Tip hay

Thử ngay bộ sưu tập nước mắm pha sẵn Nam Ngư mới

Thử ngay bộ sưu tập nước mắm pha sẵn Nam Ngư mới

Bộ sưu tập nước mắm pha sẵn Nam Ngư mới là một lựa chọn tuyệt vời cho các bữa ăn gia đình. Thử ngay để cảm nhận hương vị đặc trưng của các vùng miền nhé!

Nước mắm là một loại gia vị truyền thống của Việt Nam, được sử dụng trong nhiều món ăn dân dã đến cao lương mỹ vị. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, thương hiệu Nam Ngư của CHIN-SU đã cho ra mắt bộ sưu tập nước mắm pha sẵn Nam Ngư mới, với 3 hương vị đặc trưng của các vùng miền: Tỏi ớt chua ngọt, me tươi Nam Bộ và gừng ớt tỏi Kỳ Sơn.

1 Đôi nét về thương hiệu Nam Ngư của CHIN-SU

Nước mắm Nam Ngư là một thương hiệu nước mắm nổi tiếng của Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Thương hiệu này ra đời vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nước mắm được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu Nam Ngư của CHIN-SUĐôi nét về thương hiệu Nam Ngư của CHIN-SU

Nước mắm Nam Ngư được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cá cơm tươi ngon, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, đậm đà, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.

Nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Nam Ngư đã được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Theo báo cáo Brand Footprint 2022 do Kantar Worldpanel thực hiện, Nam Ngư là thương hiệu nước mắm được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn và đứng thứ 2 tại khu vực thành thị.

2 Bộ sưu tập nước mắm pha sẵn Nam Ngư có gì đặc biệt?

Bộ sưu tập nước mắm pha sẵn Nam Ngư bao gồm 3 sản phẩm:

Nước mắm tỏi ớt Lý Sơn chua ngọt

Nước mắm tỏi ớt Lý Sơn chua ngọtNước mắm tỏi ớt Lý Sơn chua ngọt

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nước mắm Nam Ngư đậm đà và tỏi ớt Lý Sơn thơm lừng, tạo nên vị chua chua ngọt ngọt, kích thích vị giác. Nước mắm tỏi ớt chua ngọt phù hợp với các món ăn như cá chiên, thịt luộc, bún thịt nướng, cơm tấm,...

Giá tham khảo: 35.000 đồng/chai.

Tham khảo thêm:  Đặc sản tỏi Lý Sơn trứ danh nay đã có trong Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn mới

Mắm me tươi Nam Bộ

Mắm me tươi Nam BộMắm me tươi Nam Bộ

Vị chua chua ngọt ngọt hài hòa của me tươi, kết hợp với nước mắm Nam Ngư đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng của miền Tây sông nước. Mắm me tươi Nam Bộ phù hợp với các món ăn như cá chiên, khô cá, cá nướng,...

Mắm gừng ớt tỏi Kỳ Sơn

Mắm gừng ớt tỏi Kỳ SơnMắm gừng ớt tỏi Kỳ Sơn

Vị cay nồng của gừng Kỳ Sơn, kết hợp với nước mắm Nam Ngư đậm đà, tạo nên vị chua cay mặn cân bằng, hấp dẫn. Mắm gừng ớt tỏi Kỳ Sơn phù hợp với các món ăn như thịt vịt, ốc, bắp bò luộc, mực, ngao hấp,...

Nhìn chung, bộ sưu tập nước mắm pha sẵn Nam Ngư là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước mắm Nam Ngư đậm đà và các gia vị đặc sản vùng miền, mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo dành cho các gia đình Việt.

3 Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: Sản phẩm đã được pha sẵn, bạn chỉ cần mở nắp và sử dụng ngay để thưởng thức cùng với các món ăn ngon. Bên cạnh đó, tùy theo khẩu vị của gia đình, bạn có thể gia giảm thêm nước, đường, chanh, nước mắm để phù hợp hơn với từng món ăn khác nhau.

Một số món ăn có thể dùng kèm với nước mắm pha sẵn Nam Ngư:

Thịt vịt luộc

Thịt vịt luộcThịt vịt luộc

Thịt vịt luộc là món ăn dân dã, quen thuộc của người Việt Nam. Khi ăn có thể kết hợp với nước mắm gừng hoặc nước mắm chua ngọt. Vị ngọt của thịt vịt hòa quyện với vị cay nồng của gừng, chua ngọt của nước mắm tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Bún thịt nướng

Bún thịt nướng được ăn kèm với thịt nướng, bún, rau sống, giá đỗ, nước chấm chua ngọt. Vị ngọt của thịt nướng hòa quyện với vị chua ngọt của nước chấm tạo nên hương vị hài hòa, kích thích vị giác.

Các món hấp

Các món hấpCác món hấp

Các món hấp là món ăn thanh mát, bổ dưỡng. Món ăn thường được làm từ các loại hải sản, thịt, rau củ. Khi hấp, nguyên liệu giữ được hương vị tự nhiên, không bị khô. Khi ăn, bạn có thể chấm với nước mắm gừng hoặc nước mắm chua ngọt.

Cá chiên

Cá chiênCá chiên

Cá chiên có lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, bên trong thịt cá mềm ngọt. Cá có thể ăn kèm với nhiều loại nước chấm khác nhau, như nước mắm chua ngọt, tương ớt,... Mỗi loại nước chấm sẽ mang lại hương vị riêng cho món ăn.

Hy vọng những thông tin mà Tip Hay chia sẻ đã giúp bạn hiểu thêm về bộ sưu tập nước mắm pha sẵn Nam Ngư mới. Hãy thử ngay và chia sẻ cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Thử ngay bộ sưu tập nước mắm pha sẵn Nam Ngư mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh