Tip hay

Thử ngay bộ 3 ‘mì tứ quý’ siêu đỉnh từ Vifon

Thử ngay bộ 3 ‘mì tứ quý’ siêu đỉnh từ Vifon

Bên cạnh quy trình công nghệ sản xuất hiện đại, an toàn, bộ 3 ‘Mì Tứ Quý’ siêu đỉnh từ Vifon sẽ làm bạn thích mê bởi hương vị đậm đà, độc đáo và cực kỳ hấp dẫn.

Với tiêu chí vệ sinh, an toàn, Vifon luôn chiếm trọn niềm tin từ người dùng bởi sự đa dạng và chất lượng trong mỗi sản phẩm. Đặc biệt hôm nay, hãy cùng Tip Hay thử ngay bộ 3 ‘Mì Tứ Quý’ cực đỉnh từ Vifon nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vifon

Đôi nét về thương hiệu VifonĐôi nét về thương hiệu Vifon

Được thành lập vào ngày 23/07/1963 và trở thành công ty đầu tiên sản xuất phở ăn liền tại Việt Nam vào năm 1996, Vifon chính thức trở thành công ty 100% vốn cổ phần vào năm 2005. Đồng thời cho đến năm 2017, Vifon khánh thành được nhà máy sản xuất tại Hải Dương cũng như đã xuất khẩu sản phẩm tới hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Nhờ có quá trình nghiên cứu, cải thiện và phát triển không ngừng nghỉ, Vifon đã đạt được nhiều tiêu chuẩn quốc tế cũng như gặt hái vô vàn các thành tựu ấn tượng, trong đó nổi bật nhất chính là giải nhất công nghiệp thực phẩm toàn cầu về bánh đa cua Vifon tại Brazil năm 2012 và danh hiệu ‘Thương hiệu Quốc Gia’ năm 2016.

Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, thiết bị sản xuất tân tiến cũng như quá trình nghiên cứu, kiểm tra vô cùng cẩn thận, Vifon luôn đảm bảo về sự an toàn, vệ sinh cùng chất lượng trong mỗi một sản phẩm, đồng thời không ngừng nỗ lực để thực hiện mong ước đưa thương hiệu Việt Nam vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

2 Bộ 3 ‘Mì Tứ Quý’ Vifon có gì đặc biệt?

Mì Tứ Quý Vifon vị bò rau thơm

Mì Tứ Quý Vifon vị bò rau thơmMì Tứ Quý Vifon vị bò rau thơm

Có phần bao bì dạng gói nhựa nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi nhiều nơi, bao bì của Mì Tứ Quý Vifon vị bò rau thơm mang một tông màu đỏ nâu tinh tế, thanh lịch, đồng thời nhờ phần hình ảnh minh họa sinh động, chân thực mà sản phẩm đã trở nên vô cùng nổi bật, thu hút cũng như gây được ấn tượng với khách hàng dù chỉ lần đầu lướt qua.

Ngoài ra, nhờ có sợi  to, dai ngon, kèm theo đó là bảng thành phần an toàn, được chiết xuất từ nước súp, thịt bò hầm và nhiều loại gia vị khác. Mì Tứ Quý bò rau thơm sẽ đánh bật được vị giác của bạn ngay từ lúc mới nếm thử lần đầu bởi sự ấm nóng, đậm đà của phần mì đầy thơm ngon, hấp dẫn.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm Mì Tứ Quý vị bò rau thơm Vifon tại website chính hãng của thương hiệu với mức giá khoảng 119.000 đồng/thùng 72g gồm 30 gói.

Mì Tứ Quý Vifon vị lẩu thái tôm

Mì Tứ Quý Vifon vị lẩu thái tômMì Tứ Quý Vifon vị lẩu thái tôm

Khác với sản phẩm trên, Mì Tứ Quý Vifon vị lẩu thái tôm tuy cũng mang bao bì dạng gói nhựa nhỏ gọn, có khấc xé tiện lợi nhưng lần này lại mang một màu đỏ tươi rực rỡ, cũng như kèm theo đó là đầy đủ các thông tin cần thiết, hình ảnh minh họa rất chân thực và từ đó dễ dàng gây ấn tượng về mặt thị giác cho khách hàng ngay tức thì.

