Tip hay

Thử ngay bánh snack khoai tây TAYO! X Tokbokki vị phô mai cay giòn ngon mới

Thử ngay bánh snack khoai tây TAYO! X Tokbokki vị phô mai cay giòn ngon mới

Bánh snack khoai tây TAYO! X Tokbokki vị phô mai với hương vị thơm ngon, lạ miệng, hấp dẫn. Cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm này ngay sau đây.

Bánh snack khoai tây Tayo! X Tokbokki vị phô mai cay là một sản phẩm snack mới từ Orion. Với hương vị đặc trưng từ phô mai cùng với gia vị cay, sản phẩm này đã trở thành một trong những loại snack ưa thích của nhiều người đặc biệt là giới trẻ.

1 Đôi nét về thương hiệu Tayo

Tayo là một trong những sản phẩm bánh snack được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Orion Hàn Quốc - một tập đoàn danh tiếng và đáng tin cậy trong ngành công nghiệp thực phẩm. Ngoài Tayo, Orion còn sở hữu các sản phẩm bánh nổi tiếng như snack Turtle Chips, TooniesO'Star, Choco-pie,...

Đôi nét về thương hiệu TayoĐôi nét về thương hiệu Tayo

Orion được yêu thích và có uy tín nhờ vào đầu tư vào các nguyên liệu sản xuất chất lượng cao, hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, các nhà máy sản xuất của Orion đều tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt của AIB và các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm được công bố bởi Bộ Y Tế - Cục An Toàn thực phẩm.

2 Bánh snack khoai tây TAYO! X Tokbokki vị phô mai có gì đặc biệt?

Bao bì của bánh Tayo! X Tokbokki được thiết kế với gam màu chủ đạo là đỏ và vàng, tạo nên một vẻ ngoài rất trẻ trung và độc đáo. Bánh có hương vị béo ngậy của phô mai cùng với vị cay nhẹ từ ớt tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn, không bị ngấy khi ăn. Ngoài ra, bánh còn có chút mùi thơm từ các loại gia vị được sử dụng trong quá trình sản xuất, tạo nên một hương vị đa dạng và thú vị cho người thưởng thức.

Bánh snack khoai tây TAYO! X Tokbokki vị phô mai cay giòn thơm ngonBánh snack khoai tây TAYO! X Tokbokki vị phô mai cay giòn thơm ngon

Thành phần của bánh snack Tayo! X Tokbokki bao gồm phôi nui giúp tạo nên cấu trúc và độ giòn của bánh, ngoài ra còn có dầu thực vật, đường, bột gia vị tokbokki phô mai, chất chống đông vón, hương giống tự nhiên, chất ổn định, mè rang, chiết xuất ớt, bột tỏi,... tất cả hòa quyện tạo nên hương vị cay ngọt thơm ngon đặc trưng của Tokbokki - món ăn đường phố quen thuộc của Hàn Quốc.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

Bạn có thể dùng bánh trực tiếp ngay sau khi mở bao bì, với hương vị phô mai cay, bạn có thể cảm thấy độ cay cùng hương vị phô mai béo ngậy, phối hợp với vị giòn giòn của khoai tây sẽ tạo nên một trải nghiệm ăn vặt thú vị.

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm và cách bảo quản

Chú ý không để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao, để bảo quản sản phẩm lâu dài hơn.

Những lưu ý khi dùng sản phẩm và cách bảo quảnNhững lưu ý khi dùng sản phẩm và cách bảo quản

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên ăn quá nhiều, vì sản phẩm này chứa đường và các chất béo, có thể gây hại cho sức khỏe nếu ăn quá nhiều. Khi có bất kỳ phản ứng dị ứng nào sau khi ăn bánh, hãy ngừng sử dụng và tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về bánh snack khoai tây TAYO! X Tokbokki vị phô mai cay. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có nhiều sức khỏe.

Từ khóa: Thử ngay bánh snack khoai tây TAYO! X Tokbokki vị phô mai cay giòn ngon mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh