Tip hay

Thử ngay các loại chả giò M.Ngon cho mâm cơm tết thêm trọn vẹn

Thử ngay các loại chả giò M.Ngon cho mâm cơm tết thêm trọn vẹn

Mâm cơm ngày Tết không thể thiếu chả giò đúng không nào. Chúng ta cùng tìm hiểu thử ngay các loại chả giò M.Ngon cho mâm cơm tết thêm trọn vẹn qua bài viết sau nhé!

Chả giò là một món ăn “quốc dân”, sở dĩ dù bạn ở nơi nào đi nữa thì đều có sự xuất hiện chả giò trong mâm cơm ngày Tết. Việc chuẩn bị một đĩa chả giò mất khá nhiều thời gian và qua nhiều công đoạn khác nhau, do đó chả giò làm sẵn luôn là lựa chọn hàng đầu của mẹ.

>> 7 món ăn không thể thiếu mâm cơm ngày Tết miền Nam

Một trong những thương hiệu chả giò được tin dùng đó chính là M.Ngon. Nào cùng điểm qua các loại chả giò M.Ngon qua bài viết sau nhé!

1 Thương hiệu M.Ngon

Thương hiệu M.NgonThương hiệu M.Ngon

M.Ngon là một sản phẩm của công ty cổ phần thực phẩm TASHUN - Nha Trang. Là một sản phẩm của Việt Nam nên rất phù hợp với khẩu vị người Việt. Các sản phẩm của M.Ngon hầu như đều được nêm nếm rất vừa miệng, chất lượng thì khỏi bàn, tuyệt vời ông mặt trời luôn đấy!

2 Chả giò tôm thịt M.Ngon

Chả giò tôm thịt M.NgonChả giò tôm thịt M.Ngon

Chả giò tôm thịt M.Ngon là một trong những sự lựa chọn 10/10 mà các mẹ hay dùng. Phân nhân chả giò được làm từ cà rốt (15.9%), thịt heo (6,8%), củ sắn, đạm đậu nành, hành tím, đường, tỏi,... mang lại vị ngọt tự nhiên cho cuốn chả. Các loại rau củ nhiều dưỡng chất và tạo màu sắc đẹp mắt.

Phần vỏ được cuốn bằng bánh tráng bột gạo, nên khi chiên lớp vỏ siêu giòn, và có màu vàng cực kì đẹp mắt. Phần vỏ giòn tan, nhân bên trong vừa ăn, phần tôm thịt thấm đều gia vị, một chút cay nhẹ của tiêu. Ăn kèm với rau sống thì ngon tuyệt vời luôn đấy!

Khi chiên lớp vỏ siêu giòn và có màu vàng cực kì đẹp mắtKhi chiên lớp vỏ siêu giòn và có màu vàng cực kì đẹp mắt

Bạn không cần phải chế biến cầu kì, cũng không cần mất thời gian để rã đông nữa. Bạn chỉ cần đun sôi dầu ở khoảng 170 độ C, sau đó nhẹ nhàng cho chả vào. Bí quyết để chả giòn đó chính là bạn nên chiên ngập dầu nhé, có thể dùng nồi cao thành để tiết kiệm lượng dầu. Khi chả có màu vàng cánh gián, bạn vớt ra và cho vào đĩa có lót giấy thấm dầu.

>> Bí quyết chiên chả giò cực giòn, để cả tiếng cũng không bị mềm

Bài viết vừa giới thiệu bạn chả giò M.Ngon, hy vọng đã giúp cho mâm cơm ngày Tết gia đình có thêm sự lựa chọn tuyệt vời. Chúc bạn và gia đình một năm vạn sự như ý nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> 5 cách trang trí chả giò đẹp miễn chê cho mâm cơm ngày Tết

>> Cách làm chả giò chay cho ngày Tết thanh tịnh

>> Bí quyết cho món chả giò ngày Tết ngon tuyệt

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thử ngay các loại chả giò M.Ngon cho mâm cơm tết thêm trọn vẹncác loại chả giò m.ngonchả giò m.ngonm.ngoncác loại chả giò m.ngonchả giò m.ngonm.ngon