Bên cạnh đấy, sợi mì của sản phẩm còn được kết hợp với loại dầu cọ tốt cho sức khỏe, có kích thước to, dai ngon nhưng nấu nhanh chín, đồng thời với hương vị đậm đà gây kích thích vị giác. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn được ăn no mà đồng thời còn nâng tầm bữa ăn để trở nên ngon lành, hấp dẫn và chất lượng hơn rất nhiều.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm Mì Tứ Quý vị lẩu thái tôm Vifon tại website chính hãng của thương hiệu với mức giá khoảng 119.000 đồng/thùng 72g gồm 30 gói.

Mì Tứ Quý Vifon vị tôm chua cay

Mì Tứ Quý Vifon vị tôm chua cayMì Tứ Quý Vifon vị tôm chua cay

Cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật, Mì Tứ Quý vị tôm chua cay Vifon cũng có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở nhiều nơi, thế nhưng thương hiệu lần này lại chọn cho bao bì sản phẩm một màu xanh lá tươi tắn, hình ảnh minh họa sinh động, có in ấn đầy đủ các thông tin cần thiết để từ đó giúp người dùng dễ dàng theo dõi mà sử dụng.

Ngoài ra, với sợi mì bản to, dai ngon, thơm thoảng mùi dầu cọ, bên cạnh đó là bảng thành phần an toàn, không chứa phẩm màu tổng hợp hay những hóa chất độc hại khác, sản phẩm này của nhà Vifon rất được lòng nhiều thế hệ khách hàng khi mang đến hương vị tươi ngọt của tôm, kèm theo đó là sự chua chua, cay cay, vô cùng kích thích vị giác.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm Mì Tứ Quý vị tôm chua cay Vifon tại website chính hãng của thương hiệu với mức giá khoảng 119.000 đồng/thùng 72g gồm 30 gói.

3 Cách sử dụng và bảo quản bộ 3 ‘Mì Tứ Quý’ Vifon

Cách sử dụng và bảo quản bộ 3 ‘Mì Tứ Quý’ VifonCách sử dụng và bảo quản bộ 3 ‘Mì Tứ Quý’ Vifon

Để thưởng thức được trọn vẹn hương vị của bộ 3 ‘Mì Tứ Quý Vifon’, bạn có thể tiến hành nấu mì theo các bước sau đây:

Bước 1 Đầu tiên, bạn cắt gói mì và lấy phần mì khô ra riêng, sau đó đun sôi khoảng 450ml nước và cho vắt mì vào.

Bước 2 Khi mì đã chín và mềm ra, bạn cho tiếp phần gia vị, rau trong các gói nhỏ của sản phẩm vào nồi và tiếp tục nấu mì thêm khoảng 4 phút.

Bước 3 Hết thời gian trên, bạn nêm nếm lại phần nước dùng cho vừa miệng, cuối cùng tắt bếp, cho ra tô và có thể thêm các nguyên liệu yêu thích khác như trứng ốp la, tôm, xúc xích,... để thưởng thức.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo độ an toàn và thời hạn sử dụng của sản phẩm, bạn cần lưu ý phải bảo quản bộ 3 ‘Mì Tứ Quý’ Vifon tại những nơi thoáng mát, khô ráo cũng như tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào nhé!

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu xong cho bạn về bộ 3 ‘Mì Tứ Quý’ siêu đỉnh từ Vifon rồi đó! Còn chần chờ gì mà không đi sắm ngay những sản phẩm chất lượng này để thưởng thức được hương vị đầy thơm ngon, đậm đà và cực hấp dẫn này đi nào!

Từ khóa: Thử ngay bộ 3 ‘mì tứ quý’ siêu đỉnh từ VifonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh