạn không thể bỏ qua.

Bên cạnh những món ăn truyền thống có mặt trong mâm cơm Tết, một số gia đình ở miền Bắc Việt Nam lại có thêm một món ăn vô cùng đặc sắc và khác biệt, đó chính là món miến gà. Miến dai, gà ngọt, nước trong cùng vị nhẫn nhẫn của măng khô, đậm đà và hấp dẫn. Đây sẽ là một món ăn tuyệt vời để dâng lên ông bà tổ tiên và thậm chí là món ăn ấm bụng những ngày Tết se se lạnh phương Bắc.

1 Miến gà trong mâm cỗ Tết miền Bắc

Miến gà trong mâm cỗ Tết miền Bắc

Miến gà không là món ăn truyền thống trên mâm cỗ dịp Tết miền Bắc, nhưng lại là sự sáng tạo đầy sức hài hòa và phong phú cho một bữa ăn tân thời. Chưa kể, món ăn này vô cùng dễ nấu, chỉ với những nguyên liệu gốc gác từ miến, luộc và vài lát măng khô đã mang đến những hương vị vừa cổ điển vừa mới mẻ cho người ăn dịp Tết. Một bát miến gà ấm nóng được nêm nếm vừa miệng để thưởng thức những mùng Tết thật lý tưởng.

>> Cách nấu miến măng gà ngon hấp dẫn

2 Các loại miến gà tại Tip Hay

Thời gian chuẩn bị mâm cỗ ngày Tết luôn tốn rất nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ và trình bày, vì vậy để có thể nhâm nhi miến gà trong một nốt nhạc thì hãy thử ngay các sản phẩm miến gà ăn liền có mặt tại Tip Hay sau đây nhé.

Miến gà Vina Bích Chi

Miến gà Vina Bích Chi

Miến gà Bích Chi với sợi miến dai mềm từ tinh bột khoai tây và tinh bột đậu Hà Lan. Sản phẩm kết hợp thêm các gói gia vị rất đậm đà, vừa miệng mang đến bạn món ăn thật thơm ngon, hấp dẫn và đượm mùi gà. Bên cạnh dạng gói nhỏ gọn, miến gà Vina Bích Chi còn có thêm dạng ly tiện dụng giúp bạn có thể mang theo khi đi học đi làm và pha chế ở mọi lúc mọi nơi.

Miến gà hầm măng Chin-su

Với dạng tô thật tiện dụng và gọn gàng cho người sử dụng, bạn có thể tận hưởng hương vị miến gà như nấu tại nhà ngay lập tức. Bốc lên hương gà được ướp đậm gia vị của Chin-su, cùng sợi miến trong, dai, măng giòn và nước dùng nóng hòa vị, tạo ra một sự kết hợp tinh tế và truyền thống cho người ăn.

Tham khảo thêm: Tổng hợp 20+  món ngon ngày Tết thơm ngon dễ làm đãi khách

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Tip Hay và đừng ngại thử ngay miến gà nhé! Chúc bạn có một dịp Tết thật ấm no và chan hòa cùng gia đình!

Xem thêm:

>> Miến ăn liền Bích chi có những loại nào? Hương vị có ngon không?

>> Ăn miến có tốt hơn ăn mì?

>> Nấu miến tôm siêu ngon từ miến ăn liền

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thử ngay các loại miến gà - món ăn mâm cỗ Tết miền Bắc không thể thiếumiến gàmiến ăn liềnmiếnmiến gàmiến ăn liềnmiến