Tip hay

Thử ngay bánh quế Poca giòn tan, ăn là mê

Thử ngay bánh quế Poca giòn tan, ăn là mê

Khám phá hương vị độc đáo của các loại bánh quế Poca. Với lớp vỏ giòn tan hòa quyện nhân kem hương ổi hồng và trứng muối, thơm ngon khó cưỡng.

Bánh quếmón ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi lớp vỏ giòn tan, cuộn nhân kem thơm ngon bên trong. Poca - thương hiệu nổi tiếng với các loại bách snack ngon nay đã có thêm sản phẩm bánh quế giòn ngon hấp dẫn. Cùng Tip Hay tìm hiểu 2 hương vị bánh quế Poca qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Poca

Đôi nét về thương hiệu PocaĐôi nét về thương hiệu Poca

Poca là thương hiệu bánh kẹo thuộc tập đoàn Pepsico. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Poca nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu bánh được yêu thích nhất tại Việt Nam. Poca luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khỏe.

2 Các loại bánh quế Poca

Bánh quế nhân kem hương ổi hồng Poca

Bánh quế nhân kem hương ổi hồng PocaBánh quế nhân kem hương ổi hồng Poca

Mới đây, Poca đã cho ra mắt sản phẩm mới bánh quế nhân kem hương ổi hồng. Với lớp vỏ bánh giòn tan cùng nhân kem ổi hồng thơm lừng, hứa hẹn sẽ là món ăn vặt mới toanh, bùng nổ vị giác mà bạn không thể bỏ qua.

Giá tham khảo: Bánh quế nhân kem hương ổi hồng Poca gói 115g khoảng 16.000 đồng.

Bánh quế nhân kem hương trứng muối Poca

Bánh quế nhân kem hương trứng muối PocaBánh quế nhân kem hương trứng muối Poca

Bánh quế nhân kem hương trứng muối Poca là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị mặn béo của trứng muối cùng lớp vỏ ngọt ngào của bánh quế. Đây là một trong những hương vị bán chạy nhất của Poca, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.

Giá tham khảo: Bánh quế nhân kem hương trứng muối Poca gói 115g khoảng 16.000 đồng.

Không còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những miếng bánh quế Poca giòn tan, ăn là mê. Hãy thử ngay và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Thử ngay bánh quế Poca giòn tan ăn là mêKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